3 kiểu tóc xoăn uốn xong là đẹp, nàng lười khỏi tốn công dưỡng!!!

Thời trang 15/01/2018 13:07

Từ nay, các nàng lười có thể tha hồ thay đổi từ tóc thẳng sang tóc xoăn mà chẳng sợ tốn thời gian hay chi phí chăm sóc tóc nữa nhé!

1. Tự nhiên

Đây là một trong những ”bí kíp vàng” của phụ nữ Pháp nói riêng và đa số phụ nữ trên thế giới nói chung: Để tóc xoăn tự nhiên giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức chăm sóc tóc. Mỗi sáng, bạn chỉ cần dùng ngón tay vuốt qua trước khi đi làm, thậm chí chẳng cần làm gì thì cũng chẳng có ai nhận ra là hôm nay bạn không chải đầu đâu!

3 kiểu tóc xoăn uốn xong là đẹp, nàng lười khỏi tốn công dưỡng!!! - Ảnh 13 kiểu tóc xoăn uốn xong là đẹp, nàng lười khỏi tốn công dưỡng!!! - Ảnh 2

2. Tóc rối

Nếu đang muốn đổi kiểu từ tóc thẳng sang tóc xoăn mà ngại khoản chăm sóc thì kiểu tóc rối chính là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn. Với kiểu tóc này, bạn có thể tự tạo cho mình bằng cách đánh rối tự nhiên hết mức có thể tùy theo sở thích. Mặc dù tóc rối tự nhiên nhưng yên tâm là nó sẽ không hề xuề xòa đâu, thậm chí còn vô cùng quyến rũ, nhẹ nhàng nữa đấy!

3 kiểu tóc xoăn uốn xong là đẹp, nàng lười khỏi tốn công dưỡng!!! - Ảnh 33 kiểu tóc xoăn uốn xong là đẹp, nàng lười khỏi tốn công dưỡng!!! - Ảnh 4

3. Tóc xoăn lọn nhỏ, đánh rối bù 

Đỉnh cao của kiểu tóc ”xoăn như không”: không cần chăm sóc, không cần chải,… chính là kiểu tóc xoăn lọn nhỏ, đánh rối bù. Với kiểu tóc này, bạn thoải mái ra đường sau 1 đêm mà chẳng cần tới lược cũng vẫn rất thanh lịch, sang trọng và tự nhiên. Những lọn tóc nhỏ giúp tạo cho bạn một phong cách vô cùng lãng mạn theo đúng gu của những cô nàng vùng Địa Trung Hải đấy!

3 kiểu tóc xoăn uốn xong là đẹp, nàng lười khỏi tốn công dưỡng!!! - Ảnh 53 kiểu tóc xoăn uốn xong là đẹp, nàng lười khỏi tốn công dưỡng!!! - Ảnh 6

Mẹo nhỏ giúp các nàng tha hồ để tóc xoăn không bị rối:

- Sử dụng gối lụa: Nghiên cứu của các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, sử dụng gối bằng chất liệu lụa tốt cho tóc, làn da và sức khỏe hơn các chất liệu khác. Với tóc xoăn, khi dùng gối lụa sẽ khiến tóc ít bị tích điện, bớt xơ rối và giữ nếp tóc hoàn hảo. Đồng thời, chất liệu mềm mại giúp bạn thoải mái, ngủ ngon hơn.

- Hạn chế dùng dầu bóng tóc: Do các loại dầu bóng tóc rất dễ bám bụi, nên khi dùng khiến độ bám bụi của tóc tăng, dẫn đến tình trạng tóc xơ rối, nhanh bẩn là điều dễ hiểu.

- Hạn chế dùng nước quá nóng: Nước quá nóng dễ dẫn đến tình trạng tóc hư tổn, phá vỡ các protein trong tóc. Vì thế, nếu thường xuyên dùng nước nóng thì mái tóc bị khô xơ cũng là điều dễ hiểu.

- Mặt nạ tóc: Thi thoảng hãy ”yêu chiều” mái tóc của mình bằng cách bổ sung thêm chất dinh dưỡng cho mái tóc bằng các loại mặt nạ nhé! Chỉ cần xay nhuyễn nửa quả bơ rồi trộn với chút dầu oliu, bạn sẽ được một hỗn hợp mặt nạ vô cùng hiệu quả đấy!

Chị em muốn có mái tóc xoăn bồng bềnh, buổi tối cứ buộc miếng mút rửa bát lên đầu như thế này

Nghe qua đã thấy kỳ lạ, để làm mái tóc xoăn thì cực kỳ công vậy mà miếng mút rửa bát thì có tác dụng gì được đây?

TIN MỚI NHẤT