3 kiểu áo "biến" bạn thành cô nàng thời thượng ngày se lạnh

Thời trang 16/11/2019 05:10

Vào mùa, chị em chưa biết phối đồ như thế nào cho chuẩn đẹp chỉ trong chớp mắt thì hãy thử ngay 3 kiểu áo chưa bao giờ ngừng hot này vào tủ đồ.

Thời tiết đã chuyển se lạnh và đây cũng là cơ hội lý tưởng để chị em khoe tài mix&match trang phục qua những set đồ. Dù trong tủ đồ có hàng tá set đồ và váy áo nhưng đối với chị em chưa bao giờ là đủ. Đôi khi, chúng ta không thể tránh khỏi những lúc bế tắc, chẳng biết nên mặc gì để tự tin xuống phố. Và nếu gặp những tình huống như vậy, bạn chỉ cần 3 kiểu áo này dễ dàng áp dụng lên đồ siêu xinh và thời thượng.

Phối đồ cùng áo blazer thanh lịch

3 kiểu áo 'biến' bạn thành cô nàng thời thượng ngày se lạnh - Ảnh 13 kiểu áo 'biến' bạn thành cô nàng thời thượng ngày se lạnh - Ảnh 23 kiểu áo 'biến' bạn thành cô nàng thời thượng ngày se lạnh - Ảnh 33 kiểu áo 'biến' bạn thành cô nàng thời thượng ngày se lạnh - Ảnh 43 kiểu áo 'biến' bạn thành cô nàng thời thượng ngày se lạnh - Ảnh 5

Không thể bỏ qua blazer trong công cuộc lên đồ những ngày trời trở gió. Và một trong những công thức đáng thử nhất chính là váy liền và áo blazer. Sự kết hợp giữa một item đậm chất nữ tính và một món đồ thanh lịch, trang nhã sẽ giúp bạn hoàn thiện style nhẹ nhàng, cuốn hút nhưng không kém phần thời thượng. Hoặc có thể mix cùng set đồ đơn giản bên trong với quần jeans và áo hai dây/ áo phông đều rất trendy và lịch sự.

Khoác ngoài áo cardigan nữ tính

3 kiểu áo 'biến' bạn thành cô nàng thời thượng ngày se lạnh - Ảnh 63 kiểu áo 'biến' bạn thành cô nàng thời thượng ngày se lạnh - Ảnh 73 kiểu áo 'biến' bạn thành cô nàng thời thượng ngày se lạnh - Ảnh 83 kiểu áo 'biến' bạn thành cô nàng thời thượng ngày se lạnh - Ảnh 9

Sang thu, áo cardigan là một trong những ngôi sao sáng nhất. Item này cũng hoàn hảo để xúng xính khi tiết trời mới chỉ dừng lại ở mức se lạnh. Có vô số cách để bạn diện cardigan: mix với áo phông + quần jeans, áo sơ mi + quần rộng, váy... nhưng dù diện kiểu nào, cardigan cũng sẽ mang đến cho bạn nét mềm mại, nữ tính và nếu chọn khéo léo, vẻ ngoài còn trở nên rất tây và sang trọng nữa.

Phối đồ cùng áo denim jacket

3 kiểu áo 'biến' bạn thành cô nàng thời thượng ngày se lạnh - Ảnh 103 kiểu áo 'biến' bạn thành cô nàng thời thượng ngày se lạnh - Ảnh 113 kiểu áo 'biến' bạn thành cô nàng thời thượng ngày se lạnh - Ảnh 123 kiểu áo 'biến' bạn thành cô nàng thời thượng ngày se lạnh - Ảnh 13

Muốn trẻ hóa diện mạo, chất chơi hơn. Bạn cứ diện bộ đôi áo thun và áo khoác denim rồi mix với muôn kiểu quần, chân váy là khỏi cần nghĩ nhiều. Bộ đôi cá tính, năng động này sẽ giúp bạn ăn gian ít nhất 5 tuổi và quan trọng, vẻ sành điệu cũng được tăng lên bội phần. Ngoài ra, bạn có thể diện bộ đôi áo hai dây và áo khoác denim vừa cá tính vừa sexy, đây cũng là công thức đang được mấy nàng sành điệu diện nhiệt tình trong năm nay.

Áo khoác vải tweed: Món đồ tiêu biểu và cực đáng sắm cho tủ đồ Đông năm nay

Ngắm style của các kiều nữ Việt - Hàn, bạn cũng học được khá nhiều cách mix đồ sang chảnh cùng thiết kế áo vải tweed đậm chất tiểu thư này.

TIN MỚI NHẤT