11 item thời trang nên có trong tủ đồ mùa thu này

Thời trang 17/09/2018 05:36

Mùa hè đi qua, mùa thu đã tới cũng là lúc bạn cần làm mới tủ đồ của mình với những item hợp thời.

11 item thời trang nên có trong tủ đồ mùa thu này - Ảnh 1

Đầm caro: Họa tiết caro cổ điển là item phổ biến với chị em vì dễ mặc và dễ đẹp. Tuy nhiên, thông thường nhiều bạn gái chỉ chọn đồ caro với chân váy hoặc áo khoác. Hãy thử diện một chiếc đầm caro, bạn sẽ tạo ra vẻ ngoài hoàn toàn mới mẻ và trẻ trung. Khi chọn màu sắc, mùa thu sẽ rất hợp với các gam màu đơn sắc hay sắc thái sâu như xám, xanh lục và đỏ.

11 item thời trang nên có trong tủ đồ mùa thu này - Ảnh 2

Chất liệu vải tweed: Nhiều người thường tránh mặc đồ tweed vì nghĩ rằng chúng sẽ khiến họ trông già đi. Tuy nhiên, thực tế, để trông trẻ trung hơn, bạn có thể phối chúng với những item cơ bản như áo phông đơn giản, quần jeans và giày thể thao.

11 item thời trang nên có trong tủ đồ mùa thu này - Ảnh 3

Quần cạp cao: Quần cạp cao đã dần thay thế những kiểu quần bó. Bạn có thể tìm thấy trong các cửa hàng nhiều phong cách khác nhau như quần đáy chuông, quần sọc, palazzo... Kiểu quần này vẫn bó ở phần hông, rộng dần khi xuống dưới và chúng rất thoải mái khi di chuyển. Nếu kết hợp với giày thể thao mang lại phong cách năng động, quần cạp cao phối cùng giày cao gót thanh lịch rất phù hợp với những bữa tiệc tối.

11 item thời trang nên có trong tủ đồ mùa thu này - Ảnh 4

Áo choàng cape: Đây là kiểu áo choàng ngoài không tay làm bằng vải dày và ấm, chúng giúp bạn trông nữ tính và lãng mạn. Áo choàng cape rất phù hợp với thời tiết se lạnh vì chúng đủ dài và giữ ấm cho cơ thể.

11 item thời trang nên có trong tủ đồ mùa thu này - Ảnh 5

Quần áo tua rua: Nếu yêu thích bộ quần áo tua rua, bạn có thể sắm ngay cho mình một món đồ như vậy. Các loại áo jacket da, quần short, chân váy... đặc biệt với gam màu nâu cơ bản, sẽ khiến bạn trông sành điệu hơn trong thời tiết se lạnh dịp cuối năm.

11 item thời trang nên có trong tủ đồ mùa thu này - Ảnh 6

Váy midi: Kiểu váy này phù hợp với bất kì dáng người nào, điều quan trọng cần nhớ là tìm đúng chiều dài váy tỷ lệ thuận với cơ thể của bạn. Bạn có thể mặc váy midi với giày thô hoặc sneaker, thậm chí là bốt… Kiểu dáng váy midi bất đối xứng cũng rất hợp thời trang trong mùa thu này.

11 item thời trang nên có trong tủ đồ mùa thu này - Ảnh 7

Váy da: Khi diện váy da, hãy lựa chọn kiểu váy có màu sắc và thiết kế phù hợp nhất với hình dạng cơ thể của bạn. Đừng sợ diện váy thêu vì chúng sẽ giúp bạn nổi bật mà không cần thêm bất kỳ phụ kiện nào. Điều cần nhớ là bạn nên cân bằng chiếc váy da bằng một đôi giày thể thao hay giày cao gót.

11 item thời trang nên có trong tủ đồ mùa thu này - Ảnh 8

Áo khoác vai rộng: Nhiều nhà thiết kế thời trang khuyên bạn nên mua một chiếc áo khoác vai rộng, chẳng hạn như sọc caro màu xám. Bởi vì chúng sẽ giúp bạn trông phong cách hơn và có thể mix với quần vải, quần short, thậm chí là váy. Set đồ an toàn nhất là áo khoác, quần jeans anh và một chiếc áo thun trắng cơ bản.

11 item thời trang nên có trong tủ đồ mùa thu này - Ảnh 9

Áo len sáng màu: Áo len có màu sắc tươi sáng sẽ giúp bộ trang phục nổi bật và trẻ trung hơn. Mẹo nhỏ là bạn nên mua chúng ngay bây giờ, vì khi vào mùa lạnh, chúng sẽ đắt hơn.

11 item thời trang nên có trong tủ đồ mùa thu này - Ảnh 10

Bốt cao cổ: Bạn gái sẽ trông thanh lịch và phong cách hơn khi mang bốt cao cổ. Những mẫu bốt đen cổ điển sẽ hợp với cô nàng thời trang, trong khi các cô nàng phá cách nên chọn gam màu nổi bật. Hãy nhớ rằng không kết hợp bốt với quần jeans, thay vào đó là váy mini hoặc áo len dài.

11 item thời trang nên có trong tủ đồ mùa thu này - Ảnh 11
Item màu kim loại: Túi xách, váy thậm chí áo khoác màu kim loại như bạc, ánh vàng… sẽ rất hợp thời trang trong mùa lạnh. Chúng chắc chắn sẽ giúp bạn thu hút mọi sự chú ý. Tuy nhiên, bạn cũng nên nhớ chọn gam màu tối vì nếu quá sáng, bạn chẳng khác gì một cây thông Noel.

Quanh đi quẩn lại, áo phông trắng vẫn là item dễ mặc nhất và diện được muôn kiểu siêu xinh

Nếu biết cách mix đồ khéo léo, các nàng có thể diện áo phông trắng quanh năm suốt tháng cũng không bao giờ thấy nhàm chán.

TIN MỚI NHẤT