1 chiếc áo ngực – 5 cách mặc thần kỳ giúp bạn tha hồ diện đủ loại váy/áo mùa hè, từ trễ vai, 2 dây hay hở lưng

Thời trang 03/05/2017 01:11

5 mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn biến tấu chiếc áo ngực tưởng bình thường thành một chiếc áo đa zi năng có thể thoải mái kết hợp với đủ kiểu váy áo trong mùa hè.

1. Với áo trễ vai, áo lệch

Không thể phủ nhận sự quyến rũ, dịu dàng mà những chiếc áo trễ vai mang lại cho phái đẹp. Với chiếc áo ngực bình thường, bạn chỉ cần tháo 1 hoặc cả hai bên dây là có thể tự tin khoe khéo bờ vai thanh mảnh của mình rồi đấy. Nhưng hãy cài khuy áo ở nấc trong cùng để tránh áo bị tuột ra khi cử động nhiều nhé.

1 chiếc áo ngực – 5 cách mặc thần kỳ giúp bạn tha hồ diện đủ loại váy/áo mùa hè, từ trễ vai, 2 dây hay hở lưng - Ảnh 1

2. Với áo hai dây

Tương tự như cách trên, bạn có thể tháo hết cả hai dây của áo bra và diện trang phục như bình thường để tự tin khoe bờ vai thon thả của mình. Nếu mạnh dạn hơn, các nàng có thể chọn loại áo ngực gần giống với áo quay mini để tự tin để lộ nội y mà không sợ phản cảm, lại vô cùng an toàn và chắc chắn.

1 chiếc áo ngực – 5 cách mặc thần kỳ giúp bạn tha hồ diện đủ loại váy/áo mùa hè, từ trễ vai, 2 dây hay hở lưng - Ảnh 2

3. Với áo cổ yếm

Áo cổ yếm chính là món đồ không thể thiếu với những cô nàng bởi vẻ đẹp mong manh nửa kín nửa hở mà nó mang lại. Lúc này, hãy chọn một chiếc áo ngực bình thường, sau đó tháo bớt 1 dây, phần dây còn lại bạn nới lỏng ra, quàng qua cổ và gài vào bên kia là xong. Khi đó, phần dây vắt qua cổ sẽ không bị lộ ra do được che bởi phần cổ yếm của áo rồi.

1 chiếc áo ngực – 5 cách mặc thần kỳ giúp bạn tha hồ diện đủ loại váy/áo mùa hè, từ trễ vai, 2 dây hay hở lưng - Ảnh 3

4. Với áo hở lưng/ khoét lưng

Áo khoét lưng hoặc hở toàn bộ phần lưng giúp bạn khoe trọn tấm lưng trần gợi cảm. Vì thế, bạn cần phải ‘’loại bỏ’’ hoàn toàn phần dây phía sau để ‘’biến hình’’ cho chiếc áo ngực của mình. Hãy lấy một đoạn dây thun co dãn nối thêm vào phần quai phía sau của áo, sau đó vòng xuống qua bụng và nối vào đầu còn lại của quai. Khi diện đầm hở lưng, phần dây áo ngực đã bị giấu kín phía dưới và không bị lộ ra bên ngoài nữa.

1 chiếc áo ngực – 5 cách mặc thần kỳ giúp bạn tha hồ diện đủ loại váy/áo mùa hè, từ trễ vai, 2 dây hay hở lưng - Ảnh 4

5. Với áo sát nách

Có một cách rất đơn giản giúp bạn giấu phần dây áo ngực bên trong lớp áo mỏng. Đó là dùng một chiếc ghim nhỏ và cài dây áo thành hình chữ X như thế này để phần dây không bị lộ.

1 chiếc áo ngực – 5 cách mặc thần kỳ giúp bạn tha hồ diện đủ loại váy/áo mùa hè, từ trễ vai, 2 dây hay hở lưng - Ảnh 5

TIN MỚI NHẤT