Tìm 2 con mèo đang trốn trong phòng khách, nếu phát hiện dưới 15 giây, bạn là người có thị lực 20/20

Thế giới 06/04/2024 11:01

Chỉ những người có thị lực tốt và IQ cao mới có thể phát hiện ra 2 con mèo trong câu đố này trong vòng chưa đầy 15 giây.

Bạn có thể tìm thấy 2 con mèo đang trốn ở đâu không?

Tìm 2 con mèo đang trốn trong phòng khách, nếu phát hiện dưới 15 giây, bạn là người có thị lực 20/20 - Ảnh 1
Bạn có tìm thấy 2 con mèo đang trốn ở đâu không?

Nhìn vào bức ảnh, mọi người có thể thấy một gia đình đang quây quần cùng nhau trong phòng khách, nhưng bạn có thể nhận ra hai con mèo đang lén lút trốn giữa họ không? Sự phức tạp của bức tranh khiến câu đố trở thành một thử thách thực sự khó khăn và ngay cả những người dày dạn kinh nghiệm giải đố cũng cảm thấy khó khăn. 

Mặc dù thoạt nhìn có vẻ giống như một hình ảnh bình thường nhưng đây không phải là điều dễ dàng và người bình thường sẽ bỏ cuộc chỉ sau một phút. Bạn thực sự cần phải có tầm nhìn hoàn hảo 20/20 và kỹ năng quan sát nhạy bén để hoàn thành câu đố này. 

Mẹo để giải các câu đố như thế này là chia bức ảnh thành 6 phần bằng nhau. Sau đó, thực hiện tìm kiếm từng phần một và từ trái sang phải để đảm bảo việc kiểm tra đến từng chi tiết trước khi chuyển sang phần tiếp theo.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Đồng hồ đang điểm giờ và thời gian của bạn bắt đầu ngay bây giờ. Bạn chỉ có 15 giây để hoàn thành thử thách này. 15, 14, 13, 12, 11, 10, 9, 8, 7, 6, 5, 4, 3, 2, 1 và hết giờ. 

Nếu bạn muốn một gợi ý, hãy tập trung vào người đàn ông và người phụ nữ và bạn sẽ tìm thấy câu trả lời. Nếu bạn còn băn khoăn, hãy nhấp chuột xuống cuối trang để xem đáp án. 

Bạn đã có đáp án chưa? 

Chúc mừng nếu bạn có thể hoàn thành thử thách khó khăn này trong vòng chưa đầy 15 giây - bạn là một thiên tài với tầm nhìn quan sát hoàn hảo 20/20. Nhưng nếu bạn chưa tìm ra, đừng lo lắng, chúng tôi có thể giúp bạn giải quyết câu đố hóc búa này.   

Tìm 2 con mèo đang trốn trong phòng khách, nếu phát hiện dưới 15 giây, bạn là người có thị lực 20/20 - Ảnh 2
Một con mèo đang trốn gần chân người đàn ông, trong khi con còn lại nằm trên đùi người phụ nữ 

Thiên tài chỉ cần 7 giây để tìm ra người mặc áo khoác thiếu dây kéo trong "Trò chơi con mực", còn bạn?

Nếu có thể hoàn thành thử thách khó khăn này trong vòng chưa đầy 7 giây - bạn là một thiên tài với tầm nhìn quan sát hoàn hảo 20/20.

TIN MỚI NHẤT