Nam thanh niên 19 tuổi cưỡng hiếp 2 con ngựa cái đến mức sảy thai, đoạn video được tiết lộ gây phẫn nộ cộng đồng mạng

Thế giới 13/03/2024 16:55

Cảnh sát Thái Lan đã triệu tập nam thanh niên người Mỹ sau khi có đơn trình báo cưỡng hiếp con ngựa đang mang thai.

Mới đây, ở tỉnh Phuket, Thái Lan đã xảy ra vụ cưỡng hiếp động vật kinh hoàng khiến con ngựa sảy thai.

Theo truyền thông Thái Lan, chủ trại ngựa cho biết, nam thanh niên 19 tuổi đến từ Mỹ tên Steven Lee Snyder sống gần đó và thường xuyên đến trại của ông để chơi đùa với ngựa.

Ban đầu, ông chỉ cho rằng người này rất thích động vật nên không chú ý đặc biệt. Tuy nhiên, vào ngày thứ 5, ông bị tiếng ồn từ chuồng ngựa làm đánh thức.

Khi đi kiểm tra, ông bắt gặp Steven Lee Snyder chạy trốn với khuôn mặt hoảng hốt. Ông nhận ra rằng tình hình không ổn và ngay lập tức kiểm tra camera giám sát, từ đó ông phát hiện ra rằng con ngựa cái mà ông nuôi đã bị cưỡng hiếp.

Chủ trại ngựa tiết lộ rằng ông đã có nghi ngờ từ lâu. Từ một thời điểm nào đó, ông nhận thấy rằng sau khi Steven Lee Snyder sờ vào ngựa, có chất nhờn không rõ xuất hiện gần vùng sinh dục của ngựa và thậm chí có một con ngựa cái đang mang bầu 9 tháng đã sẩy thai vì điều này.

Nam thanh niên 19 tuổi cưỡng hiếp 2 con ngựa cái đến mức sảy thai, đoạn video được tiết lộ gây phẫn nộ cộng đồng mạng - Ảnh 1
Đoạn video quay lại cảnh nam thanh niên cưỡng hiếp con ngựa ngay tại trại. Ảnh: The Thaiger

Chỉ là vào thời điểm đó, ông không lắp đặt camera giám sát nên không thể chắc chắn đó là hành vi của Steven Lee Snyder.

Sau đó, ông quyết định lắp đặt camera trong chuồng và không ngờ rằng ông đã ghi lại được hành vi ghê tởm của Steven Lee Snyder.

Trong video, có thể thấy Steven Lee Snyder lẻn vào chuồng ngựa khi không có ai và sử dụng tay để cưỡng hiếp con ngựa cái đang mang bầu.

Chủ trại ngựa cho biết rằng con ngựa cái đã mang bầu 9 tháng trước đó có thể đã sẩy thai sau một tuần bị tấn công và con ngựa cái hiện tại đang mang bầu 4 tháng đã bị tấn công, rất có thể sẽ sẩy thai do nhiễm trùng, điều này khiến ông quyết định báo cảnh sát xử lý.

Sau khi nhận được thông báo, cảnh sát đã điều tra tại trại ngựa và triệu tập Steven Lee Snyder để làm rõ.

Người đàn ông 36 tuổi bị cá sấu kéo xuống sông ngay trước mặt vợ

Sau khi tìm thấy nạn nhân, lực lượng chức năng cho biết thi thể của anh chỉ còn một nửa sau khi bị cá sấu tấn công.

TIN MỚI NHẤT