Kỳ lạ cô gái trẻ bỏ nghề bác sĩ để trở thành một... chú chó, thu nhập hơn 2 tỷ đồng/tháng

Thế giới 17/07/2020 09:53

"Bây giờ hóa thân thành chó và quay clip là công việc toàn thời gian của tôi. Tôi đang kiếm được sáu con số (hàng trăm nghìn đô, tương đương hơn 2,3 tỷ đồng) hàng tháng".

Bỏ nghề bác sĩ để trở thành một… chú chó, nghe thật kỳ lạ nhưng đó chính xác là những gì mà Jenna Phillips - cựu bác sĩ nhãn khoa 21 tuổi đến từ Texas, Mỹ đang làm.

Jenna chia sẻ, cô luôn cảm thấy mình giống như một chú chó với các đặc tính như vui chơi, bắt bóng, lăn lộn,... do đó, để thỏa mãn đam mê có phần hơi kỳ cục này, cô bắt đầu thực hiện hàng loạt các video trên nhiều nền tảng (bao gồm TikTok và cả Onlyfans).

Kỳ lạ cô gái trẻ bỏ nghề bác sĩ để trở thành một... chú chó, thu nhập hơn 2 tỷ đồng/tháng - Ảnh 1Kỳ lạ cô gái trẻ bỏ nghề bác sĩ để trở thành một... chú chó, thu nhập hơn 2 tỷ đồng/tháng - Ảnh 2Kỳ lạ cô gái trẻ bỏ nghề bác sĩ để trở thành một... chú chó, thu nhập hơn 2 tỷ đồng/tháng - Ảnh 3

Thời gian đầu, cô nghĩ làm clip chỉ để cho vui thôi nhưng mãi đến khi nhận thấy mọi người có vẻ thích mình (tất nhiên với hành vi của một chú chó chính hiệu) và sẵn sàng trả tiền để thực hiện các clip theo yêu cầu, Jenna bắt đầu rẽ hướng nghề nghiệp.

Hiện tại, kênh Tiktok của cá nhân Jenna đã vượt ngưỡng 120k lượt theo dõi, Onlyfans cũng có kha khá người quan tâm chấp nhận trả hơn 20 đô la mỗi tháng để xem clip của cô. Riêng việc thực hiện các clip theo yêu cầu, Jenna cho biết, giá trung bình khách hàng phải trả cho mỗi clip lên đến 1000 đô la.

Kỳ lạ cô gái trẻ bỏ nghề bác sĩ để trở thành một... chú chó, thu nhập hơn 2 tỷ đồng/tháng - Ảnh 4Kỳ lạ cô gái trẻ bỏ nghề bác sĩ để trở thành một... chú chó, thu nhập hơn 2 tỷ đồng/tháng - Ảnh 5

"Bây giờ hóa thân thành chó và quay clip là công việc toàn thời gian của tôi. Doanh thu của tôi đã tăng gấp 100 lần kể từ khi tôi nghỉ làm bác sĩ chuyển sang làm clip. Tôi đang kiếm được sáu con số (hàng trăm nghìn đô, tương đương hơn 2,3 tỷ đồng) hàng tháng” - Jenna tự hào kể.

Tuy nhiên, công việc mới của Jenna cũng tồn tại không ít khó khăn. Khó khăn lớn nhất chính là vấn đề các yêu cầu của khách hàng đôi khi hơi quá quắt, ngoài ra, cũng có nhiều ý kiến hiểu lầm việc hóa thân thành chó và quay clip của cô có liên quan đến… tình dục.

Cô gái trẻ bỏ nghề bác sĩ để trở thành một… chú chó.

“Chẳng có gì dính dáng tới tình dục cả, đơn giản tôi chỉ muốn thỏa mãn cảm giác muốn trở thành một chú cún của mình thôi. Hồi còn bé, tôi cũng đã ước ao sau này lớn lên có thể trở thành một chú cún. Hoàn toàn trong sáng” - Jenna bộc bạch.

Hiện tại, Jenna vẫn tiếp tục miệt mài với công việc của mình bất chấp kha khá lời xì xào bàn tán bảo cô điên rồ. Nhưng điên thì có sao, cô vẫn kiếm được tiền, rất nhiều tiền mà không vi phạm pháp luật cơ mà!?

Tưởng rằng ai đó đã makeup cho chú chó tội nghiệp, ai ngờ đâu người bạn 4 chân lại sở hữu bộ lông mày lá liễu vô cùng kỳ lạ

Chú chó Betty trước khi được nhận nuôi bởi một người phụ nữ đã bị bỏ rơi và trở thành một chú chó không nơi nương tựa chỉ vì bộ lông mày đặc biệt.

TIN MỚI NHẤT