Chim cú mèo mới nhấp một ngụm bia đã có biểu cảm "lê tê phê", dân tình cười lăn cười lóc: Tưởng thế nào!

Thế giới 23/07/2020 09:27

Mới một ngụm bia thôi mà đã khiến chú chim cú mèo này... "lê tê phê". Có vẻ tửu lượng cũng chẳng khá khẩm gì cho cam!

Chim cú mèo tuy gương mặt hơi gớm ghiếc tí thôi nhưng lại là loài động vật rất có ích. Và có thể bạn đã biết, thức ăn chủ yếu của chúng là chuột, dơi, các loài chim nhỏ, côn trùng… Còn nếu nuôi trong nhà, chúng sẽ rất vui mừng khi được chủ nhân cho ăn thịt heo "sang chảnh".

Cú mèo ăn thịt thì đã rõ, nhưng chúng uống bia thì có lẽ không phải ai cũng hay. Chính vì thế, nhiều người tỏ ra tò mò, sẽ thế nào nếu cho cú mèo thử ngụm bia? Thế thì cùng xem thật kĩ sự thay đổi trong 4 bức ảnh để thấy diễn biến tâm trạng của chú chim cú mèo lông trắng đáng yêu này nhé!

Đầu tiên, trông mặt chú ta đúng kiểu "không cảm xúc". Dựa vào tấm hình này, nhiều dân mạng đoán rằng cú mèo đang rất tự tin, kiểu "ui xời, dăm ba cái bia bọt nhằm nhò gì!".

Chim cú mèo mới nhấp một ngụm bia đã có biểu cảm 'lê tê phê', dân tình cười lăn cười lóc: Tưởng thế nào! - Ảnh 1

Nhưng bia vừa mới lọt qua khỏi cổ thì chú ta giương đôi mắt cú của mình lên. Chẳng biết lúc này chú ta đang sửng sốt, đang bất ngờ, đang hoang mang hay gì? Tạm gọi cái biểu cảm này là "ơ kìa???".

Chim cú mèo mới nhấp một ngụm bia đã có biểu cảm 'lê tê phê', dân tình cười lăn cười lóc: Tưởng thế nào! - Ảnh 2

Tiếp tục thêm 1 bức ảnh hoảng hốt. Giờ chim cú mèo không chỉ thể hiện qua ánh mắt, mà còn ngoác mỏ ra kêu. Tác dụng của bia rượu với cú mèo cũng không phải dạng vừa! 

Chim cú mèo mới nhấp một ngụm bia đã có biểu cảm 'lê tê phê', dân tình cười lăn cười lóc: Tưởng thế nào! - Ảnh 3

Và chỉ tích tắc sau, cú mèo đã "lê tê phê" thật sự. Đôi mắt nhắm nghiền chẳng biết trời trăng gì!

Chim cú mèo mới nhấp một ngụm bia đã có biểu cảm 'lê tê phê', dân tình cười lăn cười lóc: Tưởng thế nào! - Ảnh 4

Chứng kiến những hình ảnh này, dân tình vô cùng thích thú, thả like, thả cảm xúc ha ha tới tấp. Chỉ ít giờ đăng tải trên một fanpage nọ, hình ảnh này đã thu hút hàng chục nghìn tương tác.

Nhiều người còn hài hước trêu chọc chú cú mèo này rằng tưởng tửu lượng thế nào, hóa ra mới ngụm bia đã say ngoắc cần câu. Không rõ sau vụ này thì cú mèo ta có dám thử nữa không!

Khoe nhẫn đính hôn, cô nàng băn khoăn vì nó trông giống cột đèn tín hiệu giao thông nhưng sức tưởng tượng của dân mạng còn phong phú hơn

Thêm một câu chuyện hài hước liên quan đến chiếc nhẫn đính hôn đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

TIN MỚI NHẤT