Cha sát hại con gái vì mâu thuẫn với vợ, để lộ nhiều chi tiết rùng rợn, hiện trường gây ám ảnh

Thế giới 08/11/2023 10:04

Khoảng 4h30 sáng ngày 2/11, cô con gái đang ngủ cùng hai anh trai gần cổng nhà thì bị cha dùng hung khí sắc bén sát hại. Gây án xong, ông cố gắng bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng không thành công.

Trong một vụ án mạng kinh hoàng và rùng rợn, một người đàn ông ở quận Khagaria, bang Bihar (Ấn Độ) đã chặt đầu con gái 7 tuổi của mình vào sáng thứ Năm (2/11), cảnh sát cho biết. Cảnh sát cũng đã bắt giữ được đối tượng.

Cảnh sát cho biết thêm, ông Anirudh Muni có mâu thuẫn cãi nhau với vợ mình là Mamata Devi và phạm tội trong lúc nóng giận. Ông là lao động nhập cư mới trở về quê hương. 

Khoảng 4h30 sáng, cô con gái đang ngủ cùng hai anh trai Sanjiv và Manjit gần cổng nhà thì bị Anirudh dùng hung khí sắc bén chặt đầu. Gây án xong, Anirudh cố gắng bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng không thành công vì có rất nhiều người tụ tập ở đó. 

Cha sát hại con gái vì mâu thuẫn với vợ, để lộ nhiều chi tiết rùng rợn, hiện trường gây ám ảnh - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Yadunandan Yadav, phụ trách đồn cảnh sát Pora, cho biết: “Dân làng đã thông báo cho chúng tôi về vụ việc và chúng tôi ngay lập tức đến hiện trường vụ án và bắt giữ nghi phạm. Hung khí được sử dụng để gây án cũng đã được thu giữ. 

Cuộc điều tra sơ bộ cho thấy ông Anirudh có một số tranh chấp với vợ mình là Mamata Devi và đã giết con gái trong cơn tức giận. Chúng tôi đã nhận được đơn khiếu nại từ Mamata Devi và tiến hành điều tra vụ án của Anirudh theo Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) ở đồn cảnh sát Gogri". 

Cảnh sát đã thu giữ điện thoại di động của Anirudh Muni và Mamata Devi để điều tra. 

Phát hiện thi thể cô gái nằm trên vũng máu, có nhiều vết rạch ở cổ họng, cảnh sát nghi ngờ bị sát hại sau khi cưỡng hiếp

Sau khi cô gái vị thành niên mất tích, bố mẹ cô đã điên cuồng tìm kiếm. Khi sang nhà hàng xóm, họ phát hiện cô gái nằm trên vũng máu với những vết cắt trên cổ.

TIN MỚI NHẤT