Vụ cô gái 19 tuổi câm điếc bị cưỡng hiếp có thai 3 tháng: Nghi phạm đã có gia đình

Thế giới 29/04/2024 15:00

Theo thông tin chi tiết từ cảnh sát, cô gái sống với chú và dì của mình. Cách đây vài ngày, cô gái kêu đau bụng và được dì đưa đi khám. Sau khi kiểm tra, phát hiện cô gái đã mang thai được 3 tháng.

Theo tờ Times of India (Ấn Độ), một cô gái câm điếc 19 tuổi bị một người đàn ông cưỡng hiếp dã man ở khu vực Amroli, Gujarat, Ấn Độ. Cảnh sát cho biết vụ việc xảy ra cách đây 3 tháng khi cô gái ở nhà một mình. 

Theo thông tin chi tiết từ cảnh sát, cô gái gốc Uttar Pradesh sống với chú và dì của mình. Cách đây vài ngày, cô gái kêu đau bụng và được dì đưa đi khám. Sau khi kiểm tra, phát hiện cô gái đã mang thai được 3 tháng.

Vụ cô gái 19 tuổi câm điếc bị cưỡng hiếp có thai 3 tháng: Nghi phạm đã có gia đình - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Khi dì của cô gái hỏi có ai lạm dụng tình dục không, cô gái kể lại sự việc bằng ngôn ngữ ký hiệu. Sau khi cân nhắc, người nhà quyết định nộp đơn tố cáo lên cảnh sát vào ngày 22/4.

Theo khiếu nại của gia đình cô gái, cảnh sát đã bắt giữ được nghi phạm Pradip Patel, 29 tuổi, là người đàn ông đã có gia đình. 

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra theo mục 376 và 506(2) của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC).  

Thông tin MỚI vụ thi thể nữ người mẫu 31 tuổi mất tích một năm được tìm thấy trong nhà xác

Vào tháng 4 năm 2023, nữ người mẫu ngừng đăng bài trên tài khoản mạng xã hội của mình, làm dấy lên mối lo lắng trong gia đình cô từ đó đến nay.

TIN MỚI NHẤT