Phát hiện thi thể người phụ nữ đang phân hủy quấn trong một chiếc chăn vứt dưới con lạch cạn nước

Thế giới 29/04/2024 13:41

Một quan chức địa phương cho biết có thể người phụ nữ này đã bị sát hại vào khoảng 1 giờ sáng ngày 19/4.

Theo NDTV (Ấn Độ), một tài xế taxi 28 tuổi đã bị cảnh sát Navi Mumbai, bang Maharashtra, Ấn Độ, bắt giữ vì cáo buộc sát hại một phụ nữ 27 tuổi, cảnh sát cho biết hôm 28/4.

Cảnh sát cho biết, thi thể đang phân hủy của người phụ nữ 27 tuổi được tìm thấy quấn trong một chiếc chăn dưới một con lạch khô cạn nước ở Talekhar dọc theo Chirner-Kharpada ở khu vực Uran của Navi Mumbai vào sáng ngày 25/4.

Phát hiện thi thể người phụ nữ đang phân hủy quấn trong một chiếc chăn vứt dưới con lạch cạn nước  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cảnh sát sau đó đã gửi thi thể đi khám nghiệm tử thi và lập hồ sơ truy tố nghi phạm người không rõ danh tính theo nhiều mục khác nhau của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC), bao gồm cả mục 302 (giết người), thanh tra cấp cao của đồn cảnh sát Uran Satish Nikam cho biết.

Trong khi tiến hành điều tra vụ án, cảnh sát nhận được thông tin về một người phụ nữ được báo cáo mất tích từ đồn cảnh sát Mankurd ở thành phố Mumbai lân cận vào ngày 18/4. Quan chức này cho biết, sau khi xác minh, thi thể được tìm thấy ở Uran là của người phụ nữ 27 tuổi mất tích.

Cuộc điều tra sâu hơn cho thấy người phụ nữ yêu nghi phạm, tài xế taxi, một cư dân ở Nagpada ở Mumbai. Người phụ nữ này ép nghi phạm cưới cô nhưng nghi phạm từ chối, điều này đã dẫn đến mâu thuẫn giữa cả hai, quan chức này cho biết.

Vào tối ngày 18/4, nnghi phạm đón người phụ nữ bằng ô tô từ Mankhurd đến Khadavli ở khu vực Kalyan, quận Thane. Nghi phạm bị cáo buộc đã sát hại người phụ nữ vào khoảng 1 giờ sáng ngày 19/4 và ném thi thể người phụ nữ xuống một con lạch, quan chức này cho biết thêm.   

Thông tin MỚI vụ thi thể nữ người mẫu 31 tuổi mất tích một năm được tìm thấy trong nhà xác

Vào tháng 4 năm 2023, nữ người mẫu ngừng đăng bài trên tài khoản mạng xã hội của mình, làm dấy lên mối lo lắng trong gia đình cô từ đó đến nay.

TIN MỚI NHẤT