Vụ 2 nữ sinh nghi nhảy cầu tự tử: Thi thể trong tình trạng ôm chặt vào nhau, hé lộ tin nhắn cuối cùng gửi cho gia đình

Xã hội 15/05/2024 16:21

2 nữ sinh lớp 9 ở Bắc Ninh không có biểu hiện bất thường trước thời điểm tử vong. Hiện nguyên nhân 2 em nghi nhảy cầu tự tử vẫn chưa được xác định.

Theo thông tin từ báo Pháp luật TP.HCM, ngày 15/5, Phòng GD&ĐT huyện Tiên Du đã có báo cáo ban đầu về vụ việc hai nữ sinh lớp 9 trường THCS Liên Bão tử vong.

Theo báo cáo, ngày 13/5, hai nữ sinh NTBN và TMA, học sinh lớp 9 trường THCS Liên Bão đi từ chiều đến tối không về. Em NTBN trước đó nhắn tin xin phép mẹ "cho con đi lấy đồ với bạn", còn em TMA cũng xin phép bố "đi chơi với bạn và sẽ về muộn".

Đến tối không thấy hai nữ sinh về, các lực lượng chức năng huyện Tiên Du trong đó có phòng giáo dục và nhà trường cùng gia đình hai nữ sinh đã tổ chức tìm kiếm.

Qua tìm hiểu từ các bạn học cùng lớp, các lực lượng lên cầu Kinh Dương Vương thì phát hiện một số vật dụng gồm: dép, xe đạp điện, cặp sách, áo chống nắng, điện thoại cùng áo đồng phục của hai nữ sinh.

Vụ 2 nữ sinh nghi nhảy cầu tự tử: Thi thể trong tình trạng ôm chặt vào nhau, hé lộ tin nhắn cuối cùng gửi cho gia đình - Ảnh 1
Người dân tập trung theo dõi việc tìm kiếm 2 nữ sinh lớp 9 - Ảnh: PLO

Gia đình hai nữ sinh này đã thuê lực lượng cứu hộ cứu nạn tìm kiếm trên sông Đuống và đến khoảng 13 giờ 30 ngày hôm sau thì thấy thi thể các con tại khu vực chân cầu Kinh Dương Vương. Lực lượng chức năng huyện Tiên Du đã đưa hai nữ sinh về Trung tâm y tế huyện để khám nghiệm tử thi.

Đến thời điểm hiện tại các cơ quan chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm và bàn giao thi thể nữ sinh cho gia đình an táng theo phong tục địa phương.

Dẫn tin từ VOV, được biết, vị trí tìm thấy thi thể 2 nữ sinh được tìm thấy dưới sông Đuống, cách cầu Kinh Dương Vương khoảng 50m.

Vụ 2 nữ sinh nghi nhảy cầu tự tử: Thi thể trong tình trạng ôm chặt vào nhau, hé lộ tin nhắn cuối cùng gửi cho gia đình - Ảnh 2
Chiếc xe đạp điện để lại trên cầu Kinh Dương Vương - Ảnh: VOV

Là người trực tiếp tham gia công tác tìm kiếm, ông Phan Văn Tuyến cho biết, lúc đầu dùng thuyền cá để trục vớt nhưng không hiệu quả. Đến khoảng 11h, đã chuyển xuống lặn mới tìm thấy nạn nhân.

"Chúng tôi bắt đầu tìm kiếm từ 23h, tối ngày 13/5, sau khoảng 15 giờ thi thể của 2 nữ sinh đã được tìm thấy. Khi phát hiện 2 thi thể vẫn đang trong tư thế ôm chặt vào với nhau", ông Tuyến cho biết.

Hiện, Công an huyện Tiên Du đang tiếp tục xác minh, làm rõ vụ việc.

Tìm thấy thi thể 2 nữ sinh nghi nhảy cầu Kinh Dương Vương: Người trực tiếp trục vớt tiết lộ điều bất ngờ

Vào khoảng 22h ngày 13/5, lực lượng chức năng nhận được tin báo có 2 nữ sinh lớp 9 mất tích, gia đình không liên lạc được. Cùng với đó, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin trên cầu Kinh Dương Vương (huyện Tiên Du) có 1 xe đạp điện, 2 đôi dép và 2 điện thoại, nghi vấn có người nhảy cầu.

TIN MỚI NHẤT