Bé gái 3 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể, sát hại, vứt xác xuống sông: Bắt giữ 2 nghi phạm

Thế giới 24/05/2024 10:46

Báo cáo khám nghiệm tử thi vào ngày 22/5 cho thấy bé gái bị hãm hiếp. Theo báo cáo, cháu bé được cho là đã bị gạch đập vào người và tử vong.

Theo tờ Telegraph India, cảnh sát Ấn Độ hôm 22/5 cho biết một bé gái 3 tuổi nghi bị cưỡng hiếp tập thể và vứt xác xuống sông Chambal ở bang Rajasthan Ấn Độ. Cảnh sát cho biết vụ việc kinh hoàng này do người thân của bé, trong đó có hai trẻ vị thành niên, bị nghi ngờ là thủ phạm.

 

Giám đốc Cảnh sát Dholpur Sumeet Meharda cho biết cảnh sát nhận được thông tin vào sáng ngày 21/5 rằng nghi ngờ một gia đình đã dìm xác một bé gái xuống sông Chambal vào đêm ngày 20/5. 

Bé gái 3 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể, sát hại, vứt xác xuống sông: Bắt giữ 2 nghi phạm - Ảnh 1
Hiện trường vụ việc - Ảnh: Amar Ujala

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã tổ chức tìm kiếm và trục vớt thi thể bé gái đưa đi khám nghiệm tử thi. Báo cáo khám nghiệm tử thi vào ngày 22/5 cho thấy bé gái bị tấn công tình dục. Theo báo cáo, cháu bé được cho là đã bị gạch đập vào người và tử vong.

Dựa trên báo cáo khám nghiệm tử vi, thành viên gia đình bé gái đã bị thẩm vấn và hiện cảnh sát nghi ngờ cháu bé đã bị hãm hiếp tập thể và sát hại. Cảnh sát cho biết hai cậu bé vị thành niên, là họ hàng thân thiết của bé gái, đang bị cảnh sát giam giữ và thẩm vấn. 

Cảnh sát cho biết hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ. 

 

 

 

 

Bị em trai xâm hại, chị gái 15 tuổi mang thai 3 tháng

Trong lời khai ban đầu với cảnh sát, bé gái cho biết đã bị em trai xâm hại khi cả hai cùng nhau xem phim khiêu dâm.

TIN MỚI NHẤT