Bà nội vui mừng vì có liền 3 cháu gái nhưng 1 năm sau bà chính thức "xin hàng", nhìn ảnh ai cũng hiểu lý do

Thế giới 29/07/2020 18:26

Vì bà nội ở nhà với các cháu cả ngày, chịu trách nhiệm chính trong việc chăm sóc các bé nên 3 đứa trẻ rất quấn quýt bà.

Sự ra đời của một đứa trẻ là niềm vui và sự hân hoan đối với cả gia đình. Nếu được đón cùng lúc 3 đứa trẻ thì niềm hạnh phúc ấy càng được nhân lên nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, việc chăm sóc trẻ nhỏ là công việc không hề dễ dàng, nhất là khi phải nuôi nấng đồng thời vài đứa trẻ trong nhà.

Mới đây câu chuyện của người bà nội có 3 cháu gái sinh ba đã khiến cư dân mạng không khỏi vừa buồn cười vừa thấy đáng yêu. Nhìn những hình ảnh được đăng tải, người xem không khỏi xuýt xoa trước vẻ dễ thương của 3 em bé nhưng cũng cực kỳ thông cảm với cảnh ngộ của bà nội đang gặp phải.

Bà nội vui mừng vì có liền 3 cháu gái nhưng 1 năm sau bà chính thức 'xin hàng', nhìn ảnh ai cũng hiểu lý do - Ảnh 1

Khung cảnh thường ấy ở nhà của bà nội và các cháu gái.

Theo câu chuyện được chia sẻ, sau khi con trai kết hôn, người bà này rất mong ngóng có cháu bế. Chính vì thế, thời điểm biết con dâu mang thai 3, bà khấp khởi vui mừng. Cứ nghĩ đến viễn cảnh trong nhà tràn đầy tiếng cười nói của trẻ nhỏ là bà thấy hạnh phúc vô cùng. Thế nhưng tưởng tượng bao giờ cũng tươi đẹp hơn thực tế. Chỉ 1 năm sau khi 3 cháu gái chào đời, bà nội đã phải "xin hàng", xem hình ảnh thì ai cũng hiểu lý do.

Vì bà nội ở nhà với các cháu cả ngày, chịu trách nhiệm chính trong việc chăm sóc các bé nên 3 đứa trẻ rất quấn quýt bà nội. Khi bà nấu nướng trong bếp, để tránh các bé quấn chân không nấu ăn được, bà đã phải kéo cửa lại. Song lũ trẻ sẽ xếp hàng bám lên cửa, ngóng nhìn bà chăm chú, cho tới khi bà xong việc mới thôi.

Bà nội vui mừng vì có liền 3 cháu gái nhưng 1 năm sau bà chính thức 'xin hàng', nhìn ảnh ai cũng hiểu lý do - Ảnh 2

Khi bà phơi quần áo cũng không thoát được tầm mắt của lũ trẻ.

Khi bà nội phơi quần áo ngoài ban công cũng không thoát được tầm mắt của lũ trẻ. Ba đứa bé tiếp tục dàn hàng, tay bám lên cửa kính, ngóng cổ nhìn bà nội làm việc. Cho đến khi bà làm xong trở vào, chúng sẽ lại quấn lấy chân bà ríu rít đùa nghịch. Có cư dân mạng tinh ý phát hiện, dường như cửa trong gia đình này đều là cửa kính, hẳn để phục vụ sở thích dõi theo bà nội của các em bé thì phải.

Thậm chí khi bà vào nhà vệ sinh cũng không được yên với 3 cháu gái. Cứ nhìn cảnh 3 em bé quẩn quanh ở cửa nhà vệ sinh, bi bô gọi bà và sốt ruột chờ bà ra thì ai cũng phải dở khóc dở cười.

Bà nội vui mừng vì có liền 3 cháu gái nhưng 1 năm sau bà chính thức 'xin hàng', nhìn ảnh ai cũng hiểu lý do - Ảnh 3

Bà nội vui mừng vì có liền 3 cháu gái nhưng 1 năm sau bà chính thức 'xin hàng', nhìn ảnh ai cũng hiểu lý do - Ảnh 4

Đây là cảnh tượng khi bà nội đi vệ sinh.

Cư dân mạng đều đồng cảm với hoàn cảnh của bà nội, bởi ai cũng hiểu chăm sóc 1 đứa trẻ đã đủ vất vả, đằng này bà nội có hẳn 3 "cái đuôi" thì sự cực nhọc còn tăng gấp nhiều lần. Ai cũng khuyên cha mẹ các em bé phải hết lòng cảm ơn bà nội về công lao và tình cảm bà dành cho các cháu.

Trong xã hội ngày nay, cha mẹ đều khá bận rộn với công việc, gần như vắng nhà cả ngày. Có ông bà giúp chăm sóc con cái là một sự may mắn đối với cả cha mẹ và với những đứa trẻ. Ông bà là những người cẩn thận, tỉ mỉ và có tình yêu thương cháu bao la, chắc chắn sẽ chăm sóc cho cháu tốt nhất có thể, lũ trẻ sẽ được an toàn, phát triển khỏe mạnh đồng thời có một tuổi thơ ấm áp.

Có cháu trai mũm mĩm, bà nội đi khoe khắp nơi nhưng người mẹ thì không cười nổi, nhìn ảnh ai cũng hiểu lý do

Bà nội bé rất tự hào về cháu trai, thường xuyên khoe với mọi người về cân nặng của cháu.

TIN MỚI NHẤT