Bạn trai đại gia bất ngờ muốn quay lại với tôi, thế nhưng vừa nhìn thấy chiếc xe anh đi, tôi đã hiểu tất cả

Tâm sự tình yêu 06/12/2021 05:18

Khi bạn trai cũ nhắn tin muốn quay lại, tôi yêu cầu anh phải đồng ý cưới, thế nhưng khi gặp anh rồi tôi thấy hối hận.

Cách đây một năm, tôi và Th. có một tình yêu rất đẹp, anh rất chiều chuộng tôi, thường mua tặng những món quà đắt tiền, đi ăn ở nhà hàng sang trọng. Khi tôi đang chìm đắm trong tình yêu thì bạn trai đột ngột nói chia tay.

Anh nói là tìm được người con gái khác xinh đẹp và khéo chiều hơn tôi. Tôi đã rất sốc, không ngờ Th. lại là người như vậy. Bị bạn trai đá, tôi rất tiếc nuối và đau khổ.

Suốt một năm nay, tôi cũng chẳng mở lòng yêu được ai nữa mà chỉ chú tâm đến công việc. Ban ngày đi làm, tôi về nhắn tin gọi điện với bạn bè hay lướt web, với tôi cuộc sống như thế là đủ.

Bất ngờ, tuần trước Th. gọi điện nói là muốn nối lại tình cũ với tôi. Anh ấy nói là rất hối hận khi chia tay tôi, anh muốn được sống trọn đời bên tôi. Vì vẫn còn tình yêu đối với Th. nên tôi vui và hạnh phúc. Thậm chí tôi còn ra điều kiện chỉ chấp nhận quay lại nếu anh ấy đồng ý cưới.

Bạn trai đại gia bất ngờ muốn quay lại với tôi, thế nhưng vừa nhìn thấy chiếc xe anh đi, tôi đã hiểu tất cả - Ảnh 1

Tôi cũng hỏi thẳng rằng, nếu Th. không lâm vào bước đường cùng này, liệu hai đứa có quay lại với nhau không? (Ảnh minh họa)

Hôm trước, Th. đến nhà tôi chơi, anh không đi ô tô sang như mọi khi mà lại đi bằng chiếc xe máy cũ, mặc quần áo lao động. Lấy làm lạ tôi hỏi: "Sao đến nhà bạn gái chơi mà anh ăn mặc như bác xe ôm vậy?".

Th. cười gượng nói là mấy tháng nay gia đình anh ấy bị phá sản, nợ ngập đầu. Anh ấy không còn là cậu chủ giàu có nữa, bây giờ phải chạy xe ôm kiếm sống qua ngày.

Th. nói trong những người con gái đến với anh thì chỉ tôi là đáng để lấy làm vợ nhất. Chính vì vậy anh đã quyết định tìm đến tôi với hi vọng nối lại tình cũ.

Tôi cũng hỏi thẳng rằng, nếu Th. không lâm vào bước đường cùng này, liệu hai đứa có quay lại với nhau không? Anh im lặng không dám trả lời.

Trong lòng tôi vẫn còn tình cảm với Th., cũng muốn được làm vợ anh ấy. Nhưng bây giờ gia đình anh ấy đang nợ nần, bản thân anh chẳng có tay nghề gì. Nếu lấy anh sẽ khổ đủ đường.

Nhìn thấy Th. rơi vào cảnh phải đi thuê phòng trọ mà tôi thấy thương quá. Tôi thật không biết làm sao để giúp anh ấy vượt qua được khó khăn nữa? Tôi cũng không biết có nên chấp nhận lấy anh không nữa? Mọi người cho tôi lời khuyên với?

(tutrinh...@gmail.com)

 

TIN MỚI NHẤT