Chuyện tình yêu viên mãn của cô giáo Ngữ văn hot nhất mạng xã hội

Tâm sự tình yêu 22/11/2021 15:14

Là một trong những cô giáo hot nhất mạng xã hội hiện nay với tài khoản Tik Tok hơn 8 triệu lượt yêu thích và nửa triệu người theo dõi, bộ ảnh cưới lãng mạn và chuyện tình yêu của Lê Trần Diệu Thu đã gây chú ý đặc biệt trên mạng xã hội.

Cô giáo Ngữ văn Diệu Thu là cái tên quen thuộc, nổi tiếng trên cộng đồng mạng với phương pháp dạy văn bằng công thức độc đáo từng khiến rất nhiều người bất ngờ với cách dạy và học môn Văn “có một không hai” này.  

Chuyện tình yêu viên mãn của cô giáo Ngữ văn hot nhất mạng xã hội - Ảnh 1

 Diệu Thu là cô giáo dạy Văn nổi tiếng, hàng trăm nghìn người theo dõi trên Facebook, Tik Tok

Không chỉ nổi tiếng trong công việc, cô giáo Diệu Thu mới đây còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi chia sẻ bộ ảnh cưới của mình cùng Hoài Nam, chàng trai gốc Hà thành sau hơn 2 năm tìm hiểu và yêu nhau. Rất nhiều đồng nghiệp, học sinh cũng như cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới cô giáo trẻ.

Diệu Thu chia sẻ, trong suốt quãng thời gian học cấp 3 cho tới khi tốt nghiệp đại học rồi cao học, cô dồn toàn tâm toàn ý cho chuyện học hành nên không dám yêu ai. Chữ duyên chỉ đến với cô một cách tình cờ sau khi học xong Thạc sĩ và gặp Hoài Nam, đây cũng là mối tình đầu của cô.

Chuyện tình yêu viên mãn của cô giáo Ngữ văn hot nhất mạng xã hội - Ảnh 2

Cô giáo Diệu Thu tung bộ ảnh cưới nhận nghìn like với chồng là Hoài Nam

Có mối tình đầu ở độ tuổi 24, độ tuổi mà nhiều người bạn đồng trang lứa đã yên bề gia thất, bản thân Diệu Thu cũng có những phân vân lo lắng liệu mình có tìm được đúng người đàn ông của mình hay không nhưng cuối cùng cô quyết định cho cả hai một cơ hội.

Chuyện tình yêu của cô giáo Diệu Thu và chồng sắp cưới lúc đầu bình yên đến mức không có bất cứ mâu thuẫn, tranh cãi nào. Cũng vì bình yên quá cô từng nghi ngờ liệu đó có phải tình yêu không để rồi nhiều lúc Diệu Thu vẫn tìm muôn vàn lý do để giận dỗi, cho tình yêu thêm chút thi vị.

Cũng như bao cặp đôi khác, cả hai phải đối mặt với sóng gió mà cuộc đời mang đến, nó đủ lớn để người trong cuộc muốn dừng lại nhưng sau tất cả, hai người vẫn ở bên nhau và hạnh phúc sau giông bão càng thêm giá trị.

Chuyện tình yêu viên mãn của cô giáo Ngữ văn hot nhất mạng xã hội - Ảnh 3

Cặp đôi cũng trải qua những sóng gió để đi tới ngày hạnh phúc của mình

Bản thân cô giáo Diệu Thu cũng cho biết mình học văn, dạy văn nên muốn có một tình yêu lãng mạn như trong các bộ phim hay cuốn sách và nhiều lần Hoài Nam đã khiến cô xúc động với những gì anh làm.

Kết lại chuyện tình bằng một đám cưới, cô giáo Diệu Thu hy vọng chồng sắp cưới sẽ luôn yêu và thương mình như hiện tại. Cô cũng sống hết mình vì tình yêu, vì hôn nhân và trân trọng người đàn ông mà mình đã lựa chọn để đi hết cuộc đời.

Chuyện tình yêu viên mãn của cô giáo Ngữ văn hot nhất mạng xã hội - Ảnh 4

 Diệu Thu và chồng trong bộ đồ cưới phong cách cổ điển

Chuyện tình yêu viên mãn của cô giáo Ngữ văn hot nhất mạng xã hội - Ảnh 5
Chuyện tình yêu viên mãn của cô giáo Ngữ văn hot nhất mạng xã hội - Ảnh 6
Chuyện tình yêu viên mãn của cô giáo Ngữ văn hot nhất mạng xã hội - Ảnh 7
Chuyện tình yêu viên mãn của cô giáo Ngữ văn hot nhất mạng xã hội - Ảnh 8
Diệu Thu chia sẻ, cô hạnh phúc và trân trọng hiện tại bởi đó là thành quả cô đã vun đắp từng ngày

Về nhà người yêu chơi, tôi kinh ngạc khi thấy kiến trúc ngôi nhà, càng choáng váng hơn khi nhìn chiếc ti vi và nghe được câu nói của mẹ anh

Chưa kịp giận người yêu vì giấu giếm mình quá nhiều, tôi lại phải gánh chịu sự tổn thương vì câu nói của anh.

TIN MỚI NHẤT