Vừa hoàn tất thủ tục kết hôn, chồng sắp cưới "lột mặt nạ" tiết lộ sự thật sốc óc (Phần 3)

Tâm sự gia đình 06/01/2021 04:44

Tôi thực sự rung động với Thành và mong cả hai có cái kết viên mãn. Vì thế, tôi chấp nhận đánh đổi.

Tôi bắt đầu đi làm và cuộc sống cũng không còn khó khăn như trước. Có điều đúng lúc ấy thì vợ chồng Đại tìm đến và đòi nuôi con. Họ hứa cho tôi tiền và sẽ chăm sóc con tốt nhất có thể, nhưng tôi đã nhất quyết từ chối. Lúc khó khăn, anh ta bặt vô âm tín. Đẻ con xong thì đòi nuôi con? Chưa kể nếu đưa con cho họ, tôi chắc chắn sẽ chẳng bao giờ gặp lại con được nữa.

Sau khi đi làm, tôi có thêm nhiều mối quan hệ. Có vài người biết tôi là mẹ đơn thân, cũng tỏ ý muốn giúp đỡ, nhưng tôi đều từ chối vì muốn tập trung chăm sóc cho con. Đến khi gặp Thành, tôi mới thật sự rung động.

Anh luôn ân cần với tôi, lúc nào cũng cho tôi một cảm giác an toàn. Những người khác đến với tôi, chỉ mong muốn có một mối quan hệ phóng khoáng không ràng buộc. Còn Thành, lúc nào anh cũng nói đến chuyện kết hôn.

Vừa hoàn tất thủ tục kết hôn, chồng sắp cưới 'lột mặt nạ' tiết lộ sự thật sốc óc (Phần 3) - Ảnh 1

Yêu nhau được một thời gian ngắn, Thành đã ngỏ ý muốn kết hôn. (Ảnh minh họa)

Cô đơn quá lâu mới được quan tâm chiều chuộng nên tôi đã mở lòng và đến với Thành. Chỉ quen nhau hơn 3 tháng nhưng tôi đã có cảm giác rất thân thuộc và gắn bó. Còn Thành cũng thể hiện mình là người đàn ông nhiệt tình và trách nhiệm. Hễ nhà tôi có công việc, anh lại sốt sắng về tận nơi để cùng giải quyết.

Yêu nhau được một thời gian ngắn, Thành đã ngỏ ý muốn kết hôn. Nguyên nhân anh đưa ra là bố mẹ nói năm sau không hợp để cưới vợ. Mà để đêm dài thì lắm mộng, thế nên tốt nhất vẫn là kết hôn trong năm nay. Tuy nhiên khi tôi đồng ý, Thành lại đề nghị: "Anh thấy hay là em đưa con cho bố đẻ nó đi. Bố nó có điều kiện, lại nhiệt tình như thế, sẽ không bạc đãi nó đâu. Còn mình lấy nhau thì xác định thời gian đầu sẽ ở với bố mẹ anh, chỉ sợ không phải cháu ruột nên ông bà thiếu tình cảm".

Tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Trước đây, tôi thề không đưa con cho Đại. Có điều đứng trước sự lựa chọn giữ con và tình yêu cá nhân, tôi không biết phải làm thế nào. Nhiều đêm nằm ôm con, tôi lại nghĩ nếu đưa con đi lấy chồng với mình thì kiểu gì cũng khổ. Lại cảnh cha dượng con riêng của vợ, rất phức tạp. Còn Đại dù có thế nào cũng là quan hệ máu mủ, anh ta không thể vứt bỏ con được. Nghĩ đến chuyện này, tôi quyết định gọi vợ chồng Đại ra nói chuyện và đồng ý cho anh ta quyền nuôi con. 

(Còn tiếp)

Dâu mới vừa xuất hiện, cô bác đã rào trước "người rửa bát đây rồi", song cục diện nhanh chóng thay đổi bởi lời bênh "cực rắn" của mẹ chồng

Vừa thấy Mai, đám người họ hàng nhà chồng đã kháo nhau: "A, nay có cháu dâu rửa bát rồi. Haha". Nhưng ngay lập tức cứng họng vì lời đáp của mẹ chồng.

TIN MỚI NHẤT