'Tôi thích con gấu chứ không thích anh' - Đi xe tiền tỉ, tặng gấu khổng lồ, thiếu gia vẫn nhận cái kết đắng

Tâm sự gia đình 09/07/2020 04:27

Tỏ tình với một nữ sinh bằng chú gấu cao 2 mét rưỡi, trị giá 10,000 Nhân dân tệ (khoảng 34 triệu đồng) nhưng thiếu gia Trung Quốc này bị từ chối không thể phũ phàng hơn.

Cái kết đắng cho thiếu gia si tình

Chàng trai này là con trai của một tài phiệt giàu có ở Hàng Châu. Sau khi trúng 'tiếng sét ái tình' với một nữ sinh của Đại học sư phạm Hàng Châu, thiếu gia này đã lái chiếc xe đắt tiền đến tận trường của cô gái để tỏ tình. 

'Tôi thích con gấu chứ không thích anh' - Đi xe tiền tỉ, tặng gấu khổng lồ, thiếu gia vẫn nhận cái kết đắng - Ảnh 1

Chiếc xế hộp xịn chở theo chú gấu khổng lồ gây chú ý với sinh viên trong trường 

Chú gấu bông cao 2 mét rưỡi này quá lớn nên đã thu hút không ít sự chú ý của sinh viên và người dân xung quanh. Đó là chưa kể đến chiếc xe Porsche 911 Targa (trị giá khoảng 2,8 tỉ đồng) mà chàng ung dung lái đến. 

Thế nhưng nhân vật nữ chính lại có vẻ khá dửng dưng. Trước màn tỏ tình của chàng trai, nữ sinh này chỉ đáp gọn lỏn: 'Em thích con gấu chứ không thích anh'. 

'Tôi thích con gấu chứ không thích anh' - Đi xe tiền tỉ, tặng gấu khổng lồ, thiếu gia vẫn nhận cái kết đắng - Ảnh 2

Cô gái tỏ ra hoàn toàn thờ ơ  

Cư dân mạng Trung Quốc đương nhiên không bỏ qua câu chuyện này, một số người chia sẻ rằng con gấu bông ấy là phiên bản giới hạn nên mới có cái giá 'trên trời' như vậy. 

Tuy gặp phải cái kết đắng nhưng chàng trai lại không nhận được sự cảm thông từ những người xung quanh. Bình luận trên mạng điện tử của Anh thì cho rằng chàng trai này bày tỏ tình cảm quá lố, bị từ chối cũng đáng.

'Tôi thích con gấu chứ không thích anh' - Đi xe tiền tỉ, tặng gấu khổng lồ, thiếu gia vẫn nhận cái kết đắng - Ảnh 3

Tuy nhận kết cục đắng lòng nhưng không ai tỏ ra thương cảm cho anh chàng 

Bình luận của trang mạng Hàn còn đùa rằng: 'Đáng nhẽ phải tặng con Porsche kia cho cô ấy có phải tốt không. Cứ tưởng tượng một người mang một chiếc túi Louis Vuitton đến trước mặt bạn và bạn tưởng người ta sẽ tặng mình, rồi thấy chàng rút ra một em túi hàng chợ và tặng nó như đúng rồi. Bạn sẽ đồng ý chắc?' 

Muôn kiểu phũ phàng

Trong thực tế, đã có rất nhiều màn tỏ tình hoành tráng nhưng nhận lấy kết cục ê chề, tuy nhiên có vẻ các chàng trai vẫn chưa bao giờ rút đủ sợi dây kinh nghiệm.

'Tôi thích con gấu chứ không thích anh' - Đi xe tiền tỉ, tặng gấu khổng lồ, thiếu gia vẫn nhận cái kết đắng - Ảnh 4

Vụ tỏ tình bằng... bưởi này đã đi vào lịch sử của những màn tỏ tình bi hài nhất 

Tại một trung tâm thương mại thuộc khu vực Đại học Quảng Châu, Trung Quốc, chàng trai gây chú ý khi xếp hình trái tim khổng lồ bằng 999 trái bưởi để thổ lộ tình cảm bạn gái. Thậm chí, anh còn cẩn thận viết lên mỗi quả bưởi dòng chữ 'Anh mãi yêu em' và 'Em là tất cả lý do khiến anh hạnh phúc'.

Nam sinh cho hay, cô gái anh yêu thầm tên là Mumu, rất thích ăn bưởi, nên anh chọn loại trái cây này làm đạo cụ cho màn thổ lộ tình cảm mà anh mất khá nhiều thời gian chuẩn bị. Chàng trai còn treo thêm tấm bảng: 'Mumu, tôi yêu trái bưởi' (trong tiếng Trung Quốc, từ 'trái bưởi' đồng âm với từ 'bạn' nên câu nói trên có thể hiểu là 'Tôi yêu bạn').

Lời tỏ tình lãng mạn là thế nhưng vẫn thất bại khi Mumu đáp 'chúng ta chỉ là bạn tốt'. Tuy vậy, cô vẫn nhận số bưởi như cách chấp nhận tấm lòng của chàng trai.

'Tôi thích con gấu chứ không thích anh' - Đi xe tiền tỉ, tặng gấu khổng lồ, thiếu gia vẫn nhận cái kết đắng - Ảnh 5

Cư dân mạng còn 'xát muối' vào vết thương của anh chàng: 'Tưởng đâu được thêm 2 quả bưởi, ngờ đâu mất trắng 999 quả'

Đám đông thương cảm cho nam sinh nọ, tuy nhiên khi Mumu đồng ý chia bưởi cho mọi người, họ lập tức lao vào tranh giành chiến lợi phẩm. Chỉ trong hai phút, 999 quả bưởi đã bị lấy hết. Một số trang báo Trung Quốc đưa tin: 5 đứa trẻ cùng tranh nhau một quả bưởi, thậm chí, một bà mẹ còn bỏ cả con trong xe đẩy để vào nhặt bưởi.

Khi phụ nữ đã thích thì đừng hỏi vì sao

Nhiều người cho rằng mấu chốt là vì các chàng trai nói trên tỏ tình theo những cách quá 'dị', gây chú ý của đám đông. Tuy nhiên có lẽ không hẳn là vậy, bởi về độ 'quái chiêu' thì chắc rằng hai chàng trai trên không thể đọ nổi với màn tỏ tình bằng... ớt dưới đây. 

'Tôi thích con gấu chứ không thích anh' - Đi xe tiền tỉ, tặng gấu khổng lồ, thiếu gia vẫn nhận cái kết đắng - Ảnh 6

Để gây ấn tượng mạnh với người yêu, một chàng trai ở tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc đã nghĩ ra ý tưởng cực kỳ khác thường khi sử dụng hàng chục nghìn quả ớt để tỏ tình.

Chàng trai này đã sử dụng tới 99.999 quả ớt để xếp thành hình hai trái tim lồng vào nhau và một mũi tên xuyên qua.

Để hoàn thành buổi lễ tỏ tình độc đáo, chàng trai đã mất gần ba tiếng để xếp những trái ớt thành hình trái tim.

'Tôi thích con gấu chứ không thích anh' - Đi xe tiền tỉ, tặng gấu khổng lồ, thiếu gia vẫn nhận cái kết đắng - Ảnh 7

Viền của mũi tên là những bắp ngô vàng. Sự kết hợp màu sắc độc đáo đã làm nên một khung cảnh cực kỳ ấn tượng.

'Tôi thích con gấu chứ không thích anh' - Đi xe tiền tỉ, tặng gấu khổng lồ, thiếu gia vẫn nhận cái kết đắng - Ảnh 8

Tuy có vẻ ngại ngùng trước màn tỏ tình 'không giống ai' này, nhưng cô gái vẫn gật đầu đồng ý với nụ cười hạnh phúc. Điều đó cho thấy rằng câu trả lời của phụ nữ, vốn đã có sẵn từ trước khi bạn ngỏ ý hỏi nàng. 

Chồng xuất khẩu lao động bỗng bặt vô âm tín, ngày anh trở về tôi chưa kịp cười đã vội khóc tức tưởi

Tôi đợi chồng xuất khẩu lao động suốt 4 năm dài, trong đó là 1 năm như kẻ thất thần vì nghĩ rằng chồng mất tích hay đã không còn. Vậy mà ngày nhìn anh về, trái tim tôi như chết đi.

TIN MỚI NHẤT