Nhờ bạn thử vợ, tôi không ngờ lại "ăn đau" 2 lần và sốc toàn tập khi nhận được dòng tin nhắn lúc 1 giờ khuya (P.3)

Tâm sự gia đình 14/01/2021 07:43

Tôi sẽ ly hôn, cũng cắt đứt liên lạc với Đức, nhưng nỗi nhục này thì bao giờ mới rửa được đây?

Mọi việc qua được 1 tháng thì trong một lần tôi đi công tác về sớm, lúc này Ngọc đi làm chưa về, tôi tình cờ nhìn thấy dưới chân giường có một chiếc tất nam giới. Đây không phải tất của tôi nên tôi không hiểu tại sao có một chiếc tất lạ dưới gầm giường nhà mình. Tôi âm thầm cất chiếc tất đi và đi mua ngay một bộ camera siêu nhỏ, đặt kín sau tủ giày dép ở trước cửa. Tôi đặt ở đó với mục đích chỉ quan sát xem có ai đến nhà mình chứ bản thân tôi không thích có camera trong không gian sống.

Cuộc sống vợ chồng vẫn diễn ra bình thường, tôi đề cập tới chuyện có con thì Ngọc chần chừ nói chưa muốn, để qua 2-3 năm nữa thì sinh con. Chúng tôi to tiếng với nhau một hồi rồi thống nhất cuối năm mang bầu, sang năm đẻ là đẹp.

Cho tới tận cuối tháng vừa rồi, tôi tình cờ nhìn thấy Ngọc và cậu bạn thân của tôi bước ra khỏi ô tô và ôm nhau vào khách sạn, tôi bàng hoàng không dám tin vào mắt mình. Tôi đã ngồi ở sảnh khách sạn đợi họ cả một buổi chiều. Lúc đó tâm trí tôi vô cùng bình tĩnh, thực ra, chính bản thân tôi từ lâu đã không tin tưởng Ngọc, lại thêm chuyện chiếc tất đàn ông trong nhà nên càng nghi hơn. Nhưng thật không ngờ, người mà Ngọc đang cặp kè lại là Đức, cậu bạn ăn chơi nhưng luôn có nguyên tắc không đụng vào "con thầy, vợ bạn, gái cơ quan".

Khi họ bước xuống quầy lễ tân thanh toán, nhìn thấy tôi mà cả hai giật mình. Tôi không lao tới đấm Đức, cũng chẳng chất vấn Ngọc, chỉ hỏi một câu: "Hai người từ bao giờ rồi? Có phải ngay từ đầu đã xỏ mũi cười thầm tôi ngu ngốc?".

Nhờ bạn thử vợ, tôi không ngờ lại 'ăn đau' 2 lần và sốc toàn tập khi nhận được dòng tin nhắn lúc 1 giờ khuya (P.3) - Ảnh 1

Tôi quay về nhà, lấy hết quần áo của Ngọc ra nhét vào vali và yêu cầu cô ấy rời khỏi nhà tôi. (Ảnh minh họa)

Ngọc vội vã xin lỗi, còn Đức thì cúi đầu bảo tôi rằng: "Kết quả này mày cũng đoán được còn gì, thôi thì tùy mày".

Hôm đó, chúng tôi giải tán một cách nhanh chóng, tôi quay về nhà, lấy hết quần áo của Ngọc ra nhét vào vali và yêu cầu cô ấy rời khỏi nhà tôi. Ngọc vừa khóc vừa thất thểu rời đi.

Đến 1 giờ sáng, tôi nhận được tin nhắn của Đức nói rằng: "Vì tình bạn hơn 10 năm qua, tao vẫn muốn nói với mày một câu xin lỗi. Chuyện này đúng là tao sai, tao cũng mù quáng vì gái. Ngay từ lúc mày bảo tao thử Ngọc, Ngọc đã đoán được nên chúng tao nhắn tin như vậy chứ thực chất đi khách sạn vài lần với nhau rồi. Ngọc dụ dỗ mồi chài tao nhiệt tình quá khiến tao không chống được. Hôm nay tao nói hết sự thật với mày như vậy cũng không còn mặt mũi gặp mày nữa. Xin lỗi".

Tôi lặng người đi vì sự ngu ngốc của mình. Tôi chỉ giận bản thân bị họ xỏ mũi. Trước mặt tôi, Đức đóng vai đồng minh với tôi nhưng sau lưng, Đức lại lên giường với vợ tôi. Chắc cậu ta hả hê lắm vì đã "chơi" tôi một vố đau điếng. Còn Ngọc, trước mặt thì giả vờ không biết chuyện tôi thử cô ấy, sau lưng thì cười thầm tôi ngu dốt mắc bẫy.

Tôi sẽ ly hôn, cũng cắt đứt liên lạc với Đức, nhưng nỗi nhục này thì bao giờ mới rửa được đây?

(Xin giấu tên)

Người yêu nói có bầu nên tôi phải kết hôn gấp, nhưng cưới xong lại lộ tẩy việc tày đình khiến tôi uất nghẹn

Sau hai lần lừa dối gia đình chồng, cuối cùng Thảo cũng chịu thú nhận tất cả.

TIN MỚI NHẤT