Người phụ nữ nóng bỏng bước xuống từ xe khiến chồng tôi loạng choạng, nhưng khi cô ta cất lời chào thì tôi mới là người sợ hãi

Tâm sự gia đình 17/11/2020 13:52

Hôm ấy, vợ chồng tôi đang vội nên phóng xe nhanh, nào ngờ đâm trúng một chiếc xe ô tô. Vốn định bỏ chạy, nhưng người trên xe đã nhanh chóng giữ chúng tôi lại.

Tôi sinh cho Chiến 3 đứa con sau 5 năm kết hôn, chính vì thế gánh nặng tài chính trong gia đình chỉ có mình chồng lo. Tôi chỉ chăm sóc, dạy dỗ mấy đứa nhóc đã mệt bở hơi tai rồi. Tới bản thân còn không có thời gian, lúc nào áo quần cũng xộc xệch, tóc tai thì bù xù trông như bà U50 vậy!

Hồi đầu, công việc của Chiến rất thuận lợi. Anh từng làm chủ một cửa hàng cơ khí lớn nhất vùng, lại thêm vài quán cà phê và đã mua được 2 - 3 mảnh đất toàn vị trí đắc địa ngoài phố. Nhưng chẳng hiểu sao, đường con cái lộc bao nhiêu thì chuyện làm ăn lại đen đủi bấy nhiêu. Từ một người đàn ông giàu có, thành đạt, giờ Chiến gần như trắng tay, cửa hàng cứ dựng lên lại sập, vốn liếng lụn bại, đất cũng phải bán đi.

Thành ra, hai vợ chồng và 3 đứa con đang sống khá nheo nhóc. Chiến thì chẳng đành lòng nhìn sự nghiệp tan thành mây khói, đòi đi cắm sổ đỏ để vay vốn ngân hàng, mở lại xưởng cơ khí. Nhưng tôi thì nhát, sợ lần này mà hỏng việc nữa thì 4 mẹ con chỉ có nước ra đường mà ở.

Nhưng kể cũng lạ, từ dạo lấy tôi, doanh thu của các cửa hàng cứ sụt giảm dần. Rồi khi tôi sinh đứa đầu lòng, 1 tiệm cà phê của Chiến phải đóng cửa vì lỗ vốn. Rồi cứ gây dựng lại được 1 thời gian thì lại gặp trục trặc, khi thì khách quan lúc do chủ quan.

Những sự đen đủi liên tiếp rớt xuống nên mẹ chồng ghét tôi lắm. Bà còn không thèm nhìn mặt khi chiếc ô tô - món tài sản giá trị duy nhất trong nhà phải bán đi. Bà bảo tôi là khắc tinh nên Chiến mới thành ra như thế...

Tôi rất buồn, lấy được người đàn ông mình từng phải ra sức giành giật, tìm mọi thủ đoạn chiếm đoạt nhưng cuộc sống lại chẳng hạnh phúc như tôi nghĩ!

Nhưng sự việc xảy ra mới hôm qua khiến tôi vô cùng hoảng sợ. Tôi nghĩ tôi sắp phải nhận quả báo vì những gì mình gây ra.

Người phụ nữ nóng bỏng bước xuống từ xe khiến chồng tôi loạng choạng, nhưng khi cô ta cất lời chào thì tôi mới là người sợ hãi - Ảnh 1
(Ảnh minh họa)

Chuyện là, mẹ chồng rất ghét tôi nên chẳng bao giờ trông con hộ. Nhưng hôm trước vì phải cùng chồng tới kí giấy ở ngân hàng mới được vay tiền, mẹ chồng mới miễn cưỡng gật đầu. Gửi 3 đứa nhóc xong xuôi, tôi vội vàng leo lên xe rồi hai vợ chồng phi như bay cho kịp giờ.

Nào ngờ, Chiến đi nhanh, không kịp phanh khi xe ô tô trước mặt dừng đèn đỏ và tông trúng họ. Đuôi chiếc xe hơi kia bị móp một phần. Dù không rành về xe hơi nhưng riêng hãng này tôi biết toàn tiền tỷ.

Tôi giục Chiến mặc kệ và phi đi, nhưng nào ngờ ở ghế sau 1 người đàn ông bước ra giữ chúng tôi lại. Rồi một người phụ nữ khác ăn mặc vô cùng nóng bỏng, bước từ xe ra mới khiến Chiến choáng váng. Anh nhìn người đó trân trân, nhìn không chớp mắt, rồi anh giật lùi lại phía sau. Anh ấp úng điều gì đó tôi cũng không rõ. Tôi không hiểu thái độ của chồng mình, nhưng tôi càng sợ sẽ phải đền tiền hơn.

Trong tình cảnh đó, người phụ nữ xinh đẹp và nóng bỏng kia bất ngờ lên tiếng:

- Cứ tưởng ai hóa ra toàn người cũ. Năm xưa cố tình cho chị uống thuốc, giờ đâm xe chị em cũng định bỏ trốn sao?

Nghe tới đâu tôi hốt hoảng thật sự. Tôi nhìn thẳng vào cô ta, mặc dù vóc dáng nuột nà hơn, gương mặt trắng sáng và make up kĩ càng hơn nhưng đúng là vẫn có nhiều nét y chang vợ cũ của Chiến... Hình như cô ta có phẫu thuật 1 chút, thoạt nhìn qua tôi không nhận ra nhưng nhìn kĩ thì không lệch được. Bảo sao Chiến lại có phản ứng như vừa nãy! Tuy nhiên, sợ hơn cả là cô ta đang đứng trước mặt chồng tôi, tố cáo tội trạng của tôi năm xưa... Tôi run rẩy, vội vàng móc hết số tiền trong túi rồi lôi Chiến lên xe, phóng xe đi mất.

Nhớ ngày này 5-6 năm về trước, tôi cũng khá xinh, nhưng hoàn cảnh khó khăn nên phải làm thêm tại quán cà phê của Chiến. Lúc ấy anh đẹp trai, giàu có nên nhiều người thích cũng chẳng có gì lạ. Trong số đó có tôi. Dù cho anh có vợ thì tôi cũng chẳng màng, ra sức tìm cách thả thính. Và một mặt tìm cách gài anh, một mặt tôi khiến vợ anh không thể mang thai, tôi nghĩ như vậy họ mới dễ ly hôn.

Và mỗi ngày chị ta tới kiểm tra sổ sách, nguyên liệu này kia tôi đều đon đả pha nước. Tôi luôn bỏ vào đó khi thì thuốc tránh thai khẩn cấp, lúc thì thuốc hàng ngày. Nhưng sự kiện khiến tôi được bước chân vào căn biệt thự của Chiến chính là sau 1 lần gài thành công, tôi đã mang thai.

Chị vợ kia đã không chịu nổi cú sốc, còn tôi thì khóc lóc nói không cần, tôi sẽ phá. Nhưng lúc đó, mẹ của Chiến đang rất mong cháu nên đương nhiên bênh vực tôi. Cuối cùng, họ cũng ly hôn, và tôi được sống cuộc sống giàu sang.

Chiến chẳng yêu thương gì tôi, thậm chí còn hay nhớ vợ cũ nhưng được cái thương con. Hiểu tâm lý anh, tôi phải sinh liền tù tì mấy đứa nhóc dù biết bản thân sẽ trở nên già nua, xấu xí nhưng đó là cách duy nhất giữ chồng.

Đương nhiên, tất cả những việc làm xấu xa của tôi Chiến không hề biết. Thế mà giờ cô vợ cũ của anh xuất hiện, lại còn biết rõ mười mươi kế hoạch của tôi. Nếu cô ta nói ra có khi nào Chiến sẽ bỏ tôi? Chưa kể, trong lòng anh chưa bao giờ quên được người phụ nữ đó...

Rời vòng tay nhân tình nóng bỏng để về nhà, chồng giật mình khi không thấy vợ đâu, quay sang hỏi mẹ thì nhận được câu trả lời khiến anh chết lặng

Trung về nhà sau cuộc vui với nhân tình nóng bỏng, nhưng anh không thấy bóng dáng vợ đâu. Anh cất tiếng gọi 1 hồi mà đáp lại chỉ có sự im lặng.

TIN MỚI NHẤT