Một năm, tôi ngoại tình với 10 cô gái mà vợ không hề hay biết

Tâm sự gia đình 28/10/2019 12:06

Tối qua tôi vừa qua đêm với cô nàng đồng nghiệp nóng bỏng… và hình như nàng ta là tình nhân thứ 10 kể từ khi chuyện chăn gối của vợ chồng tôi nguội lạnh.

Tôi yêu vợ và các con nhưng không có nghĩa tôi là một người đàn ông chung thuỷ.

Vợ tôi, cô ấy thân thiện, tốt bụng và rất biết quan tâm chăm sóc gia đình. Chúng tôi dường như chưa bao giờ cãi nhau, chỉ trừ trong chuyện ấy.

Một năm, tôi ngoại tình với 10 cô gái mà vợ không hề hay biết - Ảnh 1

Sau khi sinh đứa thứ hai thì tôi hoàn toàn bị “cấm dục” trong 6 tháng trời.

Hai cậu con trai của tôi năm nay một đứa vào lớp 1, còn đứa kia mới được 1 tuổi và chúng tôi chưa bao giờ cãi nhau trước mặt chúng. Nhưng kể từ khi sinh đứa con thứ hai, mọi chuyện đã vượt tầm kiểm soát.

Chúng tôi cãi nhau thường xuyên hơn, nhiều lúc toàn những chuyện cỏn con. Nhưng đúng như câu nói của người xưa “Vợ chồng đầu giường cãi nhai, cuối giường làm hoà”, chúng tôi chưa bao giờ giận nhau quá một tuần.

Nhưng cũng kể từ khi ấy, chuyện chăn gối của vợ chồng nguội dần. Một tháng một lần, khi tôi đòi hỏi mãi thì cô mới miễn cưỡng đáp ứng và tất nhiên, cảm giác không có gì là thú vị.

Tôi là quản lý nhân sự và mới được cử đi hướng dẫn một nhóm nhân viên thực tập. Cô gái ấy là nhân viên thực tập mới ra trường và rất trẻ, kém tôi gần 10 tuổi.

Một năm, tôi ngoại tình với 10 cô gái mà vợ không hề hay biết - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Ngày hôm sau, cô hẹn tôi ra ngoài uống café tiện hỏi về những nghiệp vụ liên quan đến công ty. Cuộc trò chuyện diễn ra khá vui vẻ và tôi cảm thấy lâu lắm rồi không tìm được một người tâm sự như vậy. Tối đó, cả phòng rủ nhau đi uống nên chúng tôi lại được gặp mặt. Sau mấy lượt rượu, cô ngà ngà say nên tôi xung phong đưa cô về với lý do tiện đường. Dường như nhận được sự đồng ý ngầm của nàng, tôi bế thẳng nàng lên phòng sau 6 tháng bị vợ cho “ăn chay”.

Cuộc tình vụng trộm kéo dài 6 tháng nhưng dường như vợ tôi đã phát hiện điều bất thường. Tôi thường lấy lý do tăng ca hoặc đi công tác để được bên tình nhân, thế là vợ tôi nửa đùa nửa thật muốn cài phần mềm theo dõi vào điện thoại tôi để đề phòng.

Sau một thời gian, tôi chia tay cô tình nhân kia và giả vờ cố gắng về sớm để vợ không nghi ngờ, mọi chuyện hoàn toàn lắng xuống. Nhiều lúc tôi nghĩ, cô ấy sẽ như thế nào khi phát hiện ra cô gái kia chỉ là 1 trong hơn 10 cô nhân tình mà tôi đã làm quen trong suốt hơn 1 năm qua.

Một năm, tôi ngoại tình với 10 cô gái mà vợ không hề hay biết - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Vợ tôi tuy tốt bụng nhưng rất cố chấp, cô không bao giờ sai trong bất kỳ chuyện gì đến nỗi nhiều lần tôi muốn hai vợ chồng đi gặp bác sĩ tâm lý để giải quyết mâu thuẫn trong gia đình. Nhưng cô khăng khăng không đi và nói tôi đã thay đổi.

Tôi không muốn ly hôn vì hai đứa con vì thế nên tôi có cảm giác như ngoại tình là cách duy nhất để tôi duy trì cuộc hôn nhân này. Tôi rất bất lực.

Giữa đêm vợ bắt xe đi khám bệnh, chồng ở nhà xin cháu dâu cho ngủ cùng

Giữa đêm, tôi nhờ chở ra đường quốc lộ để đi xe lên Sài Gòn khám bệnh, anh nói mệt không đi được. Vậy mà, tôi lên xe ngồi chưa ấm chỗ, cháu dâu đã gọi báo chuyện động trời.

TIN MỚI NHẤT