Làm gì khi chồng chán cơm thèm phở để chồng tự động trở về?

Tâm sự gia đình 18/04/2018 10:01

Khi chồng chán cơm thèm phở các chị em không nên vội vàng làm to chuyện, khiến cho chồng “mất mặt” sẽ rất khó hàn gắn. Biết rằng, chồng làm vậy là có lỗi, nhưng ly hôn đâu phải là cách tốt nhất.

Trong cuộc đời, ai cũng có thể mắc sai lầm. Vì thế, các chị em cần phải tỉnh táo để giải quyết sai lầm của chồng. Hãy suy xét thật kĩ, lỗi lầm này xuất phát từ đâu, để tìm cách giải quyết và có “phương pháp trị” chồng hiệu quả, để anh ấy tự động trở về và sống tốt với gia đình. Do đó, khi phát hiện chồng chán cơm thèm phở các chị em hãy:

Nhìn nhận và hiểu đúng bản chất của vấn đề

Khi chồng chán cơm thèm phở bạn hãy nhìn nhận lại vấn đề để tìm ra hướng giải quyết
Khi chồng chán cơm thèm phở bạn hãy nhìn nhận lại vấn đề để tìm ra hướng giải quyết. Ảnh internet

Tất cả mọi việc xảy ra đều có nguyên nhân, là người vợ thông minh bạn hãy xem xét theo chiều hướng khách quan nhất. Đây cũng là mở ra con đường cho chồng quay về và làm cho bản thân cảm thấy thoải mái, thoát khỏi sự ghen tuông, rầu lo.

Khi bình tĩnh, sẽ biết được vấn đề nằm ở đâu, để dễ dàng tháo gỡ, để giúp chồng quay trở về với gia đình. Lúc này, bạn không nên cằn nhằn hay trì triết chồng mà hãy coi đó là nỗi đau để giúp bản thân mạnh mẽ và trưởng thành hơn.

Nói chuyện thẳng thắn với chồng

Nói chuyện thẳng thắn với chồng để có phương án giải quyết thích hợp
Nói chuyện thẳng thắn với chồng để có phương án giải quyết thích hợp. Ảnh internet

Có nhiều ông chồng ngoại tình vì say nắng nhất thời hoặc là do chán vợ. Tuy nhiên, dù là lý do nào đi chăng nữa đôi bạn cũng cần ngồi lại với nhau để giải quyết vấn đề. Nếu chồng vẫn còn yêu vợ và yêu gia đình thì hãy cố gắng gìn giữ cuộc hôn nhân này. Bạn hãy giúp chồng nhận ra rằng, vợ và con mới là quan trọng, những người kia chỉ là thoáng qua, cơm nhà tuy không con nhưng có thể ăn được mãi, còn phở chỉ có thể đổi khẩu vị, rồi một hai ngày sẽ chán, khuyên chồng hãy biết cân nhắc thiệt hơn để quay về với gia đình.

Khi phát hiện chồng chán cơm thèm phở bạn hãy thương bản thân mình trước

Chồng chán cơm thèm phở sẽ khiến cho bạn rất đau khổ. Tuy nhiên, lúc này bạn cần phải mạnh mẽ hơn, hãy tự thương lấy mình, mọi chuyện khác tính sau. Bởi một khi người đàn ông đã có người khác sẽ không để ý bạn có đau khổ hay không. Vì thế, bạn cần phải thay đổi để vượt qua mọi chuyện, sau này cuộc sống sẽ an yên và hạnh phúc hơn.

Đồng thời, để giữ chân chồng bạn hãy học hỏi ở bản thân kẻ thứ 3? Hãy tự đặt ra câu hỏi tại chồng lại yêu cô ta? Trước đây mình cũng được anh ấy quan tâm nhưng giờ tình cảm ấy đã thuộc về người khác. Điều gì ở người thứ 3 làm anh ấy say đắm? Đó là những điều bạn cần tìm hiểu để “giành” lại trái tim người chồng thay vì đau khổ, khóc lóc hay là mất thời gian rình rập đi đánh ghen.

Hãy yêu lấy bản thân mình để vượt qua mọi sóng gió
Hãy yêu lấy bản thân mình để vượt qua mọi sóng gió. Ảnh internet

Khi bạn phát hiện ra những điều hấp dẫn của người thứ ba có sức hút với chồng mình thì hãy tự hoàn thiện bản thân mình để trở nên hấp dẫn trong mắt người chồng. Có như thế mới mong chiến thắng người thứ ba và chồng tự động về với gia đình.

Cảm giác đam mê và say nắng rồi sẽ qua, chỉ có tình yên chân thành và sự nhân hậu của người vợ mới là vĩnh cửu, có sức mạnh để níu giữ người chồng mãi mãi. Vì thế, dù có gặp sóng gió lớn như thế nào thì bạn hãy có gắng để vượt qua thử thách của cuộc sống. Luôn luôn nhớ rằng “đánh kẻ chạy đi chứ không bao giờ đánh người chạy lại”, khi thấy chồng đã biết lỗi, bạn hãy mở ra cho anh ấy một cơ hội, cũng chính là mở ra cho mình một cơ hội, để con cái có gia đình trọn vẹn.  

Chồng chán vợ phải làm sao? Làm gì để cải thiện mối quan hệ vợ chồng?

Sau những va chạm của cuộc sống thì tình cảm vợ chồng có thể bị “sứt mẻ” đôi chút. Chồng sẽ sinh ra tâm lý chán vợ và ngại gần gũi, khiến cho bạn hụt hẫng và buồn tủi. Để cải thiện tình hình này, bạn nên có sự tìm hiểu, cần biết chồng chán vợ phải làm sao để hâm nóng tính cảm, giữ vững hạnh phúc gia đình.

TIN MỚI NHẤT