Khách dự đám cưới còn chưa về hết nhưng hành động của chị chồng khiến tôi xấu hổ ê chề

Tâm sự gia đình 16/11/2020 16:07

Nhìn hành động của chị chồng, tôi chỉ biết câm nín, chẳng hiểu vì sao chị ấy lại hành động kì lạ như thế. Chị ấy không biết đã phá tan đám cưới của tôi mất rồi.

Hôm qua là ngày cưới của tôi. Lẽ ra hôm qua là ngày tôi hạnh phúc, vui vẻ nhất thì bây giờ lại đang rất khó chịu, bực bội lẫn giận dữ. Tất cả cũng do chính chị chồng tôi gây ra. Chị ấy không chỉ phá tan đám cưới của tôi mà còn khiến tôi xấu hổ, mất mặt với tất cả khách khứa đến dự tiệc.

Nhà chồng tôi rất bình thường, bố mẹ chồng làm nông, đơn thuần, dễ chịu và chân chất. Nhưng chị chồng lại khác. Chị ấy làm ăn mới phất lên vài năm nay nên cũng có của ăn của để. Nhưng bản tính của chị ấy lại vì thế mà thay đổi, tự cho mình là người đúng nhất, làm gì cũng đúng, nói gì cũng đúng, chỉ có người khác sai. 

Tôi hiểu chị ấy vì tôi và chồng yêu nhau tới 9 năm mới cưới. Suốt 9 năm đó, tôi thường xuyên đến nhà chồng chơi, dự tiệc, ăn giỗ như con dâu trong nhà. Chính chồng tôi cũng hay than thở chị gái thay đổi nhiều quá, ăn nói chẳng ý tứ gì, thậm chí vô duyên khiến anh nhiều lần bị xấu hổ với bạn bè đến nhà chơi. Có thời gian, tôi và chị ấy còn mâu thuẫn với nhau cũng vì bản tính chảnh chọe, đỏng đảnh của chị ấy.

Khi tổ chức đám cưới, vì khách nhà chồng ít nên chúng tôi quyết định dồn khách cả hai nhà để đãi chung ở khách sạn. Trong tiệc cưới, khách khứa nhà tôi nhiều gấp 3 nhà chồng, lại toàn khách giàu có, là bạn làm ăn với bố mẹ tôi và đồng nghiệp của tôi ở công ty. Họ đi xe ô tô, mừng cưới bằng số tiền khủng, có người còn tặng tôi vòng vàng, nhẫn vàng.

Khách dự đám cưới còn chưa về hết nhưng hành động của chị chồng khiến tôi xấu hổ ê chề - Ảnh 1

Tôi chỉ muốn trả lại tiền cho chị ấy rồi nói chị ấy một trận mới hả giận được. (Ảnh minh họa)

Trước đó, tôi đã dặn chồng phải nói chị gái, đừng để chị ấy có hành động hay lời nói gây khó chịu cho khách khứa. Không ngờ khi MC gọi khách lên hát mừng cưới, chị chồng tôi cũng lên. Chị ấy cười ha hả, bảo tôi may mắn khi được làm dâu nhà chị. Chị còn vô duyên nói "cô dâu đu bám chú rể mấy năm trời mới có buổi lễ hôm nay". Tôi nghe mà ê chề.

Chưa xong, khi khách khứa còn đang ăn uống món cuối, chị chồng đã đem túi nilon, hộp đến một số bàn để trút thức ăn thừa. Nhìn hành động đổ trút thức ăn, vơ vội mấy chùm nho cho vào bịch của chị ấy mà tôi xấu hổ đến mức chỉ muốn có một cái lỗ để chui xuống cho đỡ nhục nhã.

Cho đến khi chồng tôi đến nhắc, chị ấy mới hầm hầm mặt, khó chịu bỏ ra ngoài. Đến tối, mẹ tôi nói khách bên công ty bố tôi lên tiếng chê bai "người phụ nữ vô duyên" ấy nhiều lắm. Rồi bạn bè tôi cũng bàn tán càng khiến tôi bực bội nhiều hơn. Thế nhưng chị chồng tôi vẫn cứ khăng khăng cho rằng khách đã ăn xong rồi chị ấy mới tới lấy thức ăn thừa cho đỡ lãng phí. Vì chuyện ấy mà giờ chị chồng chẳng ưa tôi, còn tôi cũng giận chị. Cứ như vậy thì sau này cuộc sống làm dâu của tôi sẽ ra sao với bà chị chồng này đây?

Đến nhà em gái đột ngột, tôi chết sững khi phát hiện bản chất của em ấy qua một cái váy treo lủng lẳng trong nhà tắm

Nhìn cái váy quyến rũ trong nhà tắm, trong đầu tôi hiện lên hàng loạt câu hỏi liên quan đến em gái mình.

TIN MỚI NHẤT