Đêm tân hôn, vợ đưa ra loạt yêu sách lạ lùng nhưng sự thật phía sau khiến tôi chỉ muốn bỏ đi ngay lập tức

Tâm sự gia đình 28/06/2020 21:38

Đêm tân hôn mong chờ của tôi cuối cùng bị phá vỡ bởi một danh sách dài những yêu sách lạ lùng của vợ.

Năm nay, tôi ở cái tuổi đầu 3 đuôi chơi vơi, bạn bè có con lớn con bé cả rồi còn mình vẫn độc thân. Mặc dù đang làm phó giám đốc một dự án, lương tháng tính vài nghìn đô chưa kể thưởng, giao tiếp ổn nhưng hễ cứ gặp những cô gái có chút cảm tình (theo kiểu cảm xúc trai gái) là y như rằng tắc tị. Tôi nghĩ vì điểm yếu ấy mà mãi vẫn chẳng có ai yêu trong khi gia đình hối giục chuyện lập gia đình khá nhiều. 

Nhưng gặp Phương Thy, tôi bỗng có động lực tán gái ghê gớm. Khác với những người con gái chỉ rung động thoáng qua, với cô gái này tôi vừa nhìn đã thấy tim đập rộn ràng. Sau vài câu nói bâng quơ mà cả tối ấy tôi về nhớ tới em.

Rồi tôi nhờ cấp dưới tìm thông tin của Thy (em là người mẫu cho sản phẩm của dự án tôi quản lý), kết bạn rồi giả bộ hỏi thăm công việc. Sau đó, tôi lân la hỏi thêm những thứ linh tinh xung quanh cuộc sống của cô nàng hot girl này. Nhưng dù cố gắng thế nào, Thy có lần vẫn phì cười rồi bảo tôi: "Gặp anh ở ngoài điềm đạm, chín chắn thế không nghĩ anh nhắn tin lại... ngố vậy".

Tôi vừa ngại ngùng, vừa thinh thích, có lẽ khi gặp nhau em cũng có chút ấn tượng về tôi? Và sau nhiều ngày nhắn tin, cuối cùng tôi cũng dám ngỏ lời mời Thy đi cà phê. Thật may mắn, mọi thứ diễn ra đúng như tôi mong đợi, cô gái ấy cũng "bật đèn xanh" và chúng tôi chính thức hẹn hò sau 2 tháng nhắn tin qua lại.

Nhưng tôi thấy mình cũng là người tư tưởng khá truyền thống, vậy nên chưa bao giờ tìm cách để vượt quá giới hạn với người yêu. Mỗi lần đi chơi, tôi đều đưa em về đúng giờ, những địa điểm cũng do em tự chọn. 

Đêm tân hôn, vợ đưa ra loạt yêu sách lạ lùng nhưng sự thật phía sau khiến tôi chỉ muốn bỏ đi ngay lập tức - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Một sự cố khiến tôi đẩy nhanh chuyện cưới xin chính là mẹ tôi bắt gặp hai đứa đi ăn ở khách sạn. Thế là bà yêu cầu tôi đưa bạn gái về ra mắt, và bất ngờ hơn là bà còn đi xem ngày... Tôi khá bực, cãi lại gay gắt chỉ sợ người yêu sẽ nghĩ này nọ. Nhưng Thy lại túm lấy tay tôi, rồi cắt lời. Bất ngờ nhất, em đồng ý với mẹ tôi: "Dạ, mọi thứ theo ý bác ạ".

Mẹ tôi cười tươi roi rói. Thế là chỉ 4 tháng yêu, chúng tôi đã cưới. Và cũng chính sự vội vàng đó khiến tôi bị vỡ mộng về cô vợ hot girl xinh xắn.

Đên tân hôn ấy, sau khi tôi bước ra từ phòng tắm, Thy đang ngồi trang điểm. Tôi tiến tới ôm em từ phía sau, đương nhiên ghì chặt hơn hẳn ngày thường thì bất ngờ em giãy nảy. Rồi em giơ ra một tờ giấy A4 ghi chi chít những nội quy mà em đề ra. 

Sốc nhất là chuyện không được ôm em quá chặt, không được động vào ngực, không được chạm vào mũi, thậm chí chuyện vợ chồng một tháng chỉ được làm 1 lần. Còn nhiều nhiều điều nữa, nhưng khi tôi hỏi thì Thy giải thích rằng cơ thể em rất nhạy cảm, khi tôi chạm vào sẽ dễ gây tổn thương.

Tôi gặng hỏi mãi, em mới nói thật rằng mình phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, hút mỡ bụng, làm mũi, gọt cằm và cắt mí. Tôi quá sốc, chưa bao giờ nghĩ vợ mình xinh đẹp theo kiểu nhân tạo như vậy.

Trong khi thấy tôi thất thần không nói nên lời, Thy lại chủ động ôm tôi rồi thuyết phục: "Anh yên tâm đi, do em mới làm chưa lâu nên chưa ổn định. Chỉ cần khoảng 1 năm sau thì sẽ ổn thôi, khi đó mình lại bình thường nhé." 

Dù Thy nói thế nhưng tôi vẫn chẳng buồn đáp trả. 1 năm - khoảng thời gian ấy quá lâu. Hơn hết, tôi bị thất vọng trước việc vợ mình toàn đồ giả! Hay do tôi quá lạc hậu nên mới không chấp nhận nổi chuyện mình sửa sang mọi thứ?

Chớ trách phụ nữ rời xa đàn ông không có tiền: Nghèo chẳng có lỗi nhưng nghèo mãi thì là tội của đàn ông!

Nhiều người phụ nữ thà ở vậy chứ nhất định không chịu góp gạo thổi cơm chung với đàn ông không có tiền, vì sao?

TIN MỚI NHẤT