Có những kẻ thứ ba quá đáng đến mấy cũng không bao giờ được đánh ghen

Tâm sự gia đình 12/08/2019 15:41

Có những kẻ thứ ba mà người phụ nữ nào cũng phải nhịn nhường cho qua chuyện, chứ không thể đánh ghen, càng không thể làm phật lòng.

Kẻ thứ ba đôi khi không phải là những cô nàng môi đỏ, má hồng, chân dài, eo thon ngoài kia đâu, mà là người ở trong ngôi nhà của bạn. Họ có đáng trách, có quá quắt như thế nào cũng không thể đánh ghen hay tỏ thái độ không tốt. Khi kết hôn, không ít người gặp phải những người thứ ba như vậy.

ke thu ba 1
Có những kẻ thứ ba không thể đánh ghen - Ảnh minh họa: Internet

Nếu có ai hỏi tôi, kẻ thứ ba nào đáng sợ nhất? Tôi sẽ trả lời là mẹ chồng. Người này vốn dĩ không thể đụng đến, càng không thể làm buồn lòng. Mẹ chồng là người thứ ba có thể ngang nhiên chen vào cuộc hôn nhân của bạn. Có thể bắt buộc bạn làm cái này cái kia và sẵn sàng “giành" sự yêu thương của chồng bạn bất cứ lúc nào.

Không ít trường hợp, mẹ chồng luôn là người thứ ba chen giữa mối quan hệ vợ chồng. Bà ấy thích dạy dỗ con dâu và bắt buộc bạn phải tuân theo. Dù bạn có khó chịu cũng không thể nào làm khác đi. Dù bạn có bức xúc cũng không thể nào cãi tay đôi mà chỉ có thể ấm ức chịu đựng.

ke thu ba 2
Mẹ chồng và nàng dâu luôn có những khúc mắc khó giải - Ảnh minh họa: Internet

Có thể nói mẹ chồng chính là kẻ thứ ba danh chính ngôn thuận nhất. Và người làm dâu như bạn vốn không thể làm gì được. Nếu có được người chồng tốt, hiểu chuyện thì xem như cuộc đời bạn bớt cơ cực. Nhưng không may lấy phải người chồng nhu nhược, nghe lời mẹ thì xem như cả đời này bạn phải khổ.

Mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu từ xưa đến nay luôn có những khúc mắc. Người thì sợ mất con trai, người thì sợ mất chồng. Cả hai người phụ nữ cùng nhau giữ một người, rồi vô tình lao vào cuộc chiến không hồi kết. Người thì muốn được sống tự do, người lại muốn áp đặt.

Suy cho cùng, mẹ chồng là người thứ ba khó đối phó nhất trên đời. Thà những cô nàng mắt xanh môi đỏ ngoài kia còn dễ dàng đánh ghen hay dằn mặt. Còn đối với mẹ chồng thì trăm lần ngàn lần cũng phải nhịn nhục.

ke thu ba 4
Kẻ thứ ba đáng sợ nhất chính là mẹ chồng nhưng vẫn không được đánh ghen - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ lấy chồng nếu sống chung với mẹ chồng, xem như sống chung với kẻ thứ ba. Với không ít nàng dâu, mẹ chồng chính là kẻ thứ ba lợi hại nhất trên đời, có thể xen vào tất cả mọi chuyện trong mối quan hệ của bạn. Tuy nhiên, nếu biết cách cư xử, bạn có thể biến người thứ ba này trở thành đồng minh đắc lực của mình. Không phải kẻ thứ ba nào cũng đáng ghét đâu.

Kẻ thứ ba hãy tự nhìn xem bản thân mình đã phá hoại những gì?

Kẻ thứ ba còn lòng tự trọng thì hãy nghĩ đến những điều mình đã làm, để biết rằng sự xuất hiện của bản thân đã phá hoại quá nhiều thứ tốt đẹp của người khác.

TIN MỚI NHẤT