Kẻ thứ ba hãy tự nhìn xem bản thân mình đã phá hoại những gì?

Tâm sự gia đình 09/08/2019 15:14

Kẻ thứ ba còn lòng tự trọng thì hãy nghĩ đến những điều mình đã làm, để biết rằng sự xuất hiện của bản thân đã phá hoại quá nhiều thứ tốt đẹp của người khác.

Hỡi những kẻ thứ ba, hãy tự chất vấn bản thân mình. Nếu còn lương tâm thì hãy rời đi, còn sĩ diện thì hãy âm thầm rút lui trong hòa bình. Đừng vui vẻ trên nỗi đau của người khác nữa, tàn nhẫn lắm!

ke thu ba 1
Kẻ thứ ba có vui không khi thấy nỗi đau của người khác? - Ảnh minh họa: Internet

Cùng là phận phụ nữ, đừng để nỗi đau của người này trở thành niềm hạnh phúc của người kia. Đừng hả hê trên sự tổn thương của người khác vì sự ích kỷ của bản thân. Người thứ ba có bao giờ nghĩ sự xuất hiện của mình đã gây ra những tổn thương gì không?

Nếu chưa từng nghĩ thì bây giờ hãy ngồi lại nghiêm túc suy nghĩ về việc này đi. Sự xuất hiện của bạn vốn không có gì tốt đẹp mà giống như một trận đại hồng thủy cuốn hết những điều tốt đẹp.

ke thu ba 2
Sự xuất hiện của kẻ thứ ba chỉ mang lại nỗi đau - Ảnh minh họa: Internet

Và dĩ nhiên sự xuất hiện đó chẳng ai mong muốn, thậm chí còn chán ghét, căm hờn đến tật xương tủy. Thế nên hãy một lần chiêm nghiệm về những việc mình đã làm. Xem thứ mà mình gọi là hạnh phúc đó có đúng không, có đáng được người đời chúc phúc không.

Gia đình của bạn tôi vốn dĩ đang rất hạnh phúc. Vợ chồng bên nhau từ đó đến giờ đã hơn 10 năm. Nhiều lần xích mích, cãi vã nhưng rồi cũng làm hòa. Nhưng từ khi có người phụ nữ kia xuất hiện, mọi thứ đã không còn bình yên như trước.

ke thu ba 3
Kẻ thứ ba luôn bị người đời chán ghét - Ảnh minh họa: Internet

Người đàn bà đó đã cướp đi chồng của bạn tôi, cướp đi cha của những đứa trẻ. Sau khi gia đình đổ vỡ, đứa lớn nghỉ học đi làm. Vào đời sớm nên không tránh khỏi những cám dỗ, học đòi bạn bè rượu chè cờ bạc. Đứa út cũng khó bảo, suốt ngày mê game. 

Còn về phần mình, sau khi hôn nhân đổ vỡ, chị cảm thấy bản thân bất lực trước mọi thứ. Mỗi ngày, chị cố gắng làm việc để tìm quên chứ chẳng còn chút hứng thú gì. Gia đình chị đi đến bước đường này là vì sự xuất hiện của kẻ thứ ba.

ke thu ba 4
Hôn nhân đổ vỡ cũng vì kẻ thứ ba đớn hèn - Ảnh minh họa: Internet

Một gia đình hạnh phúc mà nhiều người ngưỡng mộ đã tan vỡ trong tiếc nuối như thế. Cũng vì một kẻ cướp chồng mà mọi thứ trở nên tồi tệ như vậy. 10 năm sắt son, thề non hẹn biển để rồi bị một trận gió lớn cuốn đi tất cả. 

Người thứ ba ơi, có vui không khi chứng kiến sự đau thương của người khác? Có hạnh phúc không khi nhìn một tòa thành hôn nhân đổ vỡ trước mặt mình? Quả báo rồi sẽ đến, đừng vội mừng! 

Nữ giám đốc ngoại tình hóa điên vì chiêu trò trả thù tàn nhẫn của chồng

Đàn bà ngoại tình muôn đời cũng không được tha thứ. Nhưng chị không ngờ người chồng hiền lành như cục đất của mình lại làm những điều tàn nhẫn như thế này.

TIN MỚI NHẤT