Cao tay trị 'bệnh trăng hoa' của chồng

Tâm sự gia đình 23/09/2019 05:28

Từ ngày yêu Dương, Loan đã biết anh thích "vờn hoa đuổi nguyệt". Vì yêu anh, nên cô hy vọng khi có gia đình, anh sẽ thay đổi. Nhưng tới khi về làm vợ anh rồi cô mới ngộ ra, bản tính lăng nhăng đã nhiễm vào máu chồng.

Thời gian đầu, Loan cũng vất vả đi rình chồng đánh ghen. Tuy nhiên, dạo gần đây thì cô bình tâm hẳn, cũng chẳng thèm theo dõi chồng đến mẹ chồng cũng thấy lạ. 

Hôm ấy, trên đường tới nhà một người quen chơi, vô tình mẹ Dương thấy con trai đang tay trong tay dẫn cô bồ vào nhà nghỉ, bà lập tức quay đầu xe về nói nói với Loan và bảo sẽ cùng con dâu đi đánh ghen.

Tuy nhiên, Loan lại rất bình thản. Thái độ bình thản của con dâu khiến mẹ Dương không khỏi bất ngờ. Bởi trước đây, chỉ cần nghe ngóng thấy Dương đang lảng vảng bên cô nào là lập tức Loan lồng lên ngay. Vậy mà lần này cô nói như thể chẳng cần chồng.

Nói rồi Loan vào phòng lấy điện thoại ra tí tách bấm máy nhắn tin và nói một lúc nữa chồng sẽ về quỳ gối xin tha thứ.

Cao tay trị 'bệnh trăng hoa' của chồng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Quả không sai, chưa đầy nửa tiếng sau bà đã thấy Dương mặt mũi trắng bệch, cắt không ra giọt máu cuống cuồng mở cổng chạy vào xin lỗi vợ.

Loan nhìn chồng nhếch miệng mỉa mai: "Cơ mà công nhận lần này anh dám lên giường với vợ yêu của đại ca xã hội đen. Nể anh rồi đó".

Nghe vợ nói, Dương run lẩy bẩy, mồ hôi chảy thành dòng, cuống cuồng xin vợ tha cho.

Đợi tới khi Loan đi ra bà mới chạy theo hỏi, cô chỉ mỉm cười rồi mở điện thoại cho mẹ chồng xem.

Cao tay trị 'bệnh trăng hoa' của chồng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Bà tròn mắt, há miệng: "Ồ đây chẳng phải là ả bồ của thằng Dương sao. Còn tay đầu trọc này chính là lão chủ tiệm cầm đồ khét tiếng côn đồ cuối phố nhà mình mà. Hóa ra họ là vợ chồng à? Gã này từng đi tù vì đánh người tình của vợ gần chết, thế mà thằng giặc giời kia lại dám đâm đầu vào vợ gã nữa, giời ơi con ơi là con. Gã kia mà biết mày ăn nằm với vợ nó thì mày chỉ có đường chết con ạ".

Cao tay trị 'bệnh trăng hoa' của chồng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Loan nhớ lại, cách đây không lâu, trong một lần đưa con đi chơi, Loan vô tình thấy ả kia tình tứ bên ông chủ tiệm cầm đồ máu mặt nhất khu cô ở. Loan điều tra mới biết họ là người tình của nhau. Khi nghe mẹ chồng nói Dương ôm bồ vào nhà nghỉ, cô nhanh tay gửi luôn mấy tấm hình cô chụp được sang đó với lời nhắn: "Cục cưng của ông chủ tiệm cầm đồ đầu phố nhà mình đó. Lần này anh chơi lớn quá".

Sau lần ấy, chồng Loan cũng chừa hẳn thói lăng nhăng.

Đàn ông sao lạ thế?

Sáng cuối tuần, cô bạn gái đến nhà, vừa ngồi xuống ghế đã buông lời thở than: “Riết rồi, có chồng cũng như không, muốn nhờ việc gì cũng khó”.

TIN MỚI NHẤT