Cảm ơn chồng cũ vì anh đã ngoại tình với em!

Tâm sự gia đình 05/09/2019 05:26

Chúng tôi kết hôn và chung sống với nhau 5 năm trước khi chia tay để mỗi đứa một đường. Quãng thời gian ấy thật nhiều niềm vui và cũng thật nhiều nước mắt.

Ai nhìn vào cũng tấm tắc khen chúng tôi như một cặp trời sinh và hứa hẹn gia đình chúng tôi sẽ có những đứa con rất xinh đẹp, đáng yêu. Nhưng đã chẳng có đứa trẻ nào được sinh ra bởi bác sĩ kết luận tôi bị chứng đa nang và suy sớm buồng trứng, không còn khả năng sinh con. 

Cả hai vợ chồng đều suy sụp sau hung tin ấy, nhất là tôi. Tuy nhiên thái độ của chồng tôi không hề thay đổi thậm chí anh còn yêu thương và chiều chuộng tôi hơn trước, anh cũng không nhắc gì tới chuyện sinh con nữa. Tôi cảm nhận được sự bao dung cao cả của chồng, thấy mình may mắn và biết ơn anh nhiều lắm.

Nhưng cũng chính vì thế mà tôi càng dằn vặt bản thân và thấy mình có lỗi với gia đình anh nhiều hơn. Anh là con trai duy nhất của bố mẹ, hai cụ cũng mong mỏi có cháu để ẵm bồng suốt mấy năm nay rồi. Vào ai thì cũng vậy thôi. 

Lúc hay tin tôi không thể sinh con, hai cụ buồn lắm. Cũng kể từ đó dù không nói ra mồm nhưng mẹ chồng khó chịu với tôi vô cùng. Những câu nói cạnh khóe, bóng gió xuất hiện ngày càng nhiều khiến tôi từ buồn bã tủi thân đến bực mình, phẫn nộ rồi không chịu nổi dẫn tới mâu thuẫn, cãi vã với bà thường xuyên. 

Cảm ơn chồng cũ vì anh đã ngoại tình với em! - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Thú thật tôi vẫn yêu chồng mình lắm, nhưng nếu cứ tiếp tục thế này là tôi đang ích kỷ. Anh đã xoa dịu tôi bằng kế hoạch xin con nuôi nhưng bố mẹ anh thì không muốn như vậy, họ muốn một đứa cháu mang huyết thống gia đình vì anh hoàn toàn có khả năng sinh con mà.

Tôi hiểu cho họ nên đã suy nghĩ rất nhiều. Với một người kiên định và cố chấp như chồng tôi mà đùng một cái tôi đòi ly hôn thì không bao giờ anh chấp nhận. 

Tôi đã lên kế hoạch để bỏ chồng. Tôi trưng diện hơn, đi sớm về muộn hơn, kết bạn và nhắn tin với nhiều đàn ông lạ trước mặt anh.

Đặc biệt tôi cãi cọ và thậm chí hỗn láo với mẹ chồng. Dĩ nhiên chỉ nửa năm sau thì chúng tôi ra tòa, chồng tôi chán nản về tôi một phần, bị áp lực từ bố mẹ một phần nên mọi chuyện kết thúc khá nhanh chóng, êm xuôi. 

Đêm đầu tiên xa anh tôi đã khóc đến cạn nước mắt và không thể nào ngủ được. Tôi cứ tự an ủi rằng mình đã làm một việc đúng đắn và quan trọng là chồng tôi sẽ có một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn hơn để nguôi ngoai cảm giác đau khổ trong lòng. Tôi quyết định đi xa nơi này, mang theo những kỷ niệm về anh. 

Ba năm sau tôi hay tin anh kết hôn, cô gái ấy thậm chí đang có bầu. Cảm giác lúc ấy của tôi lẫn lộn lắm, vừa tủi cho mình, vừa mừng cho anh. Cuối cùng thì anh cũng có được đứa con mang giọt máu của mình, anh xứng đáng với điều thiêng liêng ấy. Sâu thẳm trái tim tôi mong anh được viên mãn trọn đời. 

Cảm ơn chồng cũ vì anh đã ngoại tình với em! - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Chia tay anh tôi vẫn vậy, sống lủi thủi một mình chẳng yêu ai bởi con đường không có đích đến thì thực sự tôi không muốn mạo hiểm  bước vào.

Yêu đương chóng vánh, nhu cầu chỉ vui vẻ chốc lát rồi đau khổ là mãi mãi về sau. Và hơn nữa, tôi không thể quên được chồng mình, không một người đàn ông nào cho tôi có được cảm giác như bên anh. 

Nhớ gia đình, nhớ quê hương tôi trở lại sau gần 10 năm xa xứ biền biệt. Khung cảnh nơi này thay đổi nhiều quá, chỉ những con đường ghi dấu bước chân, những hàng phượng vĩ, những dãy bằng lăng ven hồ là còn sót lại như dấu vết của cuộc tình tôi. 

Giữa thu phảng phất heo may, tôi lang thang về chốn cũ trong một chiều buông nắng nhạt. Bước chân mỏi mệt bỗng khựng lại run rẩy, trái tim hóa đá lại khẽ thổn thức vỡ òa khi đứng trước mặt tôi là hình dáng quen thuộc ấy.

Anh già đi nhiều quá, hay vì anh để râu. Nhưng ánh mắt ấy vẫn nhìn tôi đầy ám ảnh, giây phút xúc động bất ngờ khiến tôi muốn lao vào lòng anh mà bật khóc thốt lên "Em nhớ anh".

Chúng tôi vào quán uống cà phê như hai người bạn và kể cho nhau nghe về cuộc sống bây giờ. Thời gian như bị bỏ quên, không gian cũng theo dòng cảm xúc mà lắng lại. Hai ánh mắt của hai con người từng sống chết vì yêu cứ chìm đắm vào nhau đầy tiếc nuối. Chúng tôi xin số điện thoại rồi tạm biệt nhau lúc trời đã nhá nhem. 

Cảm ơn chồng cũ vì anh đã ngoại tình với em! - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Đêm, mùi hoa sữa nồng nàn quanh quẩn đâu đây hệt như hình bóng người cũ đang lảng vảng trong tâm trí tôi lúc này. Cảm giác nhớ anh quay quắt khiến tôi muốn tự vả vào mặt mình một cái cho tỉnh ngộ. Dặn lòng mọi thứ đã khác xưa rồi, anh bây giờ đang là chồng của một người phụ nữ và là cha của một đứa trẻ rất dễ thương. 

Rồi tin nhắn của anh gửi đến: "Xin lỗi vì anh vẫn còn yêu em". Tôi như chết lặng trong mớ cảm xúc hỗn độn, giằng xé ấy. Tôi không trả lời mà lao ra đường đi tìm anh. Chúng tôi quấn lấy nhau như ngày đầu hạnh phúc bỏ lại sau lưng tất thảy lý trí và lời truy vấn của lương tâm. 

Tôi đang ngoại tình với chồng cũ của mình, đôi lúc trái tim tổn thương của tôi muốn nói lời cảm ơn anh vì anh đã cho tôi được cảm giác yêu thương như ngày xưa.

Chiêu trả thù đáng sợ của người đàn ông có vợ ngoại tình

‘Cô ấy đẹp lắm. Tôi thà ngủ với gái bán hoa còn hơn ngủ với cô’, đó là tin nhắn chồng gửi cho tôi. Kèm theo đó, anh ta gửi thêm bức ảnh cả hai đang ôm ấp nhau trên giường.

TIN MỚI NHẤT