Suốt bữa ăn, cô đồng nghiệp chỉ gắp mỗi món sườn xào chua ngọt, để rồi tôi "hóa đá" khi phát hiện sự thật

Tâm sự 25/04/2021 12:42

Trong mâm cơm có rất nhiều món ngon nhưng cô đồng nghiệp của chồng tôi lại thích mỗi một món sườn xào chua ngọt và cũng chỉ gắp mỗi mình nó.

Chồng làm công việc văn phòng lương tháng hơn 10 triệu đồng, còn tôi làm kinh doanh thu nhập gấp 6 lần chồng. Vì thế trong gia đình tôi là người có quyền lớn nhất.

Tiền chồng làm ra chỉ để phục vụ bản thân, tôi chưa bao giờ động đến một đồng nào của anh ấy. Từ mua đất xây nhà đều là tiền của tôi hết. Dù công việc rất bận rộn nhưng tôi luôn cố gắng nấu cho chồng con những bữa cơm ngon nhất.

Sáng nào tôi cũng dậy từ 5h sáng đi chợ và nấu ăn. Tôi luôn chuẩn bị một cặp lồng cơm đủ chất để chồng mang đi ăn bữa trưa ở cơ quan. Nhiều tháng nay chồng chỉ thích ăn một món sườn xào chua ngọt nên tôi nhàn lắm. Cứ nấu từ tối hôm trước, hôm sau chỉ việc lấy ra cho vào cặp lồng là xong.

5 ngày trước, tôi tổ chức mừng sinh nhật cho chồng và anh ấy đã mời những người đồng nghiệp cùng phòng đến ăn nhậu. Mọi người ăn uống nói chuyện rất thoải mái. Trong suốt bữa ăn tôi để ý thấy cô đồng nghiệp của chồng chỉ ăn mỗi món sườn xào chua ngọt. Những món khác cô ấy không động đũa, thậm chí có người gắp cho món khác đều khước từ hay để nguyên trong bát.

Suốt bữa ăn, cô đồng nghiệp chỉ gắp mỗi món sườn xào chua ngọt, để rồi tôi 'hóa đá' khi phát hiện sự thật - Ảnh 1

Anh lắc đầu là đã muộn rồi, giờ chỉ có yêu cô gái kia thôi và mong tôi tác thành cho họ. (Ảnh minh họa)

3 đĩa sườn thì mỗi một đĩa ở chỗ cô ấy là gần hết còn những đĩa kia không ai động đũa. Bình thường chồng thích ăn món này lắm nên ngày sinh nhật của anh tôi cố làm thật ngon, vậy mà anh cũng không chạm vào.

Tôi bắt đầu quan sát nhất cử nhất động của cô đồng nghiệp. Tôi phát hiện ra chồng và cô ta thường xuyên trao đổi ánh mắt với nhau. Khi ngồi ăn trái cây, tôi cố tình để cho chồng và cô bạn đó ngồi cạnh nhau. Và rồi trong một khoảnh khắc, tôi bắt gặp chồng vỗ vỗ vào tay cô ta.

Khi tiệc tan, mọi người ra về hết, tôi bắt đầu truy hỏi chồng, lúc đầu anh chối nhưng với những chứng cứ tôi đưa ra, anh không thể bao biện được nữa. Anh nói là hộp cơm tôi chuẩn bị mỗi sáng đều là để cho cô đồng nghiệp kia, còn chồng ra ngoài ăn. Tôi đang nóng mặt thì chồng nói là không còn yêu vợ nữa, mà chỉ thấy sợ vợ. Ở bên cạnh vợ, chồng thấy bất tài không xứng với vợ. Anh ấy muốn ly dị vợ để được tự do và được làm những gì bản thân cho là đúng.

Không ngờ những cố gắng của tôi trong suốt 11 năm nay lại làm cho chồng chán ghét đến vậy. Tôi bảo nếu mình sai gì chồng cứ góp ý, sẽ sửa đổi đừng có bỏ vợ con. Anh lắc đầu là đã muộn rồi, giờ chỉ có yêu cô gái kia thôi và mong tôi tác thành cho họ.

Tôi hận chồng phản bội vợ nhưng không muốn gia đình tan nát, theo mọi người tôi phải làm sao để níu kéo chồng đây?

(hongngat...@gmail.com)

Mẹ chồng tương lai đề nghị "bầu trước cưới nên rước dâu cửa sau", ai ngờ vừa dứt lời liền bị bà thông gia "vùi dập" bẽ mặt

Đến nhà gái nói chuyện người lớn, mẹ chồng tỏ thái độ hách dịch ngay từ cổng, nhưng rồi phải im re khi bị mẹ cô gái "át vía".

TIN MỚI NHẤT