Mỗi khi nghe tiếng bước chân chồng rón rén vào phòng ngủ, tim tôi lại giật thon thót vì lo sợ

Tâm sự 11/11/2022 16:15

Tôi ám ảnh chồng đến mức ám ảnh luôn cả tiếng bước chân anh. Mỗi đêm nghe tiếng nói hay tiếng bước chân anh nhẹ nhàng vào phòng là tôi lại bật chế độ "tự vệ" ngay lập tức.

Xin chào Hướng Dương,

Trước khi sinh con, tôi và chồng rất hòa hợp nhau trong chuyện chăn gối. Chồng tôi là một người đàn ông có nhu cầu sinh lý cao nên thường đòi hỏi vợ. Lúc ấy tôi vẫn còn khỏe mạnh, lại đang chìm đắm trong tình yêu nên có khả năng chiều chồng. Nhưng bây giờ thì khác.

Hồi mang bầu, vì tôi bị động thai nên bác sĩ khuyên hai vợ chồng không nên tiếp tục chuyện ấy nữa. Thời gian đó chồng tôi "vật vã" lắm. Tôi đành phải khuyên anh ráng đợi tôi sinh xong chứ đừng đi ra ngoài làm bậy bạ rồi rước bệnh về cho vợ con. Dù nói thế chứ tôi tin tưởng chồng. Anh là người đàn ông có trách nhiệm, biết thương và tôn trọng vợ, không dễ chung chạ với bất cứ người đàn bà nào khác.

Mỗi khi nghe tiếng bước chân chồng rón rén vào phòng ngủ, tim tôi lại giật thon thót vì lo sợ - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Nhưng sinh con rồi, vì con khó, hay quấy khóc, cơ thể lại xuống cấp thảm hại nên tôi không muốn đề cập đến chuyện chăn gối nữa. Chồng tôi thì đếm từng ngày để đợi tôi tròn 3 tháng ở cữ. Hiện tại tôi đã được hơn 3 tháng rồi và vẫn chưa đồng ý cho chồng quan hệ. 

Mỗi đêm, đợi con ngủ, anh lại rón rén vào phòng đòi hỏi khiến tinh thần tôi rất căng thẳng. Có một lần tôi đồng ý nhưng vì quá đau nên lại đẩy chồng ra. Tôi ám ảnh chồng đến mức nghe tiếng bước chân anh là sợ. Vì không được thỏa mãn nên chồng tôi lúc nào cũng bực bội, cau có. Nếu tình hình không cải thiện, có lẽ tình cảm vợ chồng tôi sẽ rạn nứt mất. Tôi phải làm gì bây giờ Hướng Dương ơi?

(linhloankk...@gmail.com)

TIN MỚI NHẤT