Chồng thú nhận nguồn tiền dùng để đi hưởng tuần trăng mật, nghe xong tôi mềm nhũn cả người nằm vật ra giường

Tâm sự 08/11/2022 09:33

Tôi lấy nhầm chồng rồi sao?

Ngay sau đám cưới, chồng đưa tôi đi hưởng tuần trăng mật ở 3 địa điểm, nơi mà tôi luôn khát khao mong muốn được đến từ lâu lắm rồi. Kết thúc kỳ nghỉ chúng tôi đã mua nhiều quà để tặng bố mẹ và anh em nội ngoại hai bên.

Hôm qua, anh đưa tôi đến một phòng trọ cũ kỹ để sống. Tôi rất ngạc nhiên, tại sao không ở nhà của anh mà lại phải đi thuê phòng thế này? Chồng nói đó là nhà thuê của người ta, cố tình nói dối nhà của anh mua để cưa đổ tôi.

Tôi hỏi tại sao chồng lại nói dối trắng trợn thế? Anh bảo rất yêu tôi nhưng vì tiêu chuẩn của tôi quá cao, nếu anh nghèo hèn chắc gì đã cưới được vợ. Anh đã dùng toàn bộ tiền tiết kiệmtrong 11 năm đi làm, tổng là 800 triệu để đầu tư nuôi dưỡng tình yêu với tôi.

Tôi không hiểu anh đang nói gì nữa? Chồng bảo đã dùng toàn bộ tiền tiết kiệm để mua quần áo giày dép tặng tôi, chi những lần đi ăn cùng tôi và bạn bè hai bên, rồi tiền thuê nhà, tiền biếu bố mẹ tôi và tiền giúp em tôi mở cửa hàng.

Chưa hết sốc thì chồng nói số tiền vàng cưới của hai đứa thu được đều để chi trả hết đám cưới. Còn số tiền đi hưởng tuần trăng mật hết 120 triệu, chồng đang mượn bạn, khi nào có rồi trả sau.

Câu nói của chồng làm tôi chán nản ngã gục xuống giường. Tôi trách chồng, tại sao lại ngu ngốc thế, cầm số tiền lớn trong tay, thế mà lại chi tiêu hoang phí.

Chồng còn lớn giọng hỏi: "Nếu anh không hào phóng thế, chắc gì đã giành được em từ tay 2 đối thủ nặng ký kia?".

Chồng ôm tôi dỗ dành, sau này anh ấy sẽ chăm chỉ làm việc, hàng tháng kiếm được bao nhiêu tiền sẽ đưa hết cho vợ cầm. Cả đời này chồng yêu thương mỗi vợ và hết lòng vì gia đình. Chỉ mong vợ hãy yêu và đừng bao giờ phản bội chồng.

Lương cả hai vợ chồng cộng lại một tháng được hơn 20 triệu, cả đời này chúng tôi cũng chẳng mua được nhà. Một người xinh đẹp như tôi, có nhiều người đàn ông theo đuổi mà phải sống trong nghèo khổ sao? Tôi cay lắm mà không biết phải làm sao nữa mọi người ạ?

(ngahoang...@gmail.com)

TIN MỚI NHẤT