Ly thân 4 tháng thì chồng tới làm lành, tôi còn yêu anh nhưng cứ nghĩ đến cái đêm với bạn của chồng là bủn rủn sợ hãi

Tâm sự 19/06/2021 12:57

Tôi chỉ muốn dọn về ngay đoàn tụ với chồng nhưng lại sợ.

Tôi và chồng ly thân 4 tháng nay. Tôi uất ức dọn khỏi nhà chồng, ra ngoài thuê phòng trọ cho 2 mẹ con. Nguyên nhân cũng bởi mẹ chồng khó tính, thêm bố chồng nóng nảy, hay mắng mỏ con dâu, chồng thì không chịu ra ở riêng.

Mấy hôm trước chồng đến xin lỗi tôi, thừa nhận trước đây anh không đứng về phía vợ khiến tôi phải chịu nhiều tủi thân. Anh quyết định ra ngoài ở riêng dẫu bố mẹ có phản đối. Nghe chồng nói vậy, tôi mừng rỡ vô cùng vì vẫn còn rất yêu anh.

Tôi chỉ muốn dọn về ngay đoàn tụ với chồng nhưng cứ nghĩ về cái đêm với bạn anh là lại bủn rủn hoảng sợ. Thời điểm ấy tôi và chồng vừa ly thân được vài hôm, tôi buồn quá nên đã đi chơi với mấy cô bạn. 

Ở nhà hàng, nhóm chúng tôi tình cờ gặp nhóm của V - một người bạn không thân lắm của chồng tôi. Một bên toàn đàn ông, một bên toàn phụ nữ, chúng tôi gộp chung bàn, ăn uống xong còn đi hát. Đêm đó tôi đã yếu lòng qua đêm với V, vì buồn chán và chắc mẩm sẽ ly hôn. 

Ly thân 4 tháng thì chồng tới làm lành, tôi còn yêu anh nhưng cứ nghĩ đến cái đêm với bạn của chồng là bủn rủn sợ hãi - Ảnh 1Mấy hôm trước chồng đến xin lỗi tôi... (Ảnh minh họa)

Sáng ra chúng tôi đường ai nấy đi, không có ý định liên lạc thêm. Tôi cứ nghĩ chuyện đó sẽ trôi vào quên lãng, vậy nhưng lúc này nó lại khiến tôi hoang mang và sợ hãi vô cùng. 

Chồng tôi và V không thân thiết lắm song cơ hội gặp gỡ vẫn có, biết đâu hắn ta lại nhiều chuyện thích chia rẽ gia đình người khác, bởi anh ta đang độc thân không có ràng buộc.

Tôi phải làm thế nào đây? Thú nhận với chồng thì chắc chắn anh sẽ viết đơn ly hôn. Tôi hiểu tính chồng mình rõ nhất. Nhưng nếu cứ im lặng quay về chung sống, tới lúc chồng biết sự thật, hậu quả thế nào khó mà nói được. Tôi hối hận quá, nếu biết trước thế này thì tôi sẽ không bao giờ làm ra hành động xấu xí đó!

(Xin giấu tên)

Vào nhà lấy thêm móc áo, tôi chết sững khi thấy cảnh tượng khó tin trong phòng làm việc của chồng

Nhìn thấy hành động của bạn thân với chồng mình, tôi nóng mặt rồi đuổi thẳng cô ấy về.

TIN MỚI NHẤT