Đi làm xa nửa năm mới về, tôi kinh ngạc khi thấy chồng dựng nhà cho phụ nữ khác sống ngay trên đất nhà mình

Tâm sự 29/06/2021 08:35

Thấy ngôi nhà nhỏ dựng lên ở cuối vườn, lấy làm lạ tôi ra xem và sửng sốt với người ở trong đó.

Trước khi đến với tôi, chồng đã ly dị vợ, hai người chưa có con cái gì. Cô vợ cặp với người đàn ông giàu có và bỏ anh ấy. Chúng tôi lấy nhau được 8 năm, có 2 đứa con ngoan ngoãn. Kinh tế gia đình khó khăn nên nhiều năm nay tôi phải ra thành phố làm người giúp việc, còn chồng ở nhà thả cá trồng cây.

Chồng tôi là người đàn ông rất tốt, tu chí làm ăn và chăm sóc các con chu đáo. Vì vậy tôi rất yên tâm giao phó mọi việc ở nhà cho chồng để đi làm xa. Hàng tháng làm được bao nhiêu tiền tôi đều gửi về cho chồng con.

Cách đây 2 tuần, tôi được nghỉ phép nên về nhà chơi. Từ ngoài cổng tôi đã nhìn thấy có một căn nhà nhỏ mới được xây ở phía cuối góc vườn. Lấy làm lạ, tôi lại gần và thật sự sốc khi nhìn thấy Thùy, vợ cũ của chồng tôi.

Tôi vội đi tìm chồng để hỏi cho rõ mọi chuyện. Chồng bảo không dám nói chuyện cho tôi biết sợ sẽ phản đối. Thùy mắc bệnh lao nên bị chồng ruồng bỏ, cô ấy là trẻ mồ côi, không có anh em họ hàng nương tựa, trong lúc cùng đường nên đã phải về ở nhờ nhà chồng cũ.

Chồng ôm chặt tôi và bảo mọi chuyện không như tôi nghĩ. (Ảnh minh họa)

Tôi bảo 3 mẹ con sẵn sàng ra đi để cho hai người được đoàn tụ, chứ không chấp nhận mỗi ngày chồng ngủ với một bà. Chồng ôm chặt tôi và bảo mọi chuyện không như tôi nghĩ. Anh ấy nói là mảnh đất này là tiền của Thùy bỏ ra một nửa. Ngày ly hôn, cô ấy kiếm được người đàn ông giàu có nên muốn giải quyết thủ tục ly dị nhanh gọn, không muốn tranh giành đất nên nhường cho chồng tôi sở hữu hết.

Bây giờ người ta gặp khó khăn, cô ấy chỉ cần chỗ sống qua ngày, chứ không đòi giành lại đất. Chồng tôi là một người đàn ông tốt, biết nghĩ trước nghĩ sau, giờ Thùy rơi vào cảnh đường cùng sao anh lại không giúp được chứ?

Dù chồng giải thích thế nào đi nữa, tôi vẫn rất lo sợ một ngày Thùy hết bệnh, tình cũ không rủ mà đến và tôi mất chồng lúc nào cũng không hay nữa. Theo mọi người bây giờ tôi phải làm sao đây?

(phuongloan...@gmail.com)

Hí hửng lấy được cô vợ thu nhập 80 triệu/tháng, đêm tân hôn sau màn nồng nàn thì vợ bỗng đưa ra một đề nghị "sét đánh"

Dù không phải là người tham tiền nhưng có một cô vợ giỏi giang, biết gánh vác thì ai chẳng vui mừng.

TIN MỚI NHẤT