Chị dâu vô sinh nên anh tôi đành ly hôn, 3 năm sau nhà tôi ngỡ ngàng biết chị có 2 đứa con, càng sốc nặng trước một bí mật khác

Tâm sự 30/06/2021 21:24

Gặp lại chị dâu cũ sau 3 năm, nhà tôi đi từ ngỡ ngàng này tới cú sốc khác.

Cưới nhau 3 năm, anh trai và chị dâu tôi quyết định ly hôn, nguyên nhân vì chị dâu vô sinh. Ngày ra tòa, anh cho chị Y (tên chị dâu cũ của tôi) 50 triệu coi như bồi thường để chị xây dựng cuộc sống mới. Cũng vì điều kiện không mấy dư dả, không có tiền làm thụ tinh ống nghiệm nên anh tôi mới phải đi đến quyết định không ai mong muốn ấy. 50 triệu đưa cho chị Y cũng là anh đi vay mượn bạn bè mới có được.

Từ đó đến nay đã 3 năm, thi thoảng anh tôi có hỏi thăm tin tức về vợ cũ thì được biết chị Y vẫn ở vậy chưa tái hôn. Anh cũng lẻ loi một mình do chưa tìm được người ưng ý. Người anh thích thì họ lại chê anh tôi nghèo và một đời vợ.

Cách đây một tuần, anh tôi đưa mẹ đi tìm gặp chị Y, nguyên nhân bởi một người quen nhìn thấy chị trên phố đã mách lại cho nhà tôi biết. Gia đình tôi bàng hoàng khi biết hiện tại chị Y đã có 2 đứa con sinh đôi một trai một gái! Tuổi tác 2 đứa trẻ khá trùng khớp với thời điểm anh chị ly hôn. Đinh ninh rằng đó là con cháu nhà mình nên mẹ tôi cất công tìm tới tận chỗ ở mới của chị Y để xin lỗi, mong đón mẹ con chị về.

Hiện tại chị Y và hai đứa bé đang sống trong một căn chung cư khá tươm tất. Lúc mở cửa cho chúng tôi, chị rất bất ngờ. Để rồi khi biết mục đích mẹ tôi đến tìm thì chị bật cười: “Đúng thật là cháu đã sinh hai đứa con nhưng chúng không phải con của anh T (tên anh trai tôi) đâu ạ!”.

Mẹ tôi cất công tìm tới tận chỗ ở mới của chị Y để xin lỗi. (Ảnh minh họa)

Tới thời điểm đó gia đình tôi lại càng "hóa đá" khi biết thêm một bí mật khác của chị Y, đó là gia đình chị ở quê rất khấm khá. Căn chung cư ấy do bố mẹ chị Y bán 2 mảnh đất ở quê mua cho con gái và các cháu ngoại ở. Hai đứa bé chị sinh ra thực sự không phải con của anh tôi vì chị không có khả năng mang thai tự nhiên. Sau ly hôn, chị quyết định không tái hôn, bèn tới bệnh viện xin làm thụ tinh ống nghiệm bằng tinh trùng hiến tặng. Chi phí đều do bố mẹ chị ấy cho.

“Cũng may tôi không để lộ gia cảnh thật ngay từ đầu. Nếu không làm sao nhìn rõ được bản chất thật sự của anh, mới khó khăn một chút đã ruồng rẫy vợ. Lúc còn sống chung, tôi cũng đâu ăn bám chồng, chuyện bố mẹ tôi có tiền hay không thì ảnh hưởng gì?”, chị Y bình thản trả lời khi anh tôi chất vấn rằng tại sao lúc còn chung sống chị không về xin tiền bố mẹ để sinh con với anh.

Anh tôi sốc vô cùng khi biết bí mật về vợ cũ. Hiện tại anh đang có ý định xin chị Y quay lại, sẵn sàng nuôi con của chị, dù sao cũng là chị xin tinh trùng chứ không phải đẻ con cho người đàn ông khác. Mẹ tôi cũng đồng ý nhưng chị Y không muốn đoàn tụ làm anh rất buồn. Xin mọi người cho lời khuyên phải thuyết phục chị Y thế nào?

(Xin giấu tên)

Vừa về nhà đã bị hắt cả bát mắm tôm vào người, nghe chị chồng quy tội, tôi rùng mình ớn lạnh

Đêm đó đúng là tôi nghe được bí mật của chị chồng, nhưng tính tôi vốn không thích đưa chuyện, cũng chưa hé răng nửa lời. Chẳng hiểu thế nào khi vỡ lở, chị ấy lại đổ lỗi cho tôi.

TIN MỚI NHẤT