Bị mọi người giục giã lấy chồng, em cũng muốn kết hôn cho xong nhưng không biết chọn ai trong 2 chàng trai ấy

Tâm sự 14/11/2022 03:00

Một người em đã dành trọn cả trái tim cho, còn một người lại sẵn sàng vì em mà làm mọi thứ.

Em 27 tuổi, dù chẳng xinh đẹp nhưng cũng rất ưa nhìn. Em từng trải qua mối tình đầu khi 24 tuổi. Kể từ đó đến nay em rất sợ yêu.

Mãi tới đầu năm vừa rồi em mới rung động với một người đàn ông bằng tuổi. Em yêu người này nhiều hơn. Vì em yêu anh nhiều nên thường xuyên phải chịu những thiệt thòi do tính vô tâm của anh. Tụi em hay cãi cọ và tình cảm cứ dần xa cách. Yêu anh mà em chỉ nhận về bao tổn thương và trống trải.

2 tháng trước do bác em giới thiệu, một chàng trai khác lại đến với em. Có thể nói, anh yêu em ngay lần gặp đầu tiên và quan tâm đến em nhất mực. Hàng ngày anh luôn muốn gặp em, nhắn tin và gọi điện thường xuyên.

Bị mọi người giục giã lấy chồng, em cũng muốn kết hôn cho xong nhưng không biết chọn ai trong 2 chàng trai ấy - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Em ốm, anh bỏ cả làm tới chăm sóc em. Anh tốt với em là vậy nhưng em lại không có nhiều tình cảm với anh. Trong lòng em chỉ có bóng hình của người đàn ông khiến em bị tổn thương kia. Vì thế em thờ ơ với anh, cáu gắt với anh để anh đừng quan tâm em nữa nhưng anh vẫn yêu em rất nhiều.

Một tuần trước em về quê vì nhà có việc. Mọi người đều giục em lấy chồng. Trong ý nghĩ của em lúc đó nói thật cũng không biết chọn ai nếu em quyết định làm đám cưới. Em muốn hỏi chị Hướng Dương rằng: Giữa người mình yêu, người yêu mình thì nên chọn ai? Hãy cho em một lời khuyên sáng suốt với. (xuexue...@gmai.com)

Chị hàng xóm ăn mặc lả lơi đến nhờ chồng tôi sửa điện giúp, tôi còn chưa lên tiếng thì anh đã mở sẵn cửa đuổi về

Thái độ và hành động của chồng khiến tôi và chị hàng xóm trố mắt, riêng chị ấy ngượng nghịu bỏ về.

TIN MỚI NHẤT