Đi công tác về đã thấy trong nhà có thêm một cô giúp việc xinh đẹp, tôi càng choáng hơn khi biết mối quan hệ của cô ấy với chồng mình

Tâm sự 10/11/2022 10:20

Từ khi biết mối quan hệ giữa chồng và cô giúp việc, tôi lúc nào cũng bất an và chướng mắt vô cùng.

Chị Hướng Dương thân mến,

Khi tôi về làm dâu, mẹ chồng không ưa tôi. Bà có quan điểm là phụ nữ thì không được kiếm tiền nhiều hơn chồng và phải chăm lo việc gia đình thật tốt. Nhưng tôi lại kiếm tiền gấp đôi chồng, thậm chí có tháng gấp ba. Vì làm nhiều việc nên thời gian tôi dành cho gia đình cũng ít đi. Bởi thế, mối quan hệ giữa tôi với mẹ chồng lại càng không tốt.

Tuần trước, sau chuyến công tác ngoại tỉnh trong suốt một tháng, tôi trở về và ngạc nhiên khi thấy trong nhà xuất hiện một người phụ nữ xinh đẹp. Mẹ chồng nói rằng đó là cô giúp việc trong nhà do bà tự tìm về. Nhìn cô ấy, tôi lại nảy sinh cảm giác bất an.

Đi công tác về đã thấy trong nhà có thêm một cô giúp việc xinh đẹp, tôi càng choáng hơn khi biết mối quan hệ của cô ấy với chồng mình - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Cho đến khi nghe mẹ chồng thân thiết nói chuyện với cô ấy, lại thấy thái độ của cô ấy với chồng mình rất khác lạ, tôi sinh nghi. Hôm qua, mẹ chồng đã thẳng thắn nói đó chính là người yêu cũ của chồng tôi. Bà mắng tôi chỉ biết đến công việc mà không biết chăm lo gia đình nên bà tìm người khác về lo thay. Biết chuyện, tôi giận khủng khiếp chị ạ.

Giờ tôi mất lòng tin vào chồng một cách trầm trọng. Tôi làm việc bán mạng vì ai? Tại sao chồng lại đối xử với tôi như thế? Hướng Dương ơi, tôi phải làm sao bây giờ? 

(khanhnhi...@gmail.com)

Chấp nhận "bao thầu" nhà nội vẫn bị mẹ chồng nói xấu không biết ăn ở, nàng dâu liền xài chiêu này khiến bà im bặt, anh chồng tức khắc nộp thẻ ATM

Đi làm được bao nhiêu tiền, chồng đều giấu giếm gửi về đằng nội. Chi biết nhưng không nói, ấy vậy vẫn bị mẹ chồng kể xấu là "ki kiệt, ăn ở không biết điều".

TIN MỚI NHẤT