5 dấu hiệu người yêu cũ đang muốn quay lại với bạn

Tâm sự 22/09/2022 14:10

Nếu bạn vẫn còn liên hệ với người yêu cũ, hãy chú ý những dấu hiệu này để biết đối phương có đang muốn quay lại với bạn hay không.

Khi một mối quan hệ đi đến hồi kết, bạn có thể buồn bã thay vì thở phào nhẹ nhõm.

Đó là khi bạn biết rằng bạn và người yêu đã có một mối quan hệ tốt đẹp, lành mạnh, nhưng những yếu tố như sai thời điểm, sức khỏe tinh thần kém, thậm chí khoảng cách địa lý đã khiến hai bạn phải chia tay.

Trong những trường hợp như vậy, bạn có thể vẫn còn hy vọng quay lại với người yêu cũ của mình.

Nếu bạn vẫn giữ liên lạc với người ấy, hãy để ý những dấu hiệu cho bạn biết rằng người yêu cũ muốn bắt đầu lại với bạn.

5 dấu hiệu người yêu cũ đang muốn quay lại với bạn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

1. Bạn khó cắt liên hệ với người yêu cũ vì đối phương liên tục gọi điện, nhắn tin cho bạn. Người yêu cũ muốn làm bạn với bạn ngay sau khi chia tay và không thể buông tay bạn.

2. Người yêu cũ khó chịu khi thấy có sự xuất hiện của một người bạn khác giới trong cuộc đời của bạn, vì đối phương cảm thấy như đang bị thay thế và chỉ muốn có mọi sự chú ý của bạn. Hãy chú ý đến điều này này, vì đó là dấu hiệu rõ rệt cho thấy người yêu cũ vẫn còn muốn quay lại với bạn.

3. Người yêu cũ ngụy tạo lý do để được gần bạn. Đó có thể là một bài tập hay một dự án hư cấu mà đối phương tự dựng lên để nhờ bạn giúp đỡ. Ngay cả lý do đơn giản như người yêu cũ để quên đồ ở chỗ bạn và muốn quay lại lấy cũng có thể là một dấu hiệu.

4. Trong khi bạn có thể đang cố quên đi những kỷ niệm về quãng thời gian bên nhau, thì người yêu cũ lại liên tục khơi dậy chúng, hăm hở nhắc bạn nhớ về những ngày tháng tươi đẹp với hy vọng hai bạn có thể tái hợp.

5 dấu hiệu người yêu cũ đang muốn quay lại với bạn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

5. Trong trường hợp người yêu cũ là người mắc sai lầm khiến bạn chủ động chia tay, nếu đối phương muốn quay lại với bạn, chắc chắn anh ấy/cô ấy sẽ cho bạn biết rằng mình đã thay đổi như thế nào. Hoặc đối phương có thể kể lể những điều sẽ làm khác đi nếu được bạn cho một cơ hội nữa.

Nếu bạn nhận thấy người yêu cũ có những hành vi như kể trên, rất có thể anh ấy/cô ấy sẽ vui mừng khôn xiết nếu bạn đề nghị hai người quay lại với nhau.

(Theo Pinkvilla)

Mới cưới nhau được 1 tháng, tôi té ngửa khi phát hiện bí mật động trời của người chồng đầu ấp tay gối

Mình năm nay 28 tuổi. Vừa mới cưới chồng được hơn tháng sau gần 9 năm quen nhau.

TIN MỚI NHẤT