Xin chúc mừng 3 con giáp có tên trong sổ phát tài, may mắn phủ đầy người, có vượng quý nhân trong 11 ngày tới, liên tục đón nhận nhiều tin vui, tài vận trở nên vượng phát

Tâm linh - Tử vi 04/10/2022 13:15

Trong 11 ngày sắp tới (5/10 - 15/10) 3 con giáp cực kì may mắn, liên tục được quý nhân giúp đỡ mọi lúc, liên tục đón nhận nhiều tin vui và tài lộc.

Tuổi Mùi

Được cát tinh chủ về đào hoa hậu thuẫn, tuổi Mùi đón nhân duyện khá vượng trong 11 ngày sắp tới (5/10 - 15/10). Người độc thân dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác giới, có cơ hội tìm được người tâm đầu ý hợp. Hai người có thể nói chuyện với nhau một cách thoải mái ngay từ lần đầu gặp gỡ.

Người đã có đôi hay đã lập gia đình nên có sự tiết chế về cảm xúc, nhất là với các mối quan hệ khác giới trong công việc kẻo gây ra những hiểu lầm không đáng có. Tốt nhất, bạn nên tận dụng các mối quan hệ rộng rãi của mình trong công việc.

Ngoài ra, con giáp may mắn tuần này còn có thể nhận được sự giúp đỡ của quý nhân là nữ mệnh nên tháo gỡ được những vấn đề khúc mắc bấy lâu. Nhân lúc này, bạn nên chủ động nắm bắt các cơ hội xung quanh mình và cố gắng hết sức để khẳng định bản thân.

Tài lộc vượng từ giờ trở đi. Tiền bạc không thiếu vì được cát tinh trợ mệnh, mang theo cơ hội phát tài phát lộc. Điều quan trọng là bạn biết được thế mạnh của mình để giành ưu thế khi cạnh tranh với đối thủ, từ đó thu về được khoản lợi nhuận khổng lồ.

Xin chúc mừng 3 con giáp có tên trong sổ phát tài, may mắn phủ đầy người, có vượng quý nhân trong 11 ngày tới, liên tục đón nhận nhiều tin vui, tài vận trở nên vượng phát  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu thường khá chín chắn, tính cách ổn định. Họ nhanh nhạy, thường quan sát sự vật, sự việc một cách tỉ mỉ. Đồng thời Dậu cũng rất tích tực phấn đấu, tìm kiếm cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Nhờ vậy bản mệnh có tương lai tươi sáng.

Trong 11 ngày sắp tới (5/10 - 15/10) chính là thời điểm thuận lợi với người tuổi Dậu. Tài lộc của con giáp này tăng cao. Dậu có thể nói lời tạm biệt với tình trạng trì trệ trước đây, vận vui xung quanh tăng lên, Thần Tài chiếu cố. Cho dù làm nghề gì thì Dậu cũng có thể kiếm bộn tiền.

Vốn dĩ Dậu có trạng thái tinh thần tốt, luôn lạc quan và tích cực. Chỉ cần bản mệnh biết nắm chắc thời cơ, tận dụng lợi thế để thể hiện tài năng của mình thì khả năng thăng tiến, tăng lương sẽ cao hơn. Cuộc sống càng về cuối năm càng thêm tốt đẹp.

Xin chúc mừng 3 con giáp có tên trong sổ phát tài, may mắn phủ đầy người, có vượng quý nhân trong 11 ngày tới, liên tục đón nhận nhiều tin vui, tài vận trở nên vượng phát  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết, trong 11 ngày sắp tới (5/10 - 15/10) Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Hợi với bản tính thật thà, tốt bụng sẽ dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ hài hòa. Vốn là con giáp dễ gần, bạn được nhiều người yêu mến và sẵn sàng giúp đỡ mỗi khi đối diện khó khăn.

May mắn hơn, bản mệnh còn có cơ hội gặp gỡ được quý nhân. Quý nhân sẽ giúp bạn chọn ra những con đường phù hợp với mình trong tương lai. Những vấn đề còn tồn đọng cũng tìm được hướng giải quyết nhanh chóng.

Xin chúc mừng 3 con giáp có tên trong sổ phát tài, may mắn phủ đầy người, có vượng quý nhân trong 11 ngày tới, liên tục đón nhận nhiều tin vui, tài vận trở nên vượng phát  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Đúng 16h00 chiều nay, 3 con giáp sau có sự nghiệp tỏa sáng không ngừng, tiền tài phú quý ngập tràn két, có nhiều cơ hội làm giàu mở ra trước mắt

Đúng 16h00 chiều nay (4/10), 3 con giáp sau có sự nghiệp tỏa sáng không ngừng, được cấp trên công nhận, may mắn thăng quan tiến chức trong thời gian tới.

TIN MỚI NHẤT