Vào buổi chiều Thứ 4 ngày 7/12/2022: Thần Tài gõ cửa, phúc khí dồi dào, 3 con giáp định sẵn giàu sang, tiền vàng dư dả, hóa thành đại gia, lắm tiền nhiều của

Tâm linh - Tử vi 05/12/2022 13:50

Gieo quẻ bốc tên 3 con giáp, từ thời điểm này cuộc sống phất lên như vũ bão, hốt trọn tài lộc của thiên hạ. Từ nay vận trình lên hương, thuận đường thăng quan tiến chức.

 

Tuổi Tuất 

Người tuổi Tuất có tính cách mạnh mẽ, kiên trì, không sợ đối mặt với khó khăn, thử thách. Họ lấy đó làm động lực để tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp, gây dựng cuộc sống ấm no.

Vào buổi chiều Thứ 4 ngày 7/12/2022: Thần Tài gõ cửa, phúc khí dồi dào, 3 con giáp định sẵn giàu sang, tiền vàng dư dả, hóa thành đại gia, lắm tiền nhiều của - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi nói rằng vào thời điểm này, tuổi Tuất đón nhận nhiều bước chuyển mới trong cuộc sống cũng như sự nghiệp. Thời gian trước đây con giáp này phải đối mặt với nhiều khó khăn. Đến thời điểm cuối năm, tuổi Tuất sẽ lấy lại được những gì đã mất và đón nhận nhiều hỷ sự. Lúc này, bản mệnh sẽ kiếm được nhiều tiền để thay đổi cuộc sống.

Tuổi Dần

Tài lộc của người tuổi Dần khá dồi dào trong thời điểm này khi được nhiều cát tinh phù trợ. Con giáp này không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính, có thể thoải mái mua sắm những món đồ cần thiết cho cuộc sống của mình. Đáng lưu ý là nếu có ý định đầu tư buôn bán hay mở rộng kinh doanh thì bạn nên bắt tay vào thời điểm giữa tuần, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn.

Vào buổi chiều Thứ 4 ngày 7/12/2022: Thần Tài gõ cửa, phúc khí dồi dào, 3 con giáp định sẵn giàu sang, tiền vàng dư dả, hóa thành đại gia, lắm tiền nhiều của - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thời điểm này, bạn đưa ra được nhiều nhận định đúng đắn, giúp ích cho sự phát triển, đồng thời cũng kết giao được với những bạn hàng, đối tác triển vọng. Tất nhiên, quá trình kiếm tiền chẳng phải khi nào cũng dễ dàng. Đôi lúc sẽ có những kẻ xấu tung tin giăng bẫy, nhưng chỉ cần bạn giữ được sự bình tĩnh và sáng suốt thì ắt có thể vượt qua thuận lợi.

Tuổi Mão 

Đây là thời gian hứa hẹn sẽ có nhiều tài lộc đối với người tuổi Mão. Đây là thời điểm tốt để làm ăn, kinh doanh, đầu tư khi có Chính Tài phù hộ. Đối với người làm công ăn lương, chỉ cần bạn chăm chỉ làm việc, chú tâm vào nhiệm vụ của mình thì ắt đạt được kết quả cao, nhận được sự khen thưởng của ban lãnh đạo.

Vào buổi chiều Thứ 4 ngày 7/12/2022: Thần Tài gõ cửa, phúc khí dồi dào, 3 con giáp định sẵn giàu sang, tiền vàng dư dả, hóa thành đại gia, lắm tiền nhiều của - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Nếu là người làm đầu tư, kinh doanh dám chấp nhận rủi ro thì cơ hội thu về lợi nhuận cao là điều nằm trong tầm tay của bạn. Tuy nhiên, con giáp Mão không nên quá vội vàng hoặc khăng khăng với những quyết định mà mình đưa ra. Hãy chú ý tham khảo tin tức và ý kiến của mọi người xung quanh, rất có thể bạn sẽ tìm ra hướng đi khác phù hợp hơn.

*Bài viết mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

 

3 con giáp hưởng lộc sâu dày vào 5h sáng Thứ 3 ngày 6/12/2022: Quý nhân nâng đỡ, tiền về chật két, ung dung đếm tiền, khổ mấy cũng qua

Thần tiên tri ghi rõ đúng vào thời gian này, 3 con giáp luân phiên nhận lộc Thần Tài, vận trình có nhiều chuyển biến tích cực, vượng đào hoa, tin tốt lành ập đến.

TIN MỚI NHẤT