Vận hạn 12 con giáp ngày 28/3/2024: Mão làm gì cũng gặp trở ngại, Thân tiền mất tật mang, Thìn họa phúc khó lường

Tâm linh - Tử vi 27/03/2024 14:33

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán cuối ngày không mấy thuận lợi, dễ gặp thị phi trong công việc.

Tuổi Mão 

Tử vi thứ Năm 28/3/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão chưa sẵn sàng bắt đầu cuộc sống mới. 

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Mão chịu khó một thời gian, khi thử sức với công việc mới. 

Tình cảm: Tình cảm của bạn và đối phương có sự gắn kết khăn khít, bắt đầu với nhiều niềm vui mới.

Tài lộc: Về mặt tài chính, tài chính được thay đổi một cách nhanh chóng nhờ vào sự cố gắng của bạn. 

Sức khoẻ: Không muốn thể trạng suy kiệt, hãy cố gắng tẩm bổ. 

Vận hạn 12 con giáp ngày 28/3/2024: Mão làm gì cũng gặp trở ngại, Thân tiền mất tật mang, Thìn họa phúc khó lường - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Người tuổi Thân được biết đến với tính cách nhân hậu, tính tình vui tươi và luôn lạc quan. Bản mệnh cũng rất thông minh và có khao khát học hỏi không ngừng, kết hợp cùng sự kiên nhẫn và quyết tâm mạnh mẽ - những phẩm chất nền tảng giúp bản mệnh không ngừng tiến bộ và tỏa sáng trong công việc.

Trong vòng 4 ngày cuối cùng của tháng 3 dương lịch, những người cầm tinh con Khỉ sẽ gặp được nhiều may mắn bất ngờ, mở ra cơ hội lớn để thu hoạch những thành tựu vượt trên cả sự mong đợi.

Dù ở bất kỳ lĩnh vực nào, tuổi Thân cũng sẽ thu được những kết quả tích cực, tài chính dồi dào. Danh tiếng của bản mệnh sẽ ngày càng được củng cố, thuận lợi trong việc giành được sự ngưỡng mộ và đánh giá cao từ mọi người.

Đối với những người tuổi Thân đang kinh doanh, bản mệnh có cơ hội ký kết hợp đồng quan trọng, đem lại lợi nhuận lớn. Một số có thể sẽ đối mặt với cơ hội thay đổi không gian làm việc, tìm kiếm thử thách mới và phát triển kỹ năng cá nhân.

Mọi khó khăn hay rủi ro tiềm ẩn cũng sẽ dễ dàng qua đi mà không để lại hậu quả đáng kể. Với sự thuận lợi trong các vấn đề, tuổi Thân có thể thảnh thơi hưởng thụ hạnh phúc và thành công mà bản mệnh xứng đáng có được.

Vận hạn 12 con giáp ngày 28/3/2024: Mão làm gì cũng gặp trở ngại, Thân tiền mất tật mang, Thìn họa phúc khó lường - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Năm 28/3/2024, tuổi Thìn hay lo lắng không đâu. Bản mệnh nghĩ xa hơn về tương lai và nhận ra sự thiếu ổn định của bản thân ở thời điểm hiện tại nên càng cảm thấy hoang mang. Tuy nhiên, bản mệnh không nên nghĩ quá nhiều bởi sẽ không mang lại lợi ích gì cho bản thân.

Bù lại, bản mệnh được đánh giá cao trong những đóng góp và đề xuất. Đây là thời điểm thích hợp để toàn tâm toàn ý vào những gì bản mệnh đang làm vì điều này sẽ được ghi nhận. Kỹ năng làm việc nhóm và kỹ năng lãnh đạo của bản mệnh đang rất tốt.

Ảnh hưởng của một phần do thời tiết nên tuổi Thìn rất dễ bị ốm, bệnh. Lúc này, bản mệnh nên để ý hơn tới sức khỏe, ăn những món đồ dễ tiêu, ăn nhiều rau xanh, củ quả, hạn chế uống rượu bia.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thân

Vận hạn 12 con giáp ngày 28/3/2024: Mão làm gì cũng gặp trở ngại, Thân tiền mất tật mang, Thìn họa phúc khó lường - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Trong 2 ngày 27 và 28/3 âm lịch, 3 con giáp giàu có rực rỡ, của cải đầy nhà, vàng bạc ngập két, càng làm càng thắng lớn

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đổi đời trong gang tấc, làm gì cũng thành công rực rỡ.

TIN MỚI NHẤT