7 ngày tới từ 27/3-5/4, 3 con giáp thu vàng ngập két, vượng không kể xiết, tiền bạc cực phát, phú quý gấp 5 gấp 10

Tâm linh - Tử vi 26/03/2024 20:39

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán kinh doanh vượng phát, tài lộc tới ào ào không ai sánh bằng.

Tuổi Hợi 

Sự nghiệp của tuổi Hợi rất tốt nhờ có Chính Quan hỗ trợ. Hợi làm ăn may mắn, buôn bán đắt khách, công danh cũng thuận lợi. Dù có gặp trở lực, khó khăn thì bạn cũng cố gắng giải quyết, tiến hành công việc cho nhanh chóng vì còn nhiều việc ở phía sau đang đợi chờ.

Bên cạnh đó, sự giúp đỡ từ Tam Hội cũng khiến Hợi suôn sẻ hơn trong quá trình kiếm tiền. Không nên toan tính trước vì sự việc sẽ xảy ra trái ngược, nhất là trong vấn đề tiền bạc, cứ để mọi chuyện diễn ra tự nhiên ắt sẽ gặp nhiều may mắn và được hỗ trợ.

7 ngày tới từ 27/3-5/4, 3 con giáp thu vàng ngập két, vượng không kể xiết, tiền bạc cực phát, phú quý gấp 5 gấp 10 - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Theo tử vi tháng 4/2024, tâm lý của bạn không ổn định và điều này cũng ảnh hưởng khá nhiều tới công việc. Cơ hội phát triển bản thân cũng không nhiều, bạn chỉ cần hạn chế bớt sai sót đã tốt lắm rồi.

Tình hình tài chính của bản mệnh trong tháng cũng có nhiều khó khăn. Hãy kiên nhẫn và thời gian này nên tập trung vào các giải pháp an toàn, hạn chế việc để mất tiền.

Mối quan hệ dễ có xung đột, căng thẳng vì bạn suy diễn, bản mệnh có xu hướng biến chuyện nhỏ thành lớn. Chính điều này khiến tình cảm có dấu hiệu đi xuống.

Về phương diện sức khỏe, bạn không chăm sóc sức khỏe đúng cách nên dễ gặp các vấn đề liên quan trong tháng này. Việc này không chỉ khiến bạn mất tiền mà còn mất cả thời gian.

7 ngày tới từ 27/3-5/4, 3 con giáp thu vàng ngập két, vượng không kể xiết, tiền bạc cực phát, phú quý gấp 5 gấp 10 - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Sửu trong thời gian này có “vận đỏ như son”, may mắn ngập tràn. Tháng 4 dương lịch năm nay, bản mệnh này được sao cát tinh chiếu mệnh nên có thể đón lộc từ quý nhân, gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống.

Về công việc, nhờ luôn chăm chỉ và tích cực nên người tuổi Sửu rất được cấp trên trọng dụng. Đây cũng là thời điểm tốt để gây ấn tượng mạnh hơn với lãnh đạo và giành về những thành quả cho bản thân. Tuy nhiên, người tuổi Sửu nên đẩy nhanh tiến độ trong công việc bởi đôi khi sự cẩn thận quá mức đang khiến họ tiến chậm hơn trên con đường tới thành công. Tốt hơn hết nên tối ưu thời gian của mình để gia tăng tính hiệu quả bởi đây là lúc họ bước vào thời kỳ hoàng kim hơn tất cả những giai đoạn trước đây.

Đối với những người làm ăn kinh doanh, đây cũng là thời điểm làm ăn phát đạt, dù gặp khó khăn trở ngại cũng có thể hóa xui thành may. Do đó, hãy tận dụng cơ hội này để đầu tư, mở rộng kinh doanh. Tuy nhiên thời gian này, bản mệnh nên giữ kín một số bí mật trong kinh doanh để tránh việc bị tiểu nhân lợi dụng.

Bên cạnh đó, người tuổi Sửu nên nhớ sắp xếp các mục tiêu và đi đúng lộ trình các kế hoạch của mình thì mới dễ dàng đạt được thành công.

7 ngày tới từ 27/3-5/4, 3 con giáp thu vàng ngập két, vượng không kể xiết, tiền bạc cực phát, phú quý gấp 5 gấp 10 - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ ngày mai 27/3/2024, 3 con giáp được Thần Tài che chở, lộc lá đầy tay, công danh vượng phát, tình duyên khởi sắc

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đếm tiền mỏi tay, cuộc sống lúc nào cũng tươi sáng.

TIN MỚI NHẤT