Cẩn thận 3 ngày tới (27, 28 và 29/3), 3 con giáp xuất hiện hung tinh, vất vả đủ đường, tiểu nhân quấy phá, tài lộc lao dốc

Tâm linh - Tử vi 26/03/2024 15:29

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau vận trình có nhiều thay đổi, cần phải nỗ lực và cẩn trọng hơn trong ngày mới.

Tuổi Thìn 

Tuổi Thìn sẽ rất dễ gặp phải căng thẳng từ những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống. Áp lực gây ra bởi những cảm xúc tiêu cực từ ngày này qua ngày khác bị dồn nén quá mức, Tuổi Thìn sẽ trở nên khó kiểm soát bản thân, dễ dàng nổi nóng, cáu gắt đôi khi chỉ vì những việc không hề đáng bận tâm.

May mắn là Tuổi Thìn tìm được niềm vui bên bạn bè, người thân. Nhờ đó dù bị muộn phiền bủa vây nhưng ngay sau đó bản thân đã lấy lại được sự bình tĩnh, những nỗi lo lắng, bất an trong lòng cũng được giải tỏa ít nhiều khiến Tuổi Thìn cảm thấy nhẹ nhõm và dễ chịu hơn.

Cẩn thận 3 ngày tới (27, 28 và 29/3), 3 con giáp xuất hiện hung tinh, vất vả đủ đường, tiểu nhân quấy phá, tài lộc lao dốc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Bước sang tháng mới, mục tiêu của con giáp tuổi Tỵ trong công việc khá rõ ràng nên bạn có thể vì quá tập trung và ảnh hưởng tiêu cực tới mối quan hệ xung quanh, điều này sẽ khiến bạn thấy buồn.

Người tuổi Tỵ nuôi nhiều tham vọng trong sự nghiệp của mình trong tháng này. Trong quá trình hướng đến mục tiêu, bạn phải loại bỏ những gì không phù hợp. Thế nên việc bị trách mắc, oán giận là điều khó tránh khỏi.

Tài lộc tháng mới tăng tiến, mặc dù cơ hội mở ra trước mắt không ít nhưng chúng chỉ càng khiến bạn bối rối mà thôi vì dường như chúng na ná giống nhau, không có gì nổi bật. Bạn lo lắng rằng mình quyết định sai và loại bỏ đi những cơ hội tốt thực sự.

Đào hoa ghé thăm người độc thân tuổi Tỵ trong tháng này. Mối quan hệ giữa các cặp đôi có sự thay đổi tích cực nhờ vào cách hành xử khôn ngoan, khéo léo của bản mệnh.

Tình hình sức khỏe có nhiều dấu hiệu đang lo, bạn không được chủ quan. Nếu phải thường xuyên đi lại, nên tập trung lái xe và quan trọng nhất là tập trung xử lý khi có rắc rối xảy ra.

Cẩn thận 3 ngày tới (27, 28 và 29/3), 3 con giáp xuất hiện hung tinh, vất vả đủ đường, tiểu nhân quấy phá, tài lộc lao dốc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Thời gian này, người tuổi Sửu đón nhận được tài lộc trời ban, cát khí cực vượng, thậm chí vận đào hoa cũng rực rỡ. Con giáp này có thể ký kết được những hợp đồng có giá trị, tìm được đối tác đáng tin cậy. Hai bên tin tưởng nhau, hợp tác cùng phát triển. Bản mệnh làm việc đúng kế hoạch, từng bước tiến tới thành công, không cần tốn nhiều công sức vẫn có thể hoàn thành công việc.

Về chuyện tình cảm, tuổi Sửu không gặp khúc mắc, hai bên thấu hiểu lẫn nhau, sẵn sàng chia sẻ khó khăn. Người độc thân cũng có thể tiến tới mối quan hệ mới, bày tỏ tình cảm với người mình thầm thương trộm nhớ.

Cẩn thận 3 ngày tới (27, 28 và 29/3), 3 con giáp xuất hiện hung tinh, vất vả đủ đường, tiểu nhân quấy phá, tài lộc lao dốc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 7 ngày tới (31/3), 3 con giáp tiền bạc chật két, phú quý bất ngờ, sự nghiệp thăng hoa, đổi đời giàu sang sung túc

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, giàu sang tột đỉnh, sớm an cư lạc nghiệp.

TIN MỚI NHẤT