Đúng 7 ngày tới (31/3), 3 con giáp tiền bạc chật két, phú quý bất ngờ, sự nghiệp thăng hoa, đổi đời giàu sang sung túc

Tâm linh - Tử vi 22/03/2024 23:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, giàu sang tột đỉnh, sớm an cư lạc nghiệp.

Tuổi Mùi 

Ngũ hành tương sinh dự báo đường tình duyên của tuổi Mùi nở rộ, các mối quan hệ thăng cấp nhanh chóng, dù là trong công việc hay trong tình cảm riêng tư thì bản mệnh đều được viên mãn như ý. Các mối hợp tác làm ăn khá rộng mở, bạn cũng thể hiện được sự khéo léo và duyên dáng của mình, được khách hàng tin tưởng.

Công việc trong ngày không có gì phải lo lắng. Thậm chí có người còn có cơ hội thăng quan tiến chức nhưng cần phải tỉnh táo mới nhận ra được đâu là cơ hội thực sự. Lời khuyên cho con giáp này là nên nói ít làm nhiều, bình tĩnh quan sát chờ thời, đừng quá huênh hoang khoe mẽ kẻo rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân.

Đúng 7 ngày tới (31/3), 3 con giáp tiền bạc chật két, phú quý bất ngờ, sự nghiệp thăng hoa, đổi đời giàu sang sung túc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 3 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 3 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Đúng 7 ngày tới (31/3), 3 con giáp tiền bạc chật két, phú quý bất ngờ, sự nghiệp thăng hoa, đổi đời giàu sang sung túc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Tỵ có cái nhìn sâu sắc và tinh tế về cuộc sống và con người. Khả năng quan sát và hiểu biết sâu rộng giúp họ nhận thức được những khía cạnh ẩn sau bề ngoài của mọi tình huống.

Con giáp tuổi Tỵ rất nhạy bén trong suy luận và tư duy. Họ có khả năng nắm bắt thông tin nhanh chóng và đưa ra những quyết định một cách tỉ mỉ và logic.

Người sinh năm Tỵ thông minh, khôn khéo. Sức hút của họ quả là vô song. Con giáp này có trí thông minh phi thường và họ tuyệt đối tận tâm với công việc.

Trong thời gian qua, con giáp tuổi Tỵ đã trải qua biết bao gian khổ nhưng giờ đây, cuối cùng họ cũng đã nhìn thấy ánh sáng cuối đường hầm.

Cuối tháng 3/2024, họ hoàn toàn thoát khỏi khó khăn về tài chính, tài sản dần trở nên dồi dào. Điều quý giá hơn là họ nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ rất nhiều quý nhân. Cuộc sống mới mang đến cho tuổi Tỵ tràn đầy hứng khởi và mang đến cho họ niềm vui bất tận.

Đúng 7 ngày tới (31/3), 3 con giáp tiền bạc chật két, phú quý bất ngờ, sự nghiệp thăng hoa, đổi đời giàu sang sung túc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 23/3: Sửu làm đâu thắng đó, Dần đắc lộc đắc tài, Mão có của ăn của để

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau giàu có hơn người, làm việc gì cũng phất lên như diều gặp gió.

TIN MỚI NHẤT