Đúng 9h sáng mai, ngày 16/11/2023: 3 con giáp thời tới cản không kịp, buôn may bán đắt, tiền chất cao như núi, tình duyên tốt đẹp, viên mãn vẹn toàn

Tâm linh - Tử vi 15/11/2023 16:33

Đúng 9h ngày 16/11/2023, 3 con giáp sau làm ăn hưởng nhiều tài lộc, giàu sang chạm đỉnh, 'rót tiền' vào đâu thắng lớn ở đó.

Tuổi Tý 

Tử vi ngày 16/11/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý có chuyện buồn không thể chia sẻ cùng ai. 

Công việc: Người tuổi Tý hôm nay bạn có ý chí cầu tiến xa, luôn có những nỗ lực cho bản thân. 

Tình cảm: Hôm nay người tuổi Tý đặc biệt có tình cảm sâu sắc với người mình đã giúp đỡ bạn khi khó khăn. 

Tài lộc: Tài lộc đã thăng hạn, bạn thoải mái mua sắm nhiều món đồ bản thân yêu thích.

Sức khoẻ: Cố gắng dành thời gian chạy bộ, rèn luyện thể thao khi có thời gian rảnh. 

Đúng 9h sáng mai, ngày 16/11/2023: 3 con giáp thời tới cản không kịp, buôn may bán đắt, tiền chất cao như núi, tình duyên tốt đẹp, viên mãn vẹn toàn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Người tuổi Sửu là con giáp cần cù, chăm chỉ, đáng tin cậy, có ý chí kiên cường, có tinh thần chịu thương chịu khó, cho dù làm bất cứ việc gì đều nghĩ ra mọi cách để giải quyết.

Tuổi Sửu luôn xem lao động là niềm vui, có trách nhiệm với công việc được giao và thời trẻ họ thường làm quên ăn quên ngủ nhưng chưa bao giờ kêu ca, phàn nàn hay cảm thấy cực khổ.

Lúc trẻ tài vận không khởi sắc nên thu nhập không được tốt mặc dù bạn rất cố gắng. Bạn nên kiên trì đối mặt với những thử thách vì Tuổi Sửu thuộc tuýp người thành công muộn, càng có tuổi thì lộc càng đầy.

Đúng 9h sáng mai, ngày 16/11/2023: 3 con giáp thời tới cản không kịp, buôn may bán đắt, tiền chất cao như núi, tình duyên tốt đẹp, viên mãn vẹn toàn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 16/11/2023, tuổi Tuất tài lộc khá vượng. Về cơ bản các nguồn thu nhập đều tăng lên, nhất là những người làm về tài chính, ngân hàng, tín dụng thì càng có thành tích đáng nể, được cấp trên khen ngợi rất nhiều.

Việc làm ăn kinh doanh rất có lộc, không phải bỏ vốn nhiều, không mệt nhọc mà vẫn thu được lợi nhuận cao, những đối tác cũng đều là người đáng tin cậy nên quá trình hợp tác khá trọn vẹn. Con giáp này làm việc linh hoạt, ngoại giao tốt, tinh thần cầu tiến nên không mấy khó khăn để đạt được điều mình muốn.

Tuy nhiên đây sẽ là một ngày đầy căng thẳng đối với tuổi Tuất với những cuộc xung đột và tranh cãi xảy ra với nửa kia của mình. Bên cạnh đó con giáp này cũng cần lưu ý sức khỏe, đừng vì tham công tiếc việc mà bỏ bê bản thân khiến cơ thể kiệt sức.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Đúng 9h sáng mai, ngày 16/11/2023: 3 con giáp thời tới cản không kịp, buôn may bán đắt, tiền chất cao như núi, tình duyên tốt đẹp, viên mãn vẹn toàn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Trong 2 ngày 16/11 và 17/11, thời điểm vượng tài: 3 con giáp bất ngờ thăng hoa, tiền bạc phủ phê, tài lộc tăng vọt, hứa hẹn giàu sang phú quý

Trong 2 ngày 16/11 và 17/11, 3 con giáp sau có cát tinh phù trợ, vận may ngày càng khởi sắc, tiền tài tăng lên gấp bội, vàng bạc không ngừng đầy nhà.

TIN MỚI NHẤT