Trong 2 ngày 16/11 và 17/11, thời điểm vượng tài: 3 con giáp bất ngờ thăng hoa, tiền bạc phủ phê, tài lộc tăng vọt, hứa hẹn giàu sang phú quý

Tâm linh - Tử vi 14/11/2023 22:33

Trong 2 ngày 16/11 và 17/11, 3 con giáp sau có cát tinh phù trợ, vận may ngày càng khởi sắc, tiền tài tăng lên gấp bội, vàng bạc không ngừng đầy nhà.

Tuổi Sửu 

Người tuổi Sửu vốn nổi tiếng chăm chỉ, cần cù. Con giáp này là người có nhiều ước mơ, hoài bão và luôn kiên trì theo đuổi điều mình muốn. Thời gian tới đây, tuổi Sửu có thể nhận được nhiều thành tựu bất ngờ.

Trong 2 ngày 16/11 và 17/11, người tuổi Sửu có cát tinh phù trợ, đón nhận nhiều niềm vui, làm gì cũng thuận lợi.

Nếu có ý định làm gì to lớn hoặc bắt tay vào thực hiện một dự án mới, tuổi Sửu có thể chớp cơ hội trong giai đoạn này. Bản mệnh sắp bước sang trang mới mới của sự giàu có. Thời cơ đến, tài vận của tuổi Sửu ngày một rực rỡ. Bản mệnh chỉ cần tiếp tục giữ thái độ khiêm tốn, làm việc chăm chỉ thì có thể đạt được điều mình muốn.

Trong 2 ngày 16/11 và 17/11, thời điểm vượng tài: 3 con giáp bất ngờ thăng hoa, tiền bạc phủ phê, tài lộc tăng vọt, hứa hẹn giàu sang phú quý - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Trong 2 ngày 16/11 và 17/11, người tuổi Dần làm công việc tập sự bạn rất tập trung học hỏi kinh nghiệm.   

Công việc: Người tuổi Dần đang học hỏi thêm công việc, bỏ công sức nhiều để hiểu rõ tất cả những nội dung bản thân mong muốn. 

Tình cảm: Bạn không thích người khác suy nghĩ xấu về bạn, bạn luôn chia sẻ với đối phương về cuộc sống hằng ngày.   

Tài lộc: Tài lộc thăng hạn, bạn có nhiều cách cải thiện tài chính thông minh.

Sức khoẻ:.Hạn chế dùng nước có cồn, không tốt cho hệ tim mạch.

Trong 2 ngày 16/11 và 17/11, thời điểm vượng tài: 3 con giáp bất ngờ thăng hoa, tiền bạc phủ phê, tài lộc tăng vọt, hứa hẹn giàu sang phú quý - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Trong 2 ngày 16/11 và 17/11, công việc của tuổi Mão không được tốt. Bản mệnh không được lòng đồng nghiệp, hãy cẩn thận với thị phi chốn công sở. Nhiều người sắp thôi việc hoặc có ý định bỏ việc giữa chừng vì có nhiều ức chế trong công việc.

Tài chính là điểm sáng trong ngày. Tiền bạc rủng rỉnh, bản mệnh có thể thoải mái mua sắm vài món đồ yêu thích cho bản thân, hay tự thưởng cho mình một chuyến du lịch ngắn ngày. Gần đây tuổi này sẽ có thêm tiền thưởng hoặc quà cáp nhỏ từ cơ quan làm việc.

Cùng với đó, vận trình tình cảm như ý, tuổi Mão thật may mắn khi có người bản mệnh đời chung thủy, biết quan tâm chăm sóc. Đôi khi con giáp này quá vô tâm khiến người thân phiền lòng, nhưng may mắn là họ quá hiểu tính bản mệnh nên có thể thông cảm được.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Trong 2 ngày 16/11 và 17/11, thời điểm vượng tài: 3 con giáp bất ngờ thăng hoa, tiền bạc phủ phê, tài lộc tăng vọt, hứa hẹn giàu sang phú quý - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Kể từ ngày mai, thứ Tư 15/11, 3 con giáp thiên thời địa lợi nhân hòa, phát tài trước tuổi, học hành đỗ đạt, tương lai xán lạn

Đúng ngày mới 15/11/2023, 3 con giáp sau làm ăn vượng phát, đổi vận giàu sang, tiền tài bủa vây, sung sướng đến cuối đời.

TIN MỚI NHẤT