Đúng 21 giờ hôm nay (29/02), 2 con giáp GIÀU ĐIÊN ĐẢO, 1 tuổi cẩn thận xui xẻo đến ngáng đường

Tâm linh - Tử vi 29/02/2024 11:59

Tuy tin vui đến hơi muộn nhưng lại giúp 3 con giáp cải vận về mặt tài chính, từ nay có thêm của ăn của để trong nhà.

Tuổi Mùi

Tháng này tài vận của người tuổi Mùi rất hưng thịnh đặc biệt vào 21 giờ tối nay (29/02), công việc, sự nghiệp, chuyện tình cảm đều đang tiến triển đúng hướng. Những vấn đề trong công việc cũng sẽ được giải quyết ổn thỏa và nhanh chóng do có quý nhân phù trợ. Bạn thể hiện rất tốt năng lực của bản thân và được đồng nghiệp, cấp trên đánh giá rất cao. Con đường thăng tiến rộng mở, tiền bạc đổ về nhiều không đếm xuể. Đặc biệt đây cũng là thời điểm bạn thu được lợi nhuận từ các khoản đầu tư trước đó.

Đúng 21 giờ hôm nay (29/02), 2 con giáp GIÀU ĐIÊN ĐẢO, 1 tuổi cẩn thận xui xẻo đến ngáng đường - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet 

Ngoài ra, mối quan hệ của tuổi Mùi và người ấy cũng được cải thiện rất nhiều. Những bất đồng, mâu thuẫn trước đó bỗng nhiên không cánh mà bay và đặc biệt các cặp đôi rất có thể sẽ quyết định về một nhà vào tháng này. Tuy nhiên tuổi Mùi cũng nên chú ý hơn tới sự an toàn của bản thân, nếu không có việc không nên ra ngoài nhiều để tránh gặp tai nạn.

Tuổi Dậu

Trong hôm nay, người tuổi Dậu có thu nhập đáng ngưỡng mộ, công việc cũng thăng tiến bất ngờ. Đặc biệt từ 21 giờ tối, vận trình sự nghiệp có tiến triển khả quan, bạn giành được lòng tin của cấp trên, được giao thêm nhiều nhiệm vụ quan trọng.Tuy nhiên, đôi lúc cũng có chút trắc trở ngáng đường, chỉ cần bạn đừng buông xuôi và kiên trì tiến bước thì sẽ nhìn thấy ánh sáng cuối đường hầm.

Tiền bạc rủng rỉnh, người làm công ăn lương sắp đón tin vui tăng lương thăng chức. Người buôn bán làm ăn thì doanh thu bùng nổ, làm một ngày đủ ăn cả tháng. Nên chú ý tích lũy đầu tư hợp lý. Người có tiền mà không biết quản lý tài chính thì đến một ngày cũng cạn kiệt tài nguyên, không phải tự nhiên mà các cụ có câu “miệng ăn núi lở”.

Tuổi Hợi

Vận hạn từ tháng trước dường như vẫn đeo bám con giáp này, chuyện công việc cứ mãi trì trệ, không có gì khởi sắc. Bạn có nhiều kế hoạch nhưng hết trở ngại này đến khó khăn khác nảy sinh, không cho bạn thực hiện.

Đúng 21 giờ hôm nay (29/02), 2 con giáp GIÀU ĐIÊN ĐẢO, 1 tuổi cẩn thận xui xẻo đến ngáng đường - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet 

Bạn loay hoay tìm đủ mọi cách để xoay sở kiếm tiền trang trải, nhưng hễ có chút ánh sáng le lói thì lại bị dập tắt bởi kẻ tiểu nhân rình rập ngáng đường. Tình hình tài chính bấp bênh khiến cho tinh thần bạn thêm suy sụp. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh và tìm cho mình lối đi riêng thì mọi chuyện sẽ được xoay chuyển.

Thông tin bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Đúng ngày (01/03), TOP 3 con giáp ‘ĂN LỘC BÀ CHÚA KHO’ tiền vàng liên tục ‘chảy’ về tận nhà

Đây là thời điểm đặc biệt tốt lành về chuyện tiền bạc mà bạn cần nắm bắt. Đặc biệt những người làm ăn kinh doanh có cơ hội để mở rộng quy mô.

TIN MỚI NHẤT