Đúng 2 ngày tới (3/12 - 4/12), Thần Tài ban lộc, 3 con giáp vận trình thăng hoa, 'ngồi mát ăn bát vàng', hỷ sự đến tận cửa, có cả phúc, cả tài

Tâm linh - Tử vi 02/12/2022 19:21

Bước vào 2 ngày tới, xin được chúc mừng 4 con giáp phát tài phát lộc, làm ăn thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Dần

Chúc mừng con giáp Dần là con giáp hạnh phúc, giàu sang trong 2 ngày tới khi con giáp này hoàn toàn nhờ được Cát Tinh soi chiếu. Những thành tích tốt trong công việc giúp bạn nhận được cơn mưa lời khen đến từ đồng nghiệp, cấp trên và hơn hết là thu về tay một khoản tiền lớn khiến nhiều người ngưỡng mộ không ngớt. 

Với những người làm kinh doanh khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, không đối thủ nào dám cạnh tranh. Từ đó mà ngày càng tiếp cận với đông đảo khách hàng. Với những người làm công ăn lương bởi thành tích công việc vượt trội mà nhận được những khoản tiền thưởng cao, đóng góp không nhỏ cho tập thể. 

Lúc này rất thích hợp để bản mệnh nghiên cứu về thị trường kinh doanh mà định hướng mở rộng quy mô, tuy có thêm phần vất vả nhưng sẽ được đền đáp xứng đáng. 

Đúng 2 ngày tới (3/12 - 4/12), Thần Tài ban lộc, 3 con giáp vận trình thăng hoa, 'ngồi mát ăn bát vàng', hỷ sự đến tận cửa, có cả phúc, cả tài - Ảnh 1
Trong 2 ngày tới tuổi Dần hoàn toàn nhờ được Cát Tinh soi chiếu. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Đối với tuổi Mão sẽ có con đường tài lộc suôn sẻ hanh thông, tài lộc cứ thế ùn ùn đổ vào nhà. Trong hai ngày tới, tài lộc của con giáp này còn được góp phần bởi Thần May mắn, bởi tài vận lên nhanh như diều gặp gió.

Trời phú cho người tuổi Mão không chỉ sở hữu sự lanh lợi, sáng suốt, mà còn may mắn có bản lĩnh dám nghĩ dám làm, sẵn sàng mạo hiểm để đạt được điều mình muốn.

Đặc biệt người đang làm ăn kinh doanh sẽ càng có cơ hội đổi đời khi tìm được hướng đi phù hợp cho ngành nghề mình đang theo đuổi. Riêng với những người làm công ăn lương thì bạn cũng luôn được cấp trên đánh giá cao. Bởi vậy, thời gian tới bạn sẽ được tăng lương tăng thưởng là điều dễ hiểu, cuộc sống cũng vì thế mà viên mãn thuận lợi hơn rất nhiều.

Đúng 2 ngày tới (3/12 - 4/12), Thần Tài ban lộc, 3 con giáp vận trình thăng hoa, 'ngồi mát ăn bát vàng', hỷ sự đến tận cửa, có cả phúc, cả tài - Ảnh 2
Trong hai ngày tới, tài lộc của tuổi Mão còn được góp phần bởi Thần May mắn. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Ngọ có tính cách rất hào phóng, cũng rất năng động. Họ làm việc gì cũng luôn nghĩ mọi phương án để đạt được hiệu quả cao nhất, không để mình bỏ cuộc giữa chừng.

Người tuổi Ngọ có 2 ngày hoàn hảo khi hiệu suất làm việc cao, sự phát triển ổn định. Họ cũng sẽ có khởi đầu thuận lợi, nhận được sự hỗ trợ của quý nhân cả trong và ngoài nơi làm việc.

Nhờ đó, con giáp tuổi Ngọ có thể phát triển mạnh, giải quyết mọi khó khăn và tìm được cơ hội mới để phát triển sự nghiệp.

Đúng 2 ngày tới (3/12 - 4/12), Thần Tài ban lộc, 3 con giáp vận trình thăng hoa, 'ngồi mát ăn bát vàng', hỷ sự đến tận cửa, có cả phúc, cả tài - Ảnh 3
Người tuổi Ngọ có 2 ngày hoàn hảo khi hiệu suất làm việc cao, sự phát triển ổn định. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

2 ngày cuối tuần (3, 4/12), Ngọc Hoàng chấm tên sổ vàng, 3 con giáp đổi mệnh phượng hoàng, sự nghiệp chạm đỉnh, thăng quan phát tài, cuộc sống viên mãn vượt trội

Trong 2 ngày cuối tuần, 3 con giáp này gặp được nhiều may mắn, thăng hoa trong sự nghiệp. Họ có cơ hội kiếm thêm thu nhập, cuộc sống ngày càng sung túc.

TIN MỚI NHẤT