Kể từ ngày 3/12/2022, thiên thời - địa lợi - nhân hòa, 3 con giáp quơ tay trái hốt bạc, quơ tay phải hốt vàng, sự nghiệp thăng quan tiến chức nhanh chóng

Tâm linh - Tử vi 02/12/2022 14:43

Kể từ ngày 3/12/2022, 3 con giáp này đón vận trình sự nghiệp và cuộc sống hanh thông, tài lộc dồi dào.

Tuổi Mùi

Kể từ ngày 3/12/2022, người tuổi Mùi nhanh nhạy phát hiện và nắm bắt chắc chắn cơ hội gây ấn tượng với lãnh đạo, những ý kiến đóng góp của bạn rất được lòng cấp trên, khẳng định được vị thế bản thân. 

Với thời điểm vận khí đang lên cao, các mối quan hệ làm ăn cũng sẽ tự tìm đến, họ chủ động kết giao với bạn, đưa ra cho bạn lối đi hữu ích. Sở hữu giai đoạn thăng tiến, rủng rỉnh tiền bạc, bạn hoàn toàn có thể tính đến chuyện đầu tư làm giàu. 

Người độc thân nhờ hoàn thành tốt nhiệm vụ mà được đối tượng khác giới chú ý đến, thậm chí là rất ngưỡng mộ tính cách, sự giỏi giang của bạn mà chủ động bày tỏ tình cảm. 

Kể từ ngày 3/12/2022, thiên thời - địa lợi - nhân hòa, 3 con giáp quơ tay trái hốt bạc, quơ tay phải hốt vàng, sự nghiệp thăng quan tiến chức nhanh chóng - Ảnh 1
Kể từ ngày 3/12/2022, người tuổi Mùi nhanh nhạy phát hiện và nắm bắt chắc chắn cơ hội. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu thông minh, biết nắm bắt ý đồ, tâm tư của cấp trên và có thể hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao. 

Tử vi dự báo rằng, kể từ ngày 3/12/2022, quý nhân mang đến niềm vui bất ngờ cho tuổi Dậu. Đó có thể là một mối làm ăn tiền năng, một cơ hội mới phát triển bản thân. Bản mệnh cần sẵn sàng đón nhận những thử thách mới trong tương lai. Đây là tiền đề cho sự thăng tiến mạnh mẽ hơn của tuổi Dậu.

Chuyện tình cảm của tuổi Dậu diễn ra tốt đẹp. Người có cặp có đôi biết trân trọng, yêu thương đối phương, dù bận rộn cũng dành thời gian quan tâm, chia sẻ với người mình yêu.

Kể từ ngày 3/12/2022, thiên thời - địa lợi - nhân hòa, 3 con giáp quơ tay trái hốt bạc, quơ tay phải hốt vàng, sự nghiệp thăng quan tiến chức nhanh chóng - Ảnh 2
Tử vi dự báo rằng, kể từ ngày 3/12/2022, quý nhân mang đến niềm vui bất ngờ cho tuổi Dậu.  Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, những người tuổi Mão thường là người hiền lành, trung thực, ngay thẳng. Con giáp tuổi này tính tình điềm đạm. Dù xảy ra bất cứ chuyện gì, họ vẫn giữ được bình tĩnh và là người nói được, làm được.

Kể từ ngày 3/12/2022, người tuổi Mão có tài lộc dồi dào, may mắn gặp được quý nhân. Người tuổi này nhận nhiều cơ hội thăng hoa trong sự nghiệp. Con giáp này có thể sẽ được nhận thêm một công việc mới, một dự án mới hoặc một nghề tay trái giúp kiếm thêm thu nhập.

Con giáp tuổi Mão có gia đạo sung túc, cha mẹ khỏe mạnh trường thọ, gia đình hòa thuận, ấm no. Đây là động lực để họ tiếp tục làm việc và đạt được những thành công mới trong sự nghiệp.

Kể từ ngày 3/12/2022, thiên thời - địa lợi - nhân hòa, 3 con giáp quơ tay trái hốt bạc, quơ tay phải hốt vàng, sự nghiệp thăng quan tiến chức nhanh chóng - Ảnh 3
Kể từ ngày 3/12/2022, người tuổi Mão có tài lộc dồi dào, may mắn gặp được quý nhân. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Đúng ngày mai, thứ Bảy ngày 3/12/2022, 3 con giáp khó khăn vây quanh, rỗng túi trong phút chốc vì tiểu nhân, tình cảm căng thẳng

Đúng ngày mai, thứ Bảy ngày 3/12/2022, 3 con giáp cẩn thận tài lộc mất trắng, tiểu nhân vây quanh hãm hại.

TIN MỚI NHẤT