Đúng 2 ngày cuối tuần (1/4 - 2/4), Kim Tài cấp báo, Phúc Tinh nâng đỡ, 3 con giáp xòe tay có ngay bạc tỷ, danh lợi song toàn, tài lộc rực rỡ, vận trình thăng hoa

Tâm linh - Tử vi 31/03/2023 10:17

Theo tử vi 12 con giáp, đúng 2 ngày cuối tuần (1/4 - 2/4), Kim Tài cấp báo, Phúc Tinh nâng đỡ, 3 con giáp xòe tay có ngay bạc tỷ, danh lợi song toàn, tài lộc rực rỡ, vận trình thăng hoa.

Tuổi Ngọ

Tử vi 2 ngày cuối tuần (1/4 - 2/4) cho thấy, Chính Tài thần che chở giúp người tuổi Ngọ phân biệt rõ thị phi, trắng đen. Cùng với phong cách làm việc trầm ổn và thẳng thắn giúp bạn có được sự ủng hộ từ đồng nghiệp và lãnh đạo của mình.

Mặt tài vận của tuổi Ngọ hôm nay gặp Thương Quan thần sát. Thương Quan có thể sinh tài, chủ về một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc. Thiện ác phân minh nên đôi lúc làm ăn kinh doanh sẽ không tốt.

Đúng 2 ngày cuối tuần (1/4 - 2/4), Kim Tài cấp báo, Phúc Tinh nâng đỡ, 3 con giáp xòe tay có ngay bạc tỷ, danh lợi song toàn, tài lộc rực rỡ, vận trình thăng hoa - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu trong 2 ngày cuối tuần (1/4 - 2/4) sẽ có có vận trình tài lộc hanh thông vượng phát vô cùng. Đặc biệt, con giáp này đang được Thần Tài che chở nên gặp nhiều may mắn về tiền bạc. Thậm chí trong năm mới đột nhiên trong tay tài lộc đầy ắp nhờ trúng thưởng trúng số.

Ngoài ta, bản mệnh cũng có thêm những nguồn thu lớn trong năm. Tài vận khởi sắc rực rỡ, nhờ thế mà bản mệnh sẽ vô cùng thuận lợi trong các hoạt động kinh doanh cũng như đầu tư sinh lời. Tuy phải chịu không ít vất vả, nhưng nếu bản mệnh tìm được người hợp tác làm ăn như ý thì tiền bạc thu về hoàn toàn xứng đáng với công sức bỏ ra.

Đúng 2 ngày cuối tuần (1/4 - 2/4), Kim Tài cấp báo, Phúc Tinh nâng đỡ, 3 con giáp xòe tay có ngay bạc tỷ, danh lợi song toàn, tài lộc rực rỡ, vận trình thăng hoa - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Sau chuỗi thời gian khá chật vật thì trong 2 ngày cuối tuần (1/4 - 2/4) chính là thời điểm người tuổi Tý đón nhiều tin vui về tiền bạc. Tài vận vượng phát, nhiều cơ hội kiếm tiền mở ra trước mắt, con giáp này còn được quý nhân phù trợ nên vận số về sự nghiệp, tiền tài để trôi chảy, thuận buồm xuôi gió.

Với người làm kinh doanh, đây sẽ là thời điểm kinh doanh, buôn bán vô cùng thuận lợi. Nếu muốn mở rộng quy mô làm ăn thì 4 ngày tới sẽ là một thời điểm lý tưởng. Người làm công ăn lương cũng sẽ có một tháng công việc hanh thông, có thể xuất hiện khoản thu nhập thêm hoặc tăng lương nhẹ.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Dự đoán tử vi 2 ngày cuối tuần (1/4 - 2/4), phước đức trào dâng, 3 con giáp hưởng lộc trời ban, giàu có lên đời, thăng tiến vượt trội, vàng bạc dư dôi

Theo tử vi 12 con giáp, trong 2 ngày cuối tuần (1/4 - 2/4), 3 con giáp này hưởng lộc trời ban, giàu có lên đời, thăng tiến vượt trội, vàng bạc dư dôi.

TIN MỚI NHẤT