Dự đoán tử vi 2 ngày cuối tuần (1/4 - 2/4), phước đức trào dâng, 3 con giáp hưởng lộc trời ban, giàu có lên đời, thăng tiến vượt trội, vàng bạc dư dôi

Tâm linh - Tử vi 31/03/2023 10:07

Theo tử vi 12 con giáp, trong 2 ngày cuối tuần (1/4 - 2/4), 3 con giáp này hưởng lộc trời ban, giàu có lên đời, thăng tiến vượt trội, vàng bạc dư dôi.

Tuổi Mùi

Theo tử vi 2 ngày cuối tuần (1/4 - 2/4), tuổi Mùi sẽ chẳng còn phải lo lắng đến những vấn đề phát sinh. Dù có gặp phải vướng mắc nào con giáp này cũng dễ dàng giải quyết. Sự trợ giúp của mọi người xung quanh khiến cho công việc trở nên trôi chảy suôn sẻ hơn rất nhiều.

 

Sự xuất hiện của cát thần như lời khẳng định về những gì mà con giáp này đang cống hiến. Hãy tiếp tục khai phá những tiềm năng còn ẩn giấu, cộng thêm với sự tự tin của bản thân, bản mệnh có thể sớm nhận thêm những trọng trách hoàn toàn mới.

Dự đoán tử vi 2 ngày cuối tuần (1/4 - 2/4), phước đức trào dâng, 3 con giáp hưởng lộc trời ban, giàu có lên đời, thăng tiến vượt trội, vàng bạc dư dôi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp cho thấy, tuổi Ngọ đang được quý nhân trợ mệnh, cho tiền bạc ào ào đổ về nhà trong 2 ngày cuối tuần (1/4 - 2/4). Chuyện kinh doanh thuận lợi, đầu tư có lời, tài lộc tăng vọt trong giai đoạn này.

 

Có nhiều dự án hợp tác trong thời điểm này mang tới tài lộc cho tuổi Ngọ, tuy nhiên con giáp này cần phải chú ý “chọn mặt gửi vàng”, tìm kiếm đối tác đáng tin cậy. Lợi nhuận có thể ít, có thể nhiều nhưng không thể vì lợi nhuận mà đâm đầu vào hợp tác với người không đàng hoàng, tranh chấp lợi ích mà nặng thì có thể vướng họa kiện tụng, lao tù.

Dự đoán tử vi 2 ngày cuối tuần (1/4 - 2/4), phước đức trào dâng, 3 con giáp hưởng lộc trời ban, giàu có lên đời, thăng tiến vượt trội, vàng bạc dư dôi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Tử vi 2 ngày cuối tuần (1/4 - 2/4) dự đoán, con giáp tuổi Mão sẽ nhận được rất nhiều may mắn đến với mình nhất là trong phương diện tài chính. Công việc kinh doanh tiến triển mạnh mẽ giúp tuổi Mão thu về một nguồn lợi nhuận lớn.

Theo tử vi 12 con giáp, con giáp may mắn này hãy tận dụng khả năng giao tiếp của mình để trao đổi về hợp đồng dự án, thuyết phục đối tác đầu tư nhiều hơn về việc làm ăn hiện tại. Công việc thuận buồm xuôi gió khiến con giáp này dường như không có nhiều thời gian dành cho bản thân mình hơn. Hãy tận hưởng những phút giây tươi đẹp trong cuộc sống, từ đó có thêm các sáng tạo mới trong công việc, đưa ra các ý tưởng táo bạo nhất.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. 

Cuối tuần này, Quý Nhân tề tựu, 3 con giáp đón đầu vận may, cầu tài được tài, ước lộc được lộc, tiền nhiều như nước, ăn nên làm ra

Theo tử vi 12 con giáp, cuối tuần này, Quý Nhân tề tựu, 3 con giáp đón đầu vận may, cầu tài được tài, ước lộc được lộc, tiền nhiều như nước, ăn nên làm ra.

TIN MỚI NHẤT